Nhiều cái tên quen thuộc với người Việt có mặt trong bê bối xe Nhật
Honda Accord, NSX, Mazda2, Mazda6 hay Toyota Yaris Cross đều là những mẫu xe có tên thương mại gần giống bản được bán tại thị trường Việt Nam.
2.068 kết quả phù hợp
Nhiều cái tên quen thuộc với người Việt có mặt trong bê bối xe Nhật
Honda Accord, NSX, Mazda2, Mazda6 hay Toyota Yaris Cross đều là những mẫu xe có tên thương mại gần giống bản được bán tại thị trường Việt Nam.
Lazada khuấy động mùa hè với lễ hội mua sắm 6.6 'Sale to khỏi so'
Nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam “khuấy động” mùa hè với “Lễ hội mua sắm 6.6” diễn ra từ 20h ngày 5/6 đến hết ngày 10/6.
'YouTuber giàu nhất thế giới' bán đồ ăn cũng cháy hàng
MrBeast (Jimmy Donaldson) là một hiện tượng YouTube nổi tiếng về mức độ giàu có, còn được biết đến khi thành công lăng xê 2 thương hiệu F&B, kiếm tiền từ danh tiếng của chính mình.
Cựu Bí thư Tỉnh ủy Lào Cai bị tuyên phạt 5 năm 6 tháng tù
Sau nhiều ngày xét xử và nghị án kéo dài, chiều nay (29/5), cựu Bí thư Tỉnh ủy Lào Cai Nguyễn Văn Vịnh đã bị toà tuyên phạt 5 năm 6 tháng tù.
Trật tự bàn phím ngày nay bắt nguồn từ đâu?
Trật tự bàn phím ngày nay được thay đổi do trong quá trình thực tế, việc đặt các chữ cái có tần suất sử dụng nhiều gần nhau dễ dẫn tới kẹt phím.
Ngành công nghệ này của Trung Quốc đang dần thống trị toàn cầu
Các hãng chuyên gia công thuê chuyển sang phát triển thương hiệu robot hút bụi độc lập. Những công ty này liên kết để tăng tính cạnh trang, chống phá giá.
Các con dấu in mờ (watermark) ở giấy đã ra đời từ thế kỷ thứ 13 tại Italy. Cho đến ngày nay watermark vẫn được sử dụng rộng rãi.
Ngân hàng Nhà nước nêu khó khăn trong việc xử lý ngân hàng yếu kém
Dù đã trình Chính phủ phê duyệt phương án chuyển giao bắt buộc với 3 ngân hàng yếu kém, NHNN cho biết việc tìm kiếm tổ chức tín dụng đủ điều kiện nhận chuyển giao vẫn khó khăn.
Amazon: Một số nhà bán hàng Việt Nam kinh doanh 'lướt sóng'
Đại diện Amazon cho biết một số nhà bán hàng Việt Nam đang kinh doanh theo kiểu "lướt sóng" trên nền tảng TMĐT xuyên biên giới, chưa có kế hoạch xây dựng thương hiệu bền vững.
Hè này 'đi trốn' ở Phú Yên, tìm nơi không điện và Internet
Với đường bờ biển dài hơn 132 km, khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và nhiều hoạt động gắn liền với văn hóa địa phương, Phú Yên hứa hẹn là điểm đến bùng nổ trong mùa hè năm nay.
Đổ xô đi ăn 'tôm hùm bất tận' trước khi nhà hàng phá sản
Khi chuỗi nhà hàng Red Lobster phá sản, những người hâm mộ tôm hùm đã đổ xô đến nhà hàng để ăn lần cuối. Nhiều người còn tranh mua dụng cụ nấu ăn của những chi nhánh đã đóng cửa.
Hạ Long và Sapa lọt top 5 điểm đến tăng trưởng nhanh châu Á
Hạ Long và Sapa là 2 đại diện vinh dự có trong top 5 điểm đến tăng trưởng nhanh nhất thế giới do chuyên trang du lịch thế giới Tripadvisor công bố.
Nhà sưu tầm nghệ thuật thành 'con mồi' thời trang
Các thương hiệu thời trang ngày càng lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật, tổ chức nhiều triển lãm đáng chú ý, chinh phục nhóm khách hàng siêu giàu.
Tham vọng của hãng giày xấu xí ở xứ tỷ dân
Crocs muốn thâm nhập sâu hơn vào thị trường Trung Quốc, thu hút khách hàng Gen Z giàu có tại đây. Để làm được điều đó, thương hiệu cần đổi mới.
Chuỗi nhà hàng lẩu Haidilao thu gần 2 triệu USD mỗi ngày
Trong năm 2023, doanh thu của công ty vận hành chuỗi nhà hàng lẩu Haidilao đạt hơn 686 triệu USD, tương đương gần 2 triệu USD/ngày.
Khả năng cạnh tranh của Samsung ở phân khúc di động 10 triệu đồng
Phân khúc 10 triệu có mức độ cạnh tranh lớn với nhiều sự tham gia của các thương hiệu smartphone, với đối tượng khách hàng rất rộng.
Thương hiệu Việt truyền thống bắt nhịp với livestream TMĐT
Những phiên livestream trên sàn thương mại điện tử đang tạo ra các tác động tích cực cho nhiều thương hiệu thuần Việt.
5 địa chỉ cho bữa trưa cao cấp tại TP.HCM
Liên tục thay đổi menu, "ra mắt" những món ăn mới theo mùa... là cách mà nhiều nhà hàng giữa trung tâm TP.HCM thu hút khách hàng lựa chọn thưởng thức bữa trưa.
Sunshine Group và Gessi Group hợp tác phát triển 'nhà hàng hiệu'
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Sunshine Group và Gessi Group nhằm kết hợp phát triển các sản phẩm “nhà hàng hiệu”, hướng tới giá trị sống hoàn hảo cho người dùng.
Thế Giới Di Động dẫn đầu thị trường với doanh số 2 triệu đồng hồ
Với doanh số 2 triệu sản phẩm trong năm 2023, gần 1.700 điểm bán trên toàn quốc, Thế Giới Di Động đang “phủ sóng” mạnh nhất thị trường đồng hồ thời trang.