Tại sao các thương hiệu xa xỉ chú trọng làn sóng Hallyu
Sự phát triển của Hallyu, làn sóng văn hóa Hàn Quốc, thu hút sự chú ý và đầu tư mạnh mẽ của các thương hiệu xa xỉ vào xứ sở kim chi.
1.493 kết quả phù hợp
Tại sao các thương hiệu xa xỉ chú trọng làn sóng Hallyu
Sự phát triển của Hallyu, làn sóng văn hóa Hàn Quốc, thu hút sự chú ý và đầu tư mạnh mẽ của các thương hiệu xa xỉ vào xứ sở kim chi.
Ảnh đời thường của tân Hoa hậu Hòa bình Thái Lan
Người đẹp Aoom Thaweeporn, đại diện tỉnh Chumphon, đăng quang Miss Grand Thailand 2023. Trước đó, cô liên quan đến tranh cãi thí sinh bị ông Nawat quát mắng.
Sắc vóc của Trương Vũ Kỳ ở tuổi 36
Nữ diễn viên Trương Vũ Kỳ được khen trẻ trung, gợi cảm dù gần bước sang tuổi tứ tuần và từng sinh con.
Lý do Gen Z 'điên đảo' vì thương hiệu MLB từ Hàn Quốc
Sở hữu phong cách đa dạng cùng các thiết kế dẫn đầu xu hướng, MLB trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích hàng đầu châu Á.
Hoa hậu Hàn Quốc đầu tư bất động sản ở Việt Nam
Sau khi nói muốn ly hôn chồng kém 18 tuổi, Hoa hậu Ham So Won chia sẻ về kế hoạch đầu tư bất động sản ở Việt Nam.
Cổ phiếu LVMH vượt đỉnh nhờ đột phá doanh thu
Doanh thu quý I của Tập đoàn LVMH tăng 17%, cao gấp 2 lần so với dự báo của giới phân tích trong bối cảnh nhu cầu tại thị trường Trung Quốc phục hồi mạnh.
Khách Việt đổi kế hoạch đi Chiang Mai vì ô nhiễm
Thành phố Chiang Mai (Thái Lan) nổi tiếng với lễ hội và cảnh quan đặc sắc đang chìm trong ô nhiễm không khí. Nhiều du khách Việt Nam tỏ ra lo lắng khi chuẩn bị đến đây du lịch.
STYLE by PNJ - thương hiệu tôn vinh đa sắc và sự tự tin của phái nữ
Thương hiệu STYLE by PNJ thành công chinh phục tệp khách hàng trẻ không chỉ bởi phong cách độc đáo mà còn nhờ những thông điệp ý nghĩa.
Đường hoa giấy nổi tiếng ở TP.HCM xuất hiện biển 'hạn chế chụp hình'
“Cao điểm, có cả trăm người tới đây chụp ảnh, nói chuyện ồn ào và tràn kín con đường, gây ách tắc giao thông" là lý do chủ nhà phải treo tấm biển nhắc nhở.
Nơi người trẻ bỏ việc văn phòng, đi lao động tay chân
Với một số người trẻ Trung Quốc, hy sinh mức lương cao và công việc văn phòng danh giá là điều cần thiết để cứu lấy sức khỏe đang kiệt quệ của họ.
Cách người trẻ chấm dứt cảnh đùn đẩy người cầm máy khi selfie
Một chiếc smartphone có thể gập mở như Galaxy Z Flip4 cùng tính năng selfie rảnh tay với FlexCam là điều người trẻ cần để “cân” mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.
Bé trai còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi cạnh đống rác ở Hải Phòng
Bé trai sơ sinh được người dân phát hiện đặt cạnh đống rác ở thị trấn Tiên Lãng (Hải Phòng) trong tình trạng còn nguyên dây rốn, phủ chiếc áo cũ.
Gợi ý 3 cách phối đồ 'cực chất' cho cô nàng cá tính
Thời trang và cách phối đồ của các cô nàng Gen Z luôn thể hiện sự cá tính, không còn bị bó buộc bởi những quy tắc, chuẩn mực hay thước đo đánh giá.
Giải pháp thu mua hàng tồn cho các shop thời trang tại Cần Thơ
Cửa hàng thu mua quần áo cũ, thanh lý hàng tồn kho là nơi lý tưởng để giới trẻ kiếm tiền bằng cách bán lại những món đồ không dùng đến.
Các ngôi sao như Hailey Bieber, Alexa Demie, Dua Lipa tự tin diện váy áo táo bạo, khoe lưng trần và nửa vòng 3, đồng thời lăng xê mốt lộ dây nội y.
Huawei ra mắt bộ đôi smartwatch độc lạ, tùy biến cao
Thương hiệu Huawei giới thiệu đồng hồ kết hợp tai nghe và đồng hồ tháo rời vỏ mới, gây chú ý trong giới công nghệ, đạt nhiều giải thưởng về thiết kế lẫn tính năng.
Jeremy Scott rời Moschino sau một thập kỷ dẫn dắt
Sau 10 năm làm việc với vai trò Giám đốc sáng tạo tại thương hiệu thời trang Moschino, Jeremy Scott tuyên bố rời đi, để trống vị trí nhà thiết kế chính.
NTK Phan Đăng Hoàng: 'Sweater không chỉ để mặc nhà'
Không chỉ để mặc tại nhà hay đi tập thể dục, sweater còn phù hợp với môi trường công sở, đường phố và cả tiệc tối. Các nhà thiết kế, stylist cũng ứng dụng mẫu áo này hàng ngày.
Những đứa trẻ vừa chào đời đã mặc áo Gucci, đeo túi Chanel
Nỗi ám ảnh về thời trang cao cấp đã chuyển từ người lớn sang trẻ em Hàn Quốc. Hàng hiệu giờ đây trở nên phổ biến với học sinh cấp hai, tiểu học và cả những đứa trẻ mới chào đời.
Sự bất lực của im lặng và sức mạnh của lời nói
Bài phát biểu của nhà thơ, nhà văn Audre Lorde vào năm 1977 đã cho thấy được sức mạnh của ngôn từ, rằng “sự im lặng sẽ không bảo vệ được bạn".