Nữ sinh 19 tuổi lập công ty, nhận giải thưởng của Anh
Nguyễn Thị Ánh Tuyết (20 tuổi) được trao giải thưởng Diana Award của Anh nhờ những đóng góp tích cực cho học sinh, sinh viên.
356 kết quả phù hợp
Nữ sinh 19 tuổi lập công ty, nhận giải thưởng của Anh
Nguyễn Thị Ánh Tuyết (20 tuổi) được trao giải thưởng Diana Award của Anh nhờ những đóng góp tích cực cho học sinh, sinh viên.
Noah Bedding hỗ trợ mẹ bỉm sữa tăng thu nhập
Bên cạnh hoạt động bán lẻ, Noah còn cung ứng chăn, drap sỉ số lượng lớn, giá cả phải chăng. Qua đó, thương hiệu hỗ trợ mẹ bỉm sữa cùng đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ khởi nghiệp.
Tìm kiếm địa điểm mở cửa tiệm để quyến rũ khách hàng
Nhiều cửa hàng mọc lên ở các tuyến phố, nhưng nhanh chóng đóng cửa. Theo chuyên gia, không dễ dàng để một "tay mơ" tìm kiếm địa điểm phù hợp cho thương hiệu của mình.
Vội vàng, thiếu vốn khiến người trẻ khởi nghiệp thất bại
Đầu tư 50 triệu đồng mở công ty tổ chức sự kiện, Thanh Bình (25 tuổi) nhanh chóng nhận ra số tiền này như muối bỏ biển. Anh làm cùng lúc nhiều công việc, kiếm tiền "nuôi" start-up.
Kiến trúc sư rời Pháp về Việt Nam bán bơ
Sinh ra trong gia đình làm nông ở Bình Phước, Đặng Dương Minh Hoàng (sinh năm 1988) hiểu rõ những vất vả của người nông dân.
Gen Z nghĩ khác về sự nghiệp chứ không lao động ít hơn
Nhiều người trẻ thuộc thế hệ Z cho rằng bằng cấp không phải thứ quan trọng để khởi đầu một công việc kinh doanh và đi làm sớm có thể giúp họ đẩy nhanh thời gian nghỉ hưu.
Hai chị em bỏ việc, rời biển lên rừng sống
Chỉ qua 3 bức ảnh, Du đồng ý cùng chị gái bỏ công việc ổn định ở Phú Quốc lên Măng Đen lập nghiệp. Từ làm công ăn lương chuyển sang tự kinh doanh, họ gặp khó khăn nhưng vui vẻ hơn.
Người đẹp phim 'Diệp Vấn' ở tuổi 19
Lý Uyển Đát đắt show chụp ảnh thời trang, đại diện thương hiệu nhờ vẻ đẹp lai ngọt ngào. Cô là cái tên nổi bật trong nhóm sao 10X tại Trung Quốc.
Nhật Bản tranh cãi độ tuổi đóng phim khiêu dâm
Nhật Bản công nhận độ tuổi trưởng thành là 18, tức thanh niên ở lứa tuổi này trở lên được phép đóng phim người lớn mà không cần phải hỏi ý kiến cha mẹ.
Sân chơi dành cho người trẻ dám dấn thân ngay từ giảng đường
Trên hành trình ươm mầm tài năng trẻ khác biệt và nổi trội, Đại học Hoa Sen tạo ra nhiều sân chơi để sinh viên được thử thách, phá bỏ giới hạn và nâng cấp chính mình.
Sự trở lại màn ảnh nhỏ của Lưu Diệc Phi sau 16 năm
Đã 16 năm từ thành công của "Thần điêu đại hiệp", Lưu Diệc Phi sẽ tái xuất sóng truyền hình với "Mộng hoa lục".
Xu thế làm sách công nghệ tăng cao
Nhu cầu phát triển của thời đại khiến nhiều đơn vị làm sách trong nước liên tiếp cho ra mắt những ấn phẩm về khoa học, công nghệ, kỹ thuật.
Mua trang sức kim cương tại Wii-the house of Diamonds
Trong hai năm trở lại đây, Wii-the house of Diamonds là một trong những địa chỉ mua sắm nhận được sự quan tâm của tín đồ trang sức kim cương.
Các dự án lĩnh vực Blockchain tại Việt Nam đến lúc 'làm thật, ăn thật'
Đây là nhận định của COO Appota Group Trần Quang về giải pháp mở lối, thu hút dòng tiền từ các quỹ đầu tư đối với dự án liên quan Blockchain tại Việt Nam.
Người trẻ Hàn Quốc cách biệt giàu nghèo từ vạch xuất phát
Sự phân hóa giàu nghèo ở Hàn Quốc ngày càng rõ ràng. Điều này làm trầm trọng thêm tình trạng bất bình đẳng trong thế hệ trẻ.
Đi tìm bản thân và người đồng hành giữa những chênh vênh
Cuộc sống của mỗi người có thời điểm cảm thấy chông chênh, hoang mang và cô đơn. Lúc đó, người bạn đồng hành phù hợp sẽ giúp bạn vượt qua những khó khăn.
Căn hộ thương mại đa năng Elitez by Astral City tạo khác biệt
Nhờ vị trí trung tâm, hưởng lợi từ tiện ích nội - ngoại khu và được quản lý, vận hành bởi thương hiệu quốc tế, căn hộ thương mại tại Astral City thu hút sự quan tâm lớn.
Kiếm hàng trăm nghìn USD nhờ đặt tên cho trẻ tại Mỹ
Nhiều phụ huynh chi tới 1.500 USD cho người đặt tên trẻ sơ sinh chuyên nghiệp. Nhờ đó, Taylor A. Humphrey kiếm được hơn 150.000 USD vào năm 2020.
Những người thuộc nhóm “trẻ và giàu” ở Hàn đang tăng lên, chủ yếu là nhân viên văn phòng, bác sĩ, luật sư. Tại Mỹ, giới siêu giàu cũng ngày càng trẻ hóa.
Bí quyết thành công của người trẻ khi làm việc ở nước ngoài
Không ít bạn trẻ thành công tại thị trường lao động nước ngoài nhờ chiến lược phát triển nghề nghiệp đúng hướng, biết nắm bắt cơ hội và sẵn sàng phá bỏ giới hạn.