Vì sao phim về tài phiệt và giới siêu giàu châu Á gây sốt
Tình tiết kịch tính, thỏa mãn tâm lý tò mò là những lý do khiến các bộ phim như "Penthouse", "Mine" có đông người xem. Các tình tiết liên quan cũng thành chủ đề bàn tán trên mạng.
216 kết quả phù hợp
Tình tiết kịch tính, thỏa mãn tâm lý tò mò là những lý do khiến các bộ phim như "Penthouse", "Mine" có đông người xem. Các tình tiết liên quan cũng thành chủ đề bàn tán trên mạng.
Bộ phim truyền hình Hàn Quốc “Mine” được khán giả đón nhận và dành nhiều lời khen. Không ít người cho rằng tác phẩm mới của Lee Bo Young hay hơn cả “Penthouse”.
Từ những bộ phim tình cảm ngọt ngào theo phong cách hoàng tử yêu lọ lem, phim truyền hình về giới siêu giàu Hàn Quốc dần chuyển sang khai thác những góc khuất gai góc, kịch tính.
Nữ diễn viên tậu tòa nhà đắt đỏ ở khu sang trọng Hannam-dong, Seoul, Hàn Quốc.
Trong phim "Mine", gia đình họ Han, hay chính là giới tài phiệt Hàn Quốc, được mô tả là "họ sống ở thế giới khác" với người bình thường.
Váy cưới chính của Ji Hyun trị giá khoảng 1,6 tỷ đồng, chiếc nhẫn nữ diễn viên đeo khi chụp ảnh cưới có giá lên tới hơn 10 tỷ đồng.
Vì mục đích lợi nhuận, nhiều phòng khám ở Hàn Quốc đã để "bác sĩ ma", những người chưa được cấp phép hoặc thiếu kinh nghiệm, thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ thay bác sĩ chính.
Với rating hơn 20%, "Penthouse 2" thu hút lượng khán giả đông đảo, trong đó có nhiều ngôi sao Kpop như Lisa (BlackPink), Suga (BTS), Kim Hee Chul (Super Junior)...
Nhà sáng lập Coupang Bom Suk Kim chưa nổi tiếng như Jack Ma. Hãng thương mại điện tử Hàn Quốc vừa phát hành cổ phiếu ra công chúng lần đầu (IPO) rất thành công tại New York (Mỹ).
Cổ phiếu của Coupang Inc. tăng 41% trong phiên giao dịch đầu tiên tại New York (Mỹ), đưa định giá công ty lên gần 90 tỷ USD. CEO Bom Kim trở thành người giàu thứ tư Hàn Quốc.
Theo Knight Frank, mức giá phải chăng cùng với cách kiểm soát tốt dịch Covid-19 khiến Singapore trở thành điểm đến đầu tư mới cho giới siêu giàu châu Á.
Ngày càng nhiều người giàu Hàn Quốc, nhất là các tỷ phú tự thân, tuyên bố dùng phần lớn tài sản làm từ thiện, điều hiếm thấy trước đây trong giới siêu giàu xứ kim chi.
Giới thượng lưu ở Hàn Quốc sẵn sàng bỏ gần 2,5 triệu won cho 15 ngày cách ly bắt buộc ở Thái Lan. Trong thời gian đó, họ có thể thỏa thích chơi golf, có người phục vụ.
Không thể đi du lịch do Covid-19 kéo dài, thế hệ trẻ xứ củ sâm lựa chọn tiêu tiền vào đồ hiệu, xe sang và những thú vui xa xỉ nhằm khỏa lấp thời gian trống.
Trên trang cá nhân, rapper của Big Bang vô tình để lộ việc anh sở hữu thẻ tín dụng dành riêng cho 0,05% dân số siêu giàu của Hàn Quốc.
Một số nơi được nhắc tới trong phim "Penthouse" như Gangnam, Myeongdong, làng Boseong là địa danh nổi tiếng ở Hàn Quốc.
Nữ diễn viên Kim So Yeon xây dựng hình ảnh giàu sang, quyền lực khi khoác lên mình những mẫu áo đắt tiền.
Trong những năm qua, rất nhiều người giàu có ở Trung Quốc ra nước ngoài định cư để bảo vệ tài sản. Nhưng đại dịch Covid-19 đang trở thành một rào cản lớn.
Insight Hàn Quốc gọi em út nhóm BTS là ngôi sao trẻ tuổi và giàu có sau khi nam ca sĩ mua biệt thự ở khu Itaewon đắt đỏ bậc nhất Seoul.
Đại dịch lan rộng khiến nhu cầu sử dụng các sản phẩm làm đẹp giảm mạnh, khiến ngành công nghiệp mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc rơi vào vực tối ảm đạm.