Cổ phiếu bán lẻ tăng vọt, VN-Index vẫn giảm điểm
Thị trường vẫn trong nhịp điều chỉnh khi VN-Index có phiên giảm điểm thứ 3 liên tiếp dù có lực đỡ tích cực đến từ nhóm cổ phiếu bán lẻ.
3.627 kết quả phù hợp
Cổ phiếu bán lẻ tăng vọt, VN-Index vẫn giảm điểm
Thị trường vẫn trong nhịp điều chỉnh khi VN-Index có phiên giảm điểm thứ 3 liên tiếp dù có lực đỡ tích cực đến từ nhóm cổ phiếu bán lẻ.
Thuê Võ Hà Linh livestream, nhãn hàng nhận về điều gì
Với mức giá rất rẻ so với thị trường, cộng thêm sự kết hợp với một TikToker khiến doanh số bán hàng của doanh nghiệp tăng vọt. Nhưng để giữ chân khách hàng lại là bài toán khó.
Logico cùng Epson tổ chức hội thảo về giải pháp trình chiếu
Vừa qua, tại khách sạn Empyrean Nha Trang, Logico cùng Epson Việt Nam tổ chức hội thảo “Giải pháp trình chiếu cho mọi doanh nghiệp” trong không khí ấm áp, gần gũi.
Xuất bản sách song ngữ bùng nổ ở Mỹ
Theo PublishersWeekly, thị trường sách song ngữ tiếng Tây Ban Nha - tiếng Anh đang đặc biệt nở rộ ở Mỹ. Điều này không quá bất ngờ khi mà không ít người Mỹ học tiếng Tây Ban Nha.
Vận hành nhà máy thiết bị điện thông minh trị giá 2.000 tỷ đồng
Nhà máy MPE Smart Factory của Công ty TNHH TM DV Điện Mạnh Phương (MPE) sử dụng robot trong nhiều khâu sản xuất, với công suất 100 triệu sản phẩm mỗi năm.
Đại gia phân phối Mercedes-Benz đặt chỉ tiêu lãi kỷ lục
Năm 2023, Haxaco đặt mục tiêu lãi trước thuế 310 tỷ đồng. Công ty dự định chia cổ tức 5% bằng tiền và 25% bằng cổ phiếu.
Digiworld giảm gần nửa lãi kế hoạch chỉ sau một tháng
Theo kế hoạch mới nhất, chỉ tiêu lãi ròng năm 2023 của Digiworld đạt 400 tỷ đồng, giảm gần một nửa so với mục tiêu 787 tỷ đồng trước đó.
Nhà phân phối ủy quyền Apple thu gần 1.600 tỷ từ bán điện thoại
Trong 2 tháng đầu năm, kinh doanh điện thoại đem lại doanh thu lớn nhất cho mảng phân phối của Petrosetco với 1.558 tỷ đồng, tăng 53% so với cùng kỳ.
MSB hợp tác Solv giúp doanh nghiệp tiếp cận vốn trên nền tảng số
Ngày 29/3, MSB ký kết hợp tác toàn diện với Solv cung cấp giải pháp hỗ trợ kinh doanh, gia tăng lợi ích trong giao dịch thương mại điện tử, giúp doanh nghiệp tiếp cận vốn dễ dàng.
Triển lãm 30 năm Sika Việt Nam 'kiên tâm xây niềm tin, vượt kỳ vọng'
30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam, Sika luôn theo đuổi tinh thần “kiên tâm”. Tinh thần ấy đã được thể hiện trong chuỗi hoạt động kỷ niệm thành lập của doanh nghiệp.
Đại lý Việt Nam giảm lãi iPhone để kích cầu
Chênh lệch giữa giá nhập và bán lẻ của iPhone 14 Pro Max ở mức dưới 1 triệu đồng. Nhiều đại lý lớn đang chấp nhận lãi ít để thu hút người dùng giữa giai đoạn thị trường thấp điểm.
Apple chi cả tỷ USD để làm phim
Apple có thể đầu tư 1 tỷ USD/năm để sản xuất và phát hành phim rạp, nhằm quảng bá dịch vụ TV+ và cải thiện vị thế tại Hollywood.
Nguy cơ mất 50 triệu USD vì bê bối ma túy của Yoo Ah In
Ba bộ phim của Yoo Ah In có nguy cơ bị lùi lịch hoặc không được ra mắt. Bê bối của nam diễn viên khiến các dự án được đầu tư kinh phí lớn thiệt hại nghiêm trọng.
Thương hiệu sữa tươi Australia Kinns Dairy gia nhập thị trường Việt
Chính thức ra mắt thị trường Việt từ tháng 2, thương hiệu sữa tươi tiệt trùng nguyên kem từ Australia Kinns Dairy kỳ vọng chinh phục người dùng nhờ hương vị thơm ngon, bổ dưỡng.
Tờ giấy với chữ ký Steve Jobs có giá 95.000 USD
Giấy khen dành cho nhân viên Apple với chữ ký mực của cố CEO Steve Jobs được một trang mua bán đồ hiếm rao giá 95.000 USD.
Honda Việt Nam nhận giải thưởng về cộng đồng và phát triển bền vững
Giải thưởng Rồng Vàng chứng minh nỗ lực của Honda Việt Nam trong việc ưu tiên đóng góp cho xã hội, cộng đồng.
Chi tiền triệu cho bảo hành iPhone, MacBook
Các gói bảo hành mở rộng của Apple được bán tại Việt Nam tuy có mức giá cao, nhiều thiệt thòi so với thị trường quốc tế nhưng vẫn ghi nhận lượng mua tốt.
Mảng taxi điện ngày càng sôi động sau khi VinFast tham gia
Dù có hơn 200 hãng taxi, thị trường Việt Nam lại chưa có thương hiệu vận tải hành khách nào chuyên sử dụng phương tiện chạy điện. Đây có thể coi là vùng đất chưa khai phá cho GSM.
Hecatech mở rộng đa kênh phân phối
Hệ thống phân phối sản phẩm của Hecatech đa dạng và phủ sóng toàn quốc, từ kênh online đến offline, để người dùng dễ dàng mua sắm, chọn lựa.
Khách Việt Nam, Indonesia thúc đẩy du lịch Nhật Bản phục hồi
Lượng khách đến Nhật Bản trong tháng 2 đã đạt 57% so với cùng kỳ năm 2019. Điều này mang lại lợi ích cho cả các ngành khác ngoài du lịch tại Nhật Bản.