Điện ảnh mang lại 500 triệu USD cho TP.HCM
Đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cho biết thị trường điện ảnh mang lại doanh thu 500 triệu USD, đóng góp 0,43% GRDP.
15 kết quả phù hợp
Đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cho biết thị trường điện ảnh mang lại doanh thu 500 triệu USD, đóng góp 0,43% GRDP.
Festival Sách Biên Hòa dự kiến diễn ra vào dịp cuối năm 2024, Tết dương lịch 2025 sẽ là sự kiện sách quy mô lớn nhất từ trước đến nay của thành phố.
Thành phố Hải Phòng sẽ bắn 6.000 quả pháo hoa tầm cao và 1.440 giàn tầm thấp tại 12 điểm trong đêm giao thừa Tết Nguyên đán Giáp Thìn.
Đại diện quận Phú Nhuận, TP.HCM, phối hợp NXB Tổng hợp TP.HCM thực hiện chương trình tặng sách cho người dân trong các khu cách ly, phong tỏa.
Ngoài những điểm đến quanh thành phố như cầu Rồng và cầu Tình Yêu, Đà Nẵng còn nhiều điểm đến đa dạng, chờ du khách khám phá.
Cầu Vàng Bà Nà Hills, nhà đảo ngược hay cầu khóa tình yêu... ở Đà Nẵng là những điểm đến hấp dẫn dành cho các tín đồ thích chụp ảnh.
Hai tuổi bước lên sân khấu, được xưng tụng “thần đồng cải lương” nhưng sau 30 năm, sự nghiệp của Linh Tý - con trai vợ chồng nghệ sĩ cải lương Linh Tâm, Cẩm Thu - vẫn chưa bứt phá.
Đoạn clip thầy giáo U60 nhảy múa giữa nhóm bạn trẻ trên nền nhạc bài hát "Đàn gà con" đã khiến dân mạng thích thú.
Sống tại Ninh Bình và học tại TP.HCM, sinh viên Trần Thị Hiên đã vỡ òa trong niềm vui Tết sum vầy sau chuyến xe dài hơn 2 ngày 2 đêm.
Trong buổi lễ tiễn 2.500 sinh viên, người lao động khó khăn về quê cùng “Chuyến xe mùa xuân - Tết sum vầy” 2017, Chí Thiện, V.Music new đã có những màn trình diễn sôi động.
Là một trong những thành viên có mặt sớm nhất tại chương trình “Chuyến xe mùa xuân - Tết Sum Vầy 2017”, Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng đã tiễn 2.500 sinh viên về quê dịp Tết.
Nhà Văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng là nơi phục vụ học tập, vui chơi, rèn luyện thể chất cho thế hệ trẻ thành phố.
Quãng thời gian chớm nổi tiếng, giọng ca "Buông đôi tay nhau ra" gặp nhiều rắc rối, mệt mỏi đến mức có ý định bỏ về quê.
Ngọc Linh là ca sĩ duy nhất của Việt Nam được song ca cùng ông hoàng nhạc pop Michael Jackson trong ca khúc "Heal the world".
Đối tượng sử dụng chính mà dòng sản phẩm LIM hướng đến là người tiêu dùng bình dân, nhân viên văn phòng và đặc biệt là giới trẻ.