Trung Nguyên Legend liên tục sáng tạo chinh phục toàn cầu
Với khát vọng “định hình ngành cà phê Việt Nam ở tầm vóc cao hơn”, Trung Nguyên Legend liên tục sáng tạo, đưa cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam tạo dựng vị thế trên bản đồ thế giới.
68 kết quả phù hợp
Với khát vọng “định hình ngành cà phê Việt Nam ở tầm vóc cao hơn”, Trung Nguyên Legend liên tục sáng tạo, đưa cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam tạo dựng vị thế trên bản đồ thế giới.
Nhân Kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (1925 - 2025), tối 13/6, tại Hà Nội, Hội Mỹ thuật Việt Nam tổ chức khai mạc Triển lãm “Nghệ thuật thiết kế bìa sách, báo và tạp chí Việt Nam 2025”.
Từ ngày 11/10, tập đoàn Vingroup chính thức phát động chuỗi sự kiện “Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - ngời khí chất” nhằm tôn vinh phụ nữ thời nay bản lĩnh và khát vọng.
Tiếp nối 10 không gian khai trương tại Trung Quốc, Mỹ, Trung Nguyên Legend giới thiệu Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Bưu điện TP.HCM - một công trình biểu tượng nổi tiếng.
Trại hè Phật giáo 2024 với chủ đề "Ươm mầm thiện nhân" sẽ được tổ chức tại Đại tùng lâm Hoa Sen (Quốc lộ 20, TT.Đạ M’ri, H.Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng) từ ngày 9/7 đến 14/7.
Trang phục của các nhà thiết kế Việt Nam như Nguyễn Minh Tuấn, Công Trí hay Lê Thanh Hòa được nhiều mỹ nhân lựa chọn khi tham dự Liên hoan phim Cannes 2024.
Hành trình 20 năm kiến tạo “Xu hướng Màu sắc” (ColourFutures) của Dulux đến từ AkzoNobel, bắt đầu bằng cuộc gặp gỡ đầy cảm hứng giữa những chuyên gia về màu sắc và thiết kế.
Ban quản lý dự án thi công tiểu cảnh tại đường hoa phía đông cầu Rồng (Đà Nẵng) xác nhận linh vật mèo đặt tại đây mô phỏng lại tác phẩm của một nghệ sĩ Hàn Quốc.
Các chuyên gia khen ngợi quá trình thiết kế sân vận động 974, có sức chứa 40.000 chỗ ngồi, được xây dựng từ 974 container tái chế ở Doha và sẽ được tháo dỡ sau vòng 1/8 World Cup.
Sự kiện thời trang diễn ra trong 4 ngày để lại dấu ấn qua những thiết kế đậm chất Việt Nam và dàn sao catwalk.
Đêm cuối của Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam kết thúc với bộ sưu tập lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống của NTK Vũ Việt Hà.
Từ những mẫu áo phông đơn giản đến các thiết kế có giá hàng triệu đồng của loạt thương hiệu thời trang trong nước, chúng đang được nhái lại tràn lan.
Tập cuối của vòng loại trang phục văn hóa dân tộc - National Costume cho Miss Grand Vietnam 2022 đã lên sóng với nhiều thiết kế ấn tượng.
Hyundai Kona thế hệ thứ 2 sẽ được ra mắt vào năm 2023. Các nhà thiết kế của GotchaCars đã phác thảo ngoại hình của mẫu xe này dựa trên hình ảnh của chiếc xe thử nghiệm.
Từ trang điểm, phối đồ đến làm nail, chế biến món ăn, các nhà sáng tạo nội dung trẻ có vô vàn cách để hưởng ứng sự kiện thể thao lớn nhất khu vực.
5 gam màu nội thất chủ đạo của The Tropicana - NovaWorld Ho Tram lấy cảm hứng từ ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ, mang lại không gian nghỉ dưỡng độc đáo giữa miền nhiệt đới.
Nhiều người trẻ cho biết họ không có ý nghĩ mua sắm vì phải ở nhà quá lâu. Thay vào đó, họ mua đồ để phục vụ công việc hay chọn sản phẩm phù hợp với thời tiết.
Tại Việt Nam, những hình ảnh mang tính bao hàm từng được các nhà thiết kế gửi gắm qua sàn diễn. Tuy nhiên, vấn đề này chưa được đảm bảo vì không có công ty đại diện.
Việc mở cửa trở lại sau thời gian dài giãn cách phụ thuộc vào nhiều yếu tố của từng thương hiệu. Họ cần chuẩn bị kỹ lưỡng mọi mặt để đón khách.
Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh, nhiều show diễn và sự kiện thời trang lớn phải dời ngày tổ chức để đảm bảo sức khỏe cho cộng đồng.