Nhiều hướng dẫn tự tử vẫn tồn tại trên mạng xã hội
Năm 2019, một cô gái 16 tuổi ở Malaysia hỏi trên Instagram liệu cô ấy nên chết đi hay sống tiếp. Sau khi 69% người dùng bỏ phiếu chọn "cái chết", cô đã tự vẫn.
1.538 kết quả phù hợp
Nhiều hướng dẫn tự tử vẫn tồn tại trên mạng xã hội
Năm 2019, một cô gái 16 tuổi ở Malaysia hỏi trên Instagram liệu cô ấy nên chết đi hay sống tiếp. Sau khi 69% người dùng bỏ phiếu chọn "cái chết", cô đã tự vẫn.
Sách phát triển bản thân của ngôi sao mạng xã hội Pháp
Cuốn "Toujours Plus" của ngôi sao mạng xã hội Pháp Léna Mahfouf đã bán được 62.000 bản chỉ trong 3 tuần.
Sao quốc tế bị cắt hợp đồng quảng cáo vì vướng scandal
Phạm Băng Băng mất nhiều hợp đồng quảng cáo trang sức do việc trốn thuế.
Nữ người mẫu Nga bị đánh đập khi đang livestream
Sau vụ hành hung, Alena Efremova bị thương trên mặt, máu chảy ra từ miệng, niềng răng nứt gãy.
Thành viên các ban nhạc Hàn làm gì sau khi nhóm tan rã?
Theo đuổi sự nghiệp solo, đóng phim, trở thành người sáng tạo nội dung mạng xã hội là ba trong số những hướng đi được các nghệ sĩ lựa chọn.
'13 cán bộ, chiến sĩ hy sinh là mất mát không thể bù đắp'
"Những người vợ trẻ, con thơ đã mất đi người chồng, cha mẫu mực. Đất nước mất đi những cán bộ, chiến sĩ đã hy sinh quên mình trong lũ xiết", Chủ tịch UBND Thừa Thiên - Huế nói.
Loạt app chỉnh ảnh chị em nên cài khi mua iPhone mới
Ulike, Snow, Camera 360, Snapseed, VSCO Cam là những ứng dụng thường được các cô gái cài đặt trên smartphone để phục vụ nhu cầu chụp và chỉnh sửa ảnh.
Sự lừa dối đằng sau các video giới trẻ Trung Quốc diện đồ sang chảnh
Các video quay cảnh thanh thiếu niên mặc đồ sành điệu đầy rẫy trên mạng xã hội. Tuy nhiên, ít người biết rằng hầu hết clip này đều được dàn dựng bởi những ê-kíp hùng hậu.
Cha mẹ ra tòa vì đăng hàng trăm ảnh của con lên mạng
Nhiều ông bố bà mẹ đang trở nên nổi tiếng nhờ chia sẻ vô số ảnh con lúc nhỏ. Ở Anh, trung bình mỗi phụ huynh sẽ đăng lên mạng 1.500 bức hình của con họ trước 5 tuổi.
Giới trẻ châu Á 'nghiện' khoe đồ hiệu trên mạng
Ở lứa tuổi 13-20, nhiều thiếu niên châu Á sẵn sàng chi hàng nghìn USD để mua sắm đồ hiệu phục vụ cho mục đích "sống ảo" trên mạng xã hội.
Pháp ra luật bảo vệ các sao nhí
Sao nhí trên mạng có thể kiếm được rất nhiều tiền, dẫn đến chuyện cha mẹ lợi dụng, ép con làm việc kiệt sức. Pháp đã phải ban hành luật mới để tránh việc khai thác lao động trẻ em.
'Át chủ bài' đảng Dân chủ tiếp tục chỉ trích Tổng thống Trump
Bà Michelle Obama đã đăng video chỉ trích gay gắt nhiệm kỳ tổng thống của ông Trump, đặc biệt là về đại dịch và vấn đề chủng tộc. Bà cũng kêu gọi người Mỹ bỏ phiếu cho Joe Biden.
Miu Lê bị miệt thị ngoại hình và nỗi sợ của phụ nữ cơ bắp
Hầu hết cô gái cơ bắp thường bị chế giễu có quá nhiều testosterone, trêu chọc ngoại hình. Thực tế, sự nữ tính, mềm mại của người phụ nữ không liên quan đến vẻ ngoài.
4 homestay gần biển ở Bình Thuận
Bình Thuận hút tín đồ xê dịch khám phá bởi vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ. 4 homestay dưới đây là gợi ý cho chuyến đi đến vùng đất nắng gió.
Mối nguy bị quấy rối của các 'bạn gái chơi game'
Nhiều nữ game thủ đồng ý chơi điện tử hay trò chuyện với những người lạ cô đơn để kiếm tiền. Không ít trong số họ thường xuyên phải đối diện với hành vi quấy rối.
‘Emily in Paris’ - giấc mơ màu hồng của mọi cô gái
Câu chuyện cô gái Emily Cooper (Lily Collins) chân ướt chân ráo tới nước Pháp trong “Emily in Paris” làm xiêu lòng khán giả nhờ cốt truyện tình yêu nhẹ nhàng và tinh thần lạc quan.
Nhiều thuê bao MobiFone chưa nhận được đền bù sau sự cố
Gần một tuần kể từ sự cố, nhiều thuê bao MobiFone cho biết vẫn chưa nhận được đền bù từ nhà mạng.
Phụ nữ Ấn Độ bị miệt thị trên mạng, quấy rối ngoài đời
Phụ nữ là nạn nhân của bất bình đẳng giới trầm trọng ở Ấn Độ. Họ không chỉ đối mặt nguy cơ bị tấn công ngoài xã hội mà còn trở thành đối tượng bị miệt thị, vũ nhục trên mạng.
Trào lưu photoshop ảnh đúng chuẩn biến sao nữ thành người khác
Theo nhiều chuyên gia, chỉnh sửa các bức ảnh của người nổi tiếng theo chuẩn môi dày, răng đều hay da mịn có thể gây hại cho người xem, khiến họ tự ti.
Nhóm nữ giới và một nam thanh niên tham gia mạng xã hội để mua 10 cháu bé dưới 2 tuổi. Sau đó, họ bán cho gia đình hiếm muộn hoặc bán sang Trung Quốc.