Tủ đồ toàn hàng hiệu đắt đỏ của tiểu thư nhà giàu châu Á
Clip khoe tủ đồ khổng lồ với nhiều kệ chứa quần áo đủ kiểu dáng, màu sắc cùng bộ sưu tập phụ kiện sang chảnh của cô nàng xinh đẹp thu hút tới hơn 715.000 lượt xem.
1.055 kết quả phù hợp
Tủ đồ toàn hàng hiệu đắt đỏ của tiểu thư nhà giàu châu Á
Clip khoe tủ đồ khổng lồ với nhiều kệ chứa quần áo đủ kiểu dáng, màu sắc cùng bộ sưu tập phụ kiện sang chảnh của cô nàng xinh đẹp thu hút tới hơn 715.000 lượt xem.
Hết quấn gối thành váy, giới trẻ rộ trào lưu đội giày Jordan lên đầu
Dòng hashtag #jordans1onhead trở thành thử thách thời trang mới của dân mê giày sneakers trong thời gian cách ly xã hội.
Suy thoái kinh tế vì dịch Covid-19 đang lan rộng tại Mỹ như thế nào
Hàng loạt nhà hàng tại Mỹ đóng cửa khiến hãng phân phối ế khách, rau củ thối rữa trên các cánh đồng, tài xế lái những chiếc xe tải trống rỗng.
Giới trẻ Trung Quốc rộ mốt mặc quần áo sành điệu giống Lisa
Không chỉ mặc đồ bắt chước, nhiều bạn nữ còn muốn cắt kiểu tóc như thành viên nhóm BlackPink.
ĐH Ngân hàng TP.HCM có hiệu phó mới
PGS.TS Hà Thị Thiều Dao được bổ nhiệm là Phó hiệu trưởng ĐH Ngân hàng TP.HCM trong bối cảnh hiệu trưởng và một phó hiệu trưởng khác của trường đang bị tạm đình chỉ công tác.
Từ nhân viên phục vụ trở thành cầu thủ Leicester City
Davide Lorenzo lấy can đảm tiếp cận cố Chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha trong một nhà hàng ở Pháp để tìm cơ hội chơi bóng ở Ngoại hạng Anh và anh may mắn nhận được cơ hội.
Nhà mạng tăng tốc hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch Covid-19
Khi cả nước bước vào cuộc chiến chống Covid-19, các nhà mạng không ngừng đẩy mạnh hoạt động hỗ trợ, miễn giảm cước, tăng băng thông, với mức chi phí lên đến 15.000 tỷ đồng.
Người phụ nữ mặc hàng hiệu nghìn USD chỉ để đi đổ rác, nấu ăn
Để giảm bớt sự nhàm chán khi ở nhà, Lissy Graham đã diện những món đồ thời trang đắt đỏ lên người.
Nữ chủ xưởng làm giả lô quần áo hàng hiệu giá 10 tỷ
Hoài mua vải từ các chợ đầu mối rồi thuê 10 công nhân may thành quần áo, sau đó gắn logo giả các thương hiệu nổi tiếng để bán kiếm lời.
Chuyên gia Elipsport tư vấn cách giữ sức khỏe, vóc dáng trong mùa dịch
Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, chuyên gia của Tập đoàn thể thao Elipsport đã có những tư vấn phù hợp để người tiêu dùng tập luyện tại nhà.
Tiên Nguyễn toàn đeo túi hàng hiệu, có chiếc Chanel cá sấu 40.000 USD
Để nâng tầm set đồ, Tiên Nguyễn thường phối cùng túi xách đến từ các thương hiệu đình đám như Louis Vuitton, Chanel hay Hermès.
Cách làm khẩu trang hàng hiệu đắt đỏ ngay tại nhà
Tận dụng món đồ cũ của các thương hiệu thời trang nổi tiếng, cô gái này đã sáng tạo nên chiếc khẩu trang độc lạ và đẹp mắt.
Chính sách hiệu lực tháng 4: Trả lương không đúng hạn sẽ bị phạt nặng
Tung tin thất thiệt trên mạng xã hội bị phạt đến 20 triệu, doanh nghiệp trả lương không đúng hạn bị phạt đến 100 triệu… là những chính sách mới sắp có hiệu lực.
Drake quay clip khoe tủ đồ hàng hiệu tại nhà
Dân mạng có cơ hội chiêm ngưỡng những món đồ hiếm và đắt đỏ của giọng ca "Hotline Bling".
Những địa điểm du lịch không một bóng người ở Italy
Ngành du lịch Italy đang chao đảo sau khi dịch Covid-19 ngày càng lan rộng. Những địa điểm du lịch nổi tiếng hiện gần như vắng vẻ, không bóng người.
10 lần BTS được khen mặc cả cây hàng hiệu đẹp hơn người mẫu
Các chàng trai nhóm BTS được đánh giá cao về gu thời trang, nhất là những lần diện đồ hiệu đầy thu hút và sang trọng.
‘Điều gì làm nên người Việt ở khắp nơi trên thế giới?’
Một đạo diễn người Mỹ gốc Việt tìm về nguồn cội của mình qua bộ phim tài liệu 15 phút về nền ẩm thực của cộng đồng người Việt Nam ở Pháp.
Hành trình xây dựng nền tảng bán hàng trên MXH tại ĐNÁ của Ecomobi
Thành lập năm 2016 tại Singapore chỉ với 6 nhân sự người Việt, sau 4 năm, Ecomobi đã có mặt ở 6 quốc gia, trở thành nền tảng hỗ trợ bán hàng trên MXH uy tín tại Đông Nam Á.
Tài sản triệu USD của Park Seo Joon
Park Seo Joon nhiều lần hóa thân thành nhân vật giàu có. Ngoài đời, anh cũng có cuộc sống sung túc.
Tại sao khách hàng sẵn sàng bỏ ra 100 USD chỉ để mua chiếc áo thun?
Các nhà khoa học đã tìm ra tâm lý "cuồng" hàng hiệu của một số người. Theo đó, họ sẵn sàng bỏ số tiền lớn để sở hữu đồ của một thương hiệu giúp phân biệt bản thân với người khác.