Sách giáo khoa lớp 1, học phí online vào chương trình Táo quân
Ngoài vấn đề sách giáo khoa, chương trình Táo quân 2021 đã nêu những bất cập trong việc thu học phí khi học online.
3.803 kết quả phù hợp
Sách giáo khoa lớp 1, học phí online vào chương trình Táo quân
Ngoài vấn đề sách giáo khoa, chương trình Táo quân 2021 đã nêu những bất cập trong việc thu học phí khi học online.
'Các ổ dịch nguy hiểm nhất ở Hải Dương đã được khóa chặt'
Theo Phó giáo sư, tiến sĩ Trần Như Dương, các ổ dịch nguy hiểm nhất cơ bản đã được khống chế, không còn khả năng lây lan ra cộng đồng.
Xét nghiệm hơn 1.500 học sinh ở Quảng Ninh vì một em mắc Covid-19
Hơn 1.500 học sinh, 60 giáo viên, nhân viên cơ sở 1 trường Tiểu học Lý Thường Kiệt (thành phố Hạ Long, Quảng Ninh) được lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 sau ca bệnh 1950.
Cuộc gặp giữa vua Bảo Đại và Nguyễn Hữu Thị Lan ở Đà Lạt
Vua Bảo Đại lần đầu gặp cô Nguyễn Hữu Thị Lan khi dự dạ tiệc ở khách sạn Langbian Palace vào mùa đông năm 1932.
Mondelez Kinh Đô phát triển nhân tài qua môi trường làm việc
Năm 2020, Mondelez Kinh Đô lần thứ hai góp mặt trong danh sách “Những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” trong cuộc khảo sát thường niên do Anphabe và Intage triển khai.
Tòa nhà văn phòng như khu vườn nhiệt đới ở Thảo Điền
Công trình với phong cách nhiệt đới đã khắc phục nhiều vấn đề của khu vực Thảo Điền (TP Thủ Đức) như tiếng ồn, ngập nước, khói bụi và nắng nóng.
'Triệu bữa cơm' mang Tết ấm no đến trẻ chịu ảnh hưởng bởi lũ
Chương trình “Triệu bữa cơm” do Quỹ PepsiCo tài trợ mang đến 93.400 bữa ăn cho làng SOS Việt Nam và gia đình ảnh hưởng bởi lũ lụt.
Thương hiệu cà phê đánh thức khát vọng của người trẻ Việt
Đánh thức khát vọng những người trẻ, giúp họ tin vào bản thân, từ đó góp phần thay đổi đất nước là tinh thần Trung Nguyên Legend khởi xướng trong nhiều năm qua.
Nutifood GrowPLUS+ được vinh danh sản phẩm tiêu biểu TP.HCM năm 2020
Tại hội nghị công bố “Sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu TP.HCM năm 2020”, Nutifood GrowPLUS+ là nhãn hiệu sữa duy nhất được vinh danh.
VFF sẵn sàng hỗ trợ tuyển thủ nữ trong dịch Covid-19
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã chuẩn bị phương án hỗ trợ các tuyển thủ nữ nếu dịch Covid-19 gây khó khăn cho việc di chuyển.
Sách tranh về lòng tốt và sự tử tế
Cuốn sách tranh "Lòng tốt dễ lây" là kết quả của chiến dịch truyền thông cùng tên được UNICEF và Bộ Y tế phát động vào tháng 5/2020.
Bài toán dinh dưỡng của người Việt - tốt chưa chắc phù hợp
Sự khác biệt về nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt khiến các loại sữa ngoại dù có chất lượng cao cũng trở thành “đũa lệch” vì được thiết kế cho trẻ em nước ngoài.
Sinh viên học cách xây thương hiệu biểu tượng cùng Nestlé Milo
Trong buổi huấn luyện “Road to an iconic brand”, sinh viên có cơ hội lắng nghe những chia sẻ, kinh nghiệm thực tế từ đại diện thương hiệu đã có chỗ đứng vững chắc tại Việt Nam.
Giới trẻ tham gia thử thách 'Chuyền lon nhôm' để bảo vệ môi trường
Thử thách “Chuyền lon nhôm” được khởi xướng bởi Bộ Tài nguyên và Môi trường (Bộ TN&MT) mang đến nhiều giải thưởng giá trị: iPhone12, Apple Watch và Apple Airpods Pro.
Mối nguy hiểm khi trẻ bị thiếu chất
Thiếu vi chất dinh dưỡng được xem là nạn đói tiềm ẩn, trở thành vấn đề sức khỏe cộng đồng đáng quan tâm ở các nước trên thế giới cũng như tại Việt Nam.
Wowy ra mắt MV 'Hướng dương', thu hút hơn 1.000 bạn trẻ tham dự
5h ngày 17/1, sự kiện ra mắt MV rap “Hướng dương” của rapper Wowy thu hút hơn 1.000 bạn trẻ tham dự.
Đức trấn áp 'mạng lưới khổng lồ’ mua bán người Việt khắp châu Âu
Cảnh sát liên bang Đức ngày 18/1 cho biết đang tăng cường hợp tác xuyên biên giới ở châu Âu để chống nạn mua bán người Việt, trong bối cảnh Berlin thành tâm điểm của các đường dây.
Giới trẻ chăm sóc sức khỏe tiện lợi nhờ công nghệ số
Sau một năm đầy biến động, người trẻ ý thức hơn việc chăm sóc bản thân, chủ động chọn lối sống khỏe với sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ.
Chiến thắng của bộ đôi Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương ở ZMA 2020
"Khác biệt to lớn" của Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương thắng giải Ca khúc R&B/Soul được yêu thích nhất tại Zing Music Awards (ZMA) 2020.
Nutifood và 20 năm sáng tạo để chăm sóc dinh dưỡng người Việt
Để làm tốt sứ mệnh chăm sóc dinh dưỡng cho người Việt, Nutifood không ngừng đầu tư suốt 20 năm qua với sự ra đời của Viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thuỵ Điển NNRIS.