Quảng cáo ôtô được xem nhiều nhất 2015
Quảng cáo của Hyundai với ý tưởng gửi một thông điệp tới vũ trụ thu hút gần 70 triệu lượt xem, đứng thứ 2 trong danh sách những quảng cáo được xem nhiều nhất năm 2015 trên YouTube.
270 kết quả phù hợp
Quảng cáo ôtô được xem nhiều nhất 2015
Quảng cáo của Hyundai với ý tưởng gửi một thông điệp tới vũ trụ thu hút gần 70 triệu lượt xem, đứng thứ 2 trong danh sách những quảng cáo được xem nhiều nhất năm 2015 trên YouTube.
ISS và chuyện về 'con voi trắng quay quanh quỹ đạo'
Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS) là kiệt tác kỹ thuật và minh chứng cho tài năng của con người, nhưng công trình được ước tính hơn 100 tỷ USD còn nhiều bí mật khác.
10 bí mật thú vị được các đạo diễn giấu trong phim
Đôi khi trong một cảnh phim hay trong vai khách mời, chính là những ý đồ thú vị mà các nhà làm phim muốn gửi gắm đến khán giả.
11 sản phẩm chết yểu của Microsoft
Không phải mọi sản phẩm mang thương hiệu của Microsoft đều thành công. Có những sản phẩm thất bại do Microsoft không biết nắm bắt thời cơ và để cơ hội thể hiện vụt mất.
10 cảnh quay hành động hoành tráng nhất 2015
Đứng đầu trong danh sách là cảnh rượt đuổi ôtô gay cấn trên sa mạc trong bộ phim bom tấn "Mad Max: Fury Road".
10 cuốn tiểu thuyết hấp dẫn người đọc ngay từ chương đầu
Phần đầu của mối cuốn sách luôn là nơi các tác giả phô diễn hết tài năng của mình với người đọc bởi nó có vai trò quan trọng quyết đinh tới sức hút của của cả tác phẩm.
Máy in 3D: Chân trời rộng mở với nhiều ứng dụng kỳ diệu mới
Máy in 3D đang trở thành công cụ đắc lực trợ giúp các bác sĩ trong việc xử lý các ca phẫu thuật khó.
Nga sẽ đưa con người lên mặt trăng vào năm 2029
Nga đang sản xuất tàu vũ trụ đặc biệt để đưa các nhà du hành của nước này lên mặt trăng vào năm 2029.
Vật thể nhân tạo bí ẩn sắp đâm vào Trái đất
Một mảnh vỡ ngoài không gian sẽ va vào Trái đất tại khu vực ngoài khơi Sri Lanka vào ngày 13/11 tới.
Cô gái thám hiểm nơi chưa ai từng đặt chân tới
Để có thể tham gia đoàn thám hiểm, nữ sinh phải vượt qua khu đầm lầy Dartmoor trong vòng 16 giờ, chỉ với một chút ngũ cốc và không có nước uống.
Những sự thật không phải ai cũng biết về Coca Cola
Coca Cola - thương hiệu nước giải khát số một hành tinh được hàng tỷ người trên khắp thế giới biết đến, nhưng cũng có những sự thật không phải ai cũng từng nghe về thương hiệu này.
6 video khắc họa ngày đen tối 11/9
Thế giới và người dân Mỹ vẫn ám ảnh bởi ký ức kinh hoàng khi hai máy bay lao thẳng vào tháp đôi thuộc Trung tâm Thương mại Thế giới (WTC) cách đây gần 14 năm.
Vụ tấn công 11/9 nhìn từ vũ trụ
Vụ tấn công tháp đôi ở Mỹ kinh khủng tới mức các nhà du hành gia của NASA có thể quay cảnh cột khói bốc lên.
Kim Lý: Yêu Sài Gòn từ ánh mắt đầu tiên
Nếu ai hỏi tôi, Sài Gòn có khiến tôi liên tưởng đến thành phố nào tôi từng ghé qua, câu trả lời chắc chắn là không. Sài Gòn có một linh hồn riêng. Sài Gòn là Sài Gòn.
Một ngày trên Trạm Vũ trụ Quốc tế
Đối với các phi thành gia trên Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS), khái niệm một ngày khá trừu tượng bởi mỗi 24 giờ, họ sẽ trải nghiệm 15 lần bình minh ló rạng khi ISS bay quanh trái đất.
Những thảm họa tự nhiên nhìn từ vũ trụ
Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) công bố những bức ảnh nhìn từ vệ tinh của các trận thiên tai thời gian gần đây.
Người ‘đi trên mặt nước’ ở đồng muối
Trong chuyến du lịch ở hồ muối Salar de Uyuni (Bolivia), nhiếp ảnh gia người Nhật Bản đã chụp lại những hình ảnh dễ khiến người ta lầm tưởng là đang đi trên mặt nước.
Bên trong phòng điều khiển tuyệt mật của NASA
Phòng điều khiển của Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) theo dõi mọi hoạt động của phi hành gia và nghiên cứu ảnh hưởng của môi trường ngoài vũ trụ tới cơ thể, tâm lý con người.
Cái giá của cuộc đổ bộ đầu tiên lên mặt trăng
Để đưa người lên vệ tinh của địa cầu, những người tham gia chương trình thám hiểm mặt trăng đã vượt qua vô số rủi ro, còn nước Mỹ phải chi số tiền khổng lồ.
Loạt ảnh 6 lần con người bước trên mặt trăng
Sau khi con người đặt chân lên mặt trăng lần đầu tiên với phi thuyền Apollo 11 vào năm 1969, Mỹ tiếp tục thực hiện thành công 5 lần đổ bộ lên vệ tinh tự nhiên duy nhất của địa cầu.