Cộng đồng mạng nói gì về chuyện 'làm màu' của giới trẻ?
Thay vì mang ý nghĩa tiêu cực như trước đây, cụm từ “làm màu” đang tạo ra một cái nhìn tích cực với nhiều người trẻ Việt.
535 kết quả phù hợp
Thay vì mang ý nghĩa tiêu cực như trước đây, cụm từ “làm màu” đang tạo ra một cái nhìn tích cực với nhiều người trẻ Việt.
Bắt đầu được biết đến từ cuối tháng 8 bởi hội con nhà giàu ở Nga, phong cách chụp ảnh ngã sấp mặt khoe đồ hiệu đã tới Việt Nam với sự hưởng ứng của Khả Ngân, Sĩ Thanh.
Mỗi cuốn pop up “Sách mặt nạ” được thiết kế khéo léo sao cho khi lật mở, các trang sách sẽ biến thành mặt nạ thú vị cho trẻ em.
Trở thành đại sứ chương trình "Người Việt trẻ 2018" với Hồng Ngọc là một hành trình đặc biệt mà cô sẽ hành động bằng cả trái tim mình vì những bệnh nhi ung thư máu.
Đó là ngày kỷ niệm 1 năm yêu nhau của Bình và Ánh, họ chọn bữa tiệc âm nhạc Trip to the Moon. Nửa đầu cuộc vui, cả 2 hòa trong âm nhạc và đồ uống. Nửa sau, họ cùng nhau bỏ chạy.
Cơ hội việc làm không thiếu nhưng sinh viên ra trường vẫn thất nghiệp. Nhân lực trẻ của Việt Nam còn thiếu nhiều kiến thức, kỹ năng mà nhà tuyển dụng mong muốn.
Một trong những thách thức ngành giáo dục phải đối mặt trong năm học mới 2018-2019 chính là nâng cao chất lượng dạy học ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh ở các cấp học.
Bằng tấm lòng và sự sáng tạo, sau vài tháng học đồ họa, Phan Văn Quyền đã quảng bá hình ảnh người Việt Nam và truyền cảm hứng thiện nguyện khắp năm châu.
Bên cạnh tài năng và thành tích khủng, những người trẻ này còn tạo được sự thu hút khi có vẻ ngoài nổi bật.
Tham gia Hội sách Mùa thu với hoạt động chính là bán sách, nhưng các đơn vị xuất bản, phát hành không đặt nặng lợi ích kinh tế, mà chỉ hướng tới việc quảng bá sách, văn hóa đọc
Nhiệm vụ của marketing là tìm ra giải pháp để thay đổi hành vi, thái độ của người tiêu dùng. Muốn làm được điều đó, trước tiên marketer phải hiểu người tiêu dùng.
Biti’s Hunter vừa giới thiệu “Đi và trải nghiệm xanh” - dự án truyền cảm hứng dịch chuyển để mỗi chuyến đi không chỉ là trải nghiệm riêng mà còn đóng góp tích cực cho môi trường.
"Rooftopping" với các "tín đồ" của độ cao và sự mạo hiểm là trào lưu giúp họ thách thức giới hạn của bản thân. Những người sợ độ cao lại coi xu hướng đó là nỗi sợ hãi, ám ảnh.
Thay vì quán xá sang trọng, cơm nhà quen thuộc lại được các bạn trẻ khẳng định là món ngon nhất.
Hành trình Today’s Voice Unitour do UNESCO - CEP khởi xướng đã đi qua hơn 20 trường đại học trên khắp 3 miền, thu thập hơn 12.000 ước mơ của người trẻ Việt.
Du học giúp người trẻ tiếp cận kiến thức, cơ sở vật chất và môi trường quốc tế. Trong đó, “giấc mơ Mỹ” là cụm từ quen thuộc đối với học sinh, sinh viên Việt Nam có nhu cầu du học.
Hành trình truyền cảm hứng thông qua những kiến thức bổ ích thời công nghiệp 4.0 do ĐH Bournemouth (BU), Vương Quốc Anh tổ chức vừa kết thúc tại Việt Nam sau 4 tháng triển khai.
Selfie, quay phim tại nóc nhà chọc trời, đỉnh tháp... nhằm "kiếm fame" trên mạng là trào lưu không xa lạ với người ưa độ cao trên thế giới và bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam.
Anh Hùng Trần, nhà sáng lập Got It, muốn người trẻ Việt nên có cái nhìn mở rộng ra thế giới để nắm bắt thông tin và những xu hướng mới về công nghệ.
Lễ khai mạc Ngày sách Việt Nam tại Hà Nội sáng 18/4 đã thu hút hàng nghìn bạn đọc tới tham dự. Nhiều loại sách được bán giảm giá mạnh, lên tới 30%.