Kinh tế khó khăn, ngành F&B vẫn chiếm lĩnh mặt bằng đắc địa
Trong bối cảnh nền kinh tế còn gặp nhiều thách thức, biến động, ngành F&B vẫn chiếm lĩnh các mặt bằng đắc địa ở trung tâm TP.HCM.
14 kết quả phù hợp
Trong bối cảnh nền kinh tế còn gặp nhiều thách thức, biến động, ngành F&B vẫn chiếm lĩnh các mặt bằng đắc địa ở trung tâm TP.HCM.
MrBeast (Jimmy Donaldson) là một hiện tượng YouTube nổi tiếng về mức độ giàu có, còn được biết đến khi thành công lăng xê 2 thương hiệu F&B, kiếm tiền từ danh tiếng của chính mình.
Khái niệm ghost kitchen ra đời từ năm 2015 và trở thành giải pháp tối ưu cho các nhà hàng trong thời kỳ dịch bệnh.
Các mô hình bếp ảo mang lại tia sáng cho các chủ nhà hàng trong đại dịch nhưng không thực sự tốt cho người lao động.
Ngành dịch vụ giao đồ ăn của Thái tạo ra 35 tỷ baht (1,1 tỷ USD) doanh thu hàng năm và vẫn đang tăng trưởng. Công ty con của đại gia bán lẻ Central Group vừa mở bếp ảo đầu tiên.
Không mặt tiền, không bàn ghế và không người phục vụ, các "nhà hàng ma" đang mọc lên như nấm sau mưa tại nhiều nước châu Á nhờ dịch vụ giao đồ ăn.
Trong video mới bị rò rỉ, MU đã để lộ những hình ảnh đầu tiên của mẫu áo sân nhà cho mùa giải 2018/19.
Bằng sự kết hợp giữa công nghệ tương tác và thực phẩm, giữa âm thanh và thị giác khiến các thực khách tới đây lần đầu được trải nghiệm cảm giác "ăn uống trong mơ".
Đem không gian đồng quê Việt Nam về Hà thành, nhà hàng Ao Quán (số 19, ngõ 19, phố Đông Tác, Đống Đa) là điểm đến mới mẻ, đầy màu sắc cho thực khách thủ đô.
Đem không gian đồng quê Việt Nam về Hà thành, nhà hàng Ao Quán (số 19, ngõ 19, phố Đông Tác, Đống Đa) là điểm đến mới mẻ, đầy màu sắc cho thực khách thủ đô.
Ba ba là nguyên liệu quý, có thể chế biến thành nhiều món ăn thơm ngon và dinh dưỡng.
Không chỉ có không gian truyền thống, món ăn của quán còn rất đa dạng, được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất và đúng chuẩn phong vị miền quê Bắc Bộ.
Gọi món có giá tiền cụ thể, tránh vào nhà hàng vướng tai tiếng, thuộc số điện thoại đường dây nóng tại địa phương… là những cách giúp mọi người có chuyến đi vui và ý nghĩa hơn.
Tất cả giăng bẫy du khách như “thập diện mai phục” chỉ nhằm mục đích duy nhất là thỏa mãn lòng tham vô đáy của mình.