Thử Michelin Guide theo nguyên tắc ‘ngon, tiện, đáng tiền’
Michelin Guide 2024 vừa ra mắt, thu hút sự quan tâm của cộng đồng ẩm thực Việt. Nhiều người thử trải nghiệm quán ăn trong cẩm nang theo nguyên tắc “ngon, thuận tiện, tiết kiệm”.
3.715 kết quả phù hợp
Thử Michelin Guide theo nguyên tắc ‘ngon, tiện, đáng tiền’
Michelin Guide 2024 vừa ra mắt, thu hút sự quan tâm của cộng đồng ẩm thực Việt. Nhiều người thử trải nghiệm quán ăn trong cẩm nang theo nguyên tắc “ngon, thuận tiện, tiết kiệm”.
Nhật Bản tiếp tục can thiệp tiền tệ để 'cứu' giá đồng yen
Giới chức Nhật Bản tiếp tục có động thái can thiệp vào thị trường ngoại hối nhằm ngăn chặn đà trượt giá của đồng yen.
Nơi yên bình giữa 'bão du khách' ở Nhật Bản
Khi nhiều địa phương tại Nhật Bản đối mặt tình trạng quá tải du lịch, Okinawa nổi bật lên như một điểm đến yên bình, trong lành và đậm nét văn hóa truyền thống.
Chung cư sắp tăng giá đồng loạt?
Một số dự án có pháp lý rõ ràng và chuẩn bị bàn giao đang rục rịch tăng giá bán. Tuy nhiên, chủ đầu tư và chuyên gia khẳng định mức tăng sẽ không quá cao để đảm bảo thanh khoản trên thị trường.
Tây Ban Nha vô địch Euro không khác nào trò đùa
Trước VCK EURO 2024, có rất ít người tin vào cơ hội vô địch của tuyển Tây Ban Nha, đội bóng không còn sở hữu những ngôi sao đẳng cấp thế giới như hơn một thập niên trước.
Đầu mối xăng dầu phải có ít nhất 10 cửa hàng bán lẻ, 40 nhà phân phối
Theo dự thảo lần 3 Nghị định về kinh doanh xăng dầu, doanh nghiệp đầu mối phải đảm bảo đủ hệ thống phân phối gồm tối thiểu 10 cửa hàng bán lẻ và 40 doanh nghiệp bán lẻ.
'Phá đảo' loạt nhà hàng món Nhật ở TP.HCM
Sushi, sashimi, súp miso, cơm lươn... hay loạt món mì truyền thống của đất nước mặt trời phục là lựa chọn của nhiều tín đồ ăn uống.
'Gót chân Achilles' của Tây Ban Nha
Cho đến hiện tại, Tây Ban Nha là đội bóng chơi thuyết phục nhất tại EURO 2024. Tuy nhiên, vẫn có những điểm yếu mà tuyển Anh có thể khai thác trong trận chung kết sắp tới.
Khủng hoảng trong ngành công nghiệp anime Nhật Bản?
Trong khi giá trị của ngành công nghiệp anime Nhật Bản đã lên tới hàng chục tỷ USD thì các nhà sáng tạo vẫn đang phải vật lộn để kiếm sống.
Giới trẻ khoe đơn toàn vật dụng to 'tràn giỏ hàng' hậu săn sale 7.7
Một giỏ hàng nhỏ, nhiều sản phẩm to là tình trạng chung của tín đồ mua sắm sau đợt sale 7/7. Song, khách hàng đã được tiết kiệm nhờ mã freeship lên đến 500.000 đồng của Shopee.
ShopeeFood bứt phá nhờ vận dụng AI vào dịch vụ gọi món trực tuyến
Ngày 10/7, ShopeeFood tổ chức “Hội nghị Tôn vinh Nhà hàng và Đối tác ShopeeFood 2024”, mang đến nhiều thông tin về việc áp dụng AI vào thị trường gọi món trực tuyến ở Việt Nam.
Bellingham phải làm gì để đoạt Quả bóng vàng?
Jude Bellingham đang nắm lợi thế lớn để giành Ballon d'Or năm nay, nhưng nhiều cái tên khác cũng xứng đáng không kém.
Tây Ban Nha vào chung kết EURO là chiến thắng của bóng đá đẹp và mang tính giải trí.
Không phải Mbappe hay Griezmann, niềm hy vọng của Pháp khi đấu Tây Ban nha ở bán kết là Mike Maignan, thủ môn có tỷ lệ cứu thua tốt nhất EURO 2023.
Cách Thế Giới Di Động dẫn đầu thị phần bán smartphone Android cao cấp
Thành lập vào tháng 3/2004, sau 2 thập kỷ, Thế Giới Di Động trở thành thương hiệu bán lẻ dẫn đầu thị phần smartphone Android cao cấp nhờ chiến lược kinh doanh đúng đắn.
Tự tin thái quá, Tây Ban Nha coi chừng trả giá
Trước trận bán kết giữa Pháp và Tây Ban Nha, không khí lạc quan tràn ngập xứ sở bò tót. Từ truyền thông đến người hâm mộ, các cầu thủ đều tự tin về một chiến thắng.
Thống kê lạ của 4 ứng viên vô địch EURO 2024
Tây Ban Nha, Pháp, Anh và Hà Lan đều có chỉ số bàn thắng kỳ vọng (xG) thấp hơn đối thủ tại tứ kết. Tuy nhiên, khả năng chắt chiu cơ hội đã giúp cả 4 lọt vào bán kết.
Tuyển Pháp góp mặt tại bán kết EURO 2024 với sự kỳ lạ khó tin. Sau 5 trận đấu, đội bóng của HLV Didier Deschamps ghi 3 bàn do 3 cầu thủ khác nhau thực hiện.
Những thống kê kỳ lạ về tuyển Pháp tại EURO 2024
Tuyển Pháp của HLV Deschamps là đội đầu tiên trong lịch sử VCK EURO tiến vào bán kết mà không ghi được bất kỳ bàn thắng nào từ các tình huống bóng sống.
Máy bán hàng tự động Nhật Bản rơi vào thế 'vô dụng'
Tiền giấy và máy bán hàng tự động là hai sản phẩm được người dân Nhật ưa chuộng sử dụng. Tuy nhiên, đến 80% máy bán hàng không chấp nhận loại tiền vừa mới phát hành.