Gia đình trẻ tận hưởng mùa du xuân cùng Honda City
Vài năm gần đây, những ngày nghỉ Tết trở thành thời gian du xuân lý tưởng của các gia đình trẻ. Trong đó, phương tiện di chuyển là đề tài được nhiều người quan tâm.
338 kết quả phù hợp
Vài năm gần đây, những ngày nghỉ Tết trở thành thời gian du xuân lý tưởng của các gia đình trẻ. Trong đó, phương tiện di chuyển là đề tài được nhiều người quan tâm.
Thay vì đề cao công việc, mục tiêu kiếm tiền, nhiều người trẻ ngày nay tập trung cân bằng cuộc sống, chú trọng đến sức khỏe tâm thần.
Sản phẩm tốt cho sức khỏe, ngon miệng, tiện lợi, mẫu mã đẹp mắt, thể hiện được gu thưởng thức cá nhân… là những ưu tiên của giới trẻ khi lựa chọn thức uống.
Kiên định với dòng sản phẩm chất lượng cao cùng mức giá vừa tầm, hướng trực diện đến gia đình trẻ, Phú Đông Group sẽ ra mắt khu căn hộ Phú Đông Sky Garden liền kề TP Thủ Đức.
Trái với thế hệ trước thích mua bán, tích lũy bất động sản ở nước ngoài, nhóm người trẻ tuổi, có tiền thích tập trung tài sản của mình ngay tại quê nhà.
So với các thế hệ trước, người trẻ Hàn Quốc có mức tăng thu nhập nhỏ hơn, sở hữu ít tài sản tài chính hơn và nợ nhiều hơn, theo Korea JoongAng Daily.
Nhờ am hiểu công nghệ số, người trẻ dễ dàng đầu tư tài chính sớm với số vốn từ 10.000 đồng.
Với nhiều người trẻ, để duy trì cuộc sống ở đô thị lớn, họ phải làm nhiều công việc, có đa dạng thu nhập. Nhiều người thừa nhận họ không thể đủ sống nếu chỉ làm một việc duy nhất.
Thất nghiệp và mất thu nhập trong thời kỳ đại dịch khiến phần lớn người trẻ thuộc thế hệ MZ (những người sinh trong khoảng từ năm 1980 đến năm 2000) hết sạch tiền.
Sau Tết Nguyên đán, nhiều người trẻ rơi vào tình trạng túng thiếu do lỡ chi tiêu quá đà, vượt dự kiến.
Không thể mua nhà hay nghĩ đến chuyện kết hôn, nhiều người trẻ Trung Quốc theo đuổi chủ nghĩa tiêu dùng, dành tiền mua sắm và trải nghiệm dịch vụ xa hoa.
Để có được mức thu nhập cao so với bạn bè đồng trang lứa, nhiều người trẻ phải đánh đổi bằng sức khỏe, thời gian và cả những cuộc tình.
Thị trường thời trang đã qua sử dụng đang phát triển mạnh mẽ tại Hàn Quốc. Đặc biệt, quần áo hàng hiệu second-hand phù hợp với nhu cầu của người trẻ muốn có phong cách riêng.
Sau một năm dịch bệnh khó khăn, nhiều người trẻ buộc phải tiết kiệm, tính toán nhiều hơn để dành tiền tiêu Tết.
Chất lượng và giá thành ổn định, hương vị thơm ngon, liên tục ra mắt mẫu mới… là yếu tố giúp Hảo Hảo chinh phục niềm tin của hàng triệu khách hàng trong 21 năm qua.
Cùng với sự phát triển của công nghệ để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, việc ra mắt nhiều dòng thẻ tín dụng chuyên biệt giúp các ngân hàng chiều lòng chủ thẻ.
Cuối năm, khoản tích lũy, tiết kiệm của nhiều người trẻ vẫn chỉ là con số 0 hoặc rất hạn chế.
Dù tài chính không quá dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn không ngại chi số tiền lớn mua đồ hiệu trong đại dịch, thu hút sự cạnh tranh của các nhà cung cấp.
Đại dịch đã khiến nhiều người trẻ nhận thức được tầm quan trọng của việc lập kế hoạch tài chính cá nhân, cả về ngắn hạn và trong dài hạn.
Nhiều người mẫu trẻ không quá mặn mà với dịp giảm giá do đặc thù công việc. Việc tiếp xúc với quần áo mỗi ngày khiến họ không còn hứng thú với hàng sale.