Việt Nam có gì ngoài điểm du lịch MICE hàng đầu châu Á?
Ngoài Hà Nội và TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang hay Phú Quốc cũng là những địa điểm thường được các doanh nghiệp nước ngoài lựa chọn cho hoạt động du lịch MICE.
5.404 kết quả phù hợp
Ngoài Hà Nội và TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang hay Phú Quốc cũng là những địa điểm thường được các doanh nghiệp nước ngoài lựa chọn cho hoạt động du lịch MICE.
Nhiều cặp vợ chồng ở châu Á chỉ sinh một con để có thể "trải nghiệm vai trò làm cha mẹ", trong khi vẫn duy trì lối sống ưa thích, cân bằng công việc và cuộc sống gia đình.
Vị doanh nhân ở Tokyo là người đầu tiên tự động hóa và thương mại hóa singalong vào năm 1967, mặc dù ông chưa bao giờ được cấp bằng sáng chế cho sản phẩm của mình.
Ngày càng nhiều nam giới Nhật Bản cho rằng Valentine Trắng chỉ là một chiến dịch tiếp thị và “chán ngấy” việc vung tiền mua quà, sôcôla trong ngày này.
900 chiếc đồng hồ, bao gồm Rolex và nhiều thương hiệu cao cấp khác, biến mất khi người đứng đầu cửa hàng dịch vụ Toke Match (Nhật Bản) bỏ trốn sang Dubai.
Nhiều trường ở Nhật Bản yêu cầu học sinh để tóc đen, thẳng theo kiểu "tự nhiên", nhưng điều này khiến học sinh nước ngoài lúng túng vì tóc tự nhiên của các em lại xoăn và có màu.
Từ năm ngoái đến nay, thị trường Việt Nam đã chứng kiến nhiều thương vụ M&A. Trong đó, nhà đầu tư nước ngoài chiếm đa số, thậm chí có những thương vụ lên đến hàng trăm triệu USD.
Các Tween (trẻ ở lứa tuổi 8-12) bị ám ảnh với chăm sóc da. Sự tò mò với tất cả loại kem, gel, mặt nạ và peel da mặt thậm chí khiến họ gắn với một biệt danh gây sốt “Sephora Kid”.
Qua các cuộc phỏng vấn với 25 nhà đầu tư, tác giả William Green tin rằng họ là những nhân vật kiệt xuất, có thể dạy chúng ta nhiều điều hơn là làm giàu.
Chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” của VinFast khiến nhiều người liên tưởng tới cách người Hàn Quốc, Nhật Bản chung tay làm nên thương hiệu ôtô quốc gia vươn ra thế giới.
Ban đêm, hàng loạt địa điểm và hoạt động giải trí tại TP.HCM được thắp sáng. Bất kể giờ nào, du khách đều có thể lựa chọn cho mình một nơi để đi tại thành phố "không ngủ".
Công ty CP Phát hành sách TP.HCM - Fahasa đang liên tục mở rộng các nhà sách hiện hữu trong chuỗi, mới nhất là việc mở rộng Nhà sách Fahasa Kiên Giang lên gần 800 m2.
Mong muốn mang đến sản phẩm chất lượng chuẩn Nhật nhưng phù hợp túi tiền số đông người tiêu dùng trong nước, Nobinobi quyết định đưa thương hiệu SmartAngel về Việt Nam.
Với xu hướng trong ngành công nghiệp ô tô ngày càng thay đổi, nhiều mẫu xe sẽ không còn xuất hiện trong danh mục sản phẩm của nhiều thương hiệu.
Lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư cho biết các nhà đầu tư nước ngoài khi đầu tư vào Việt Nam rất quan tâm đến 3 lĩnh vực gồm hạ tầng đất đai, nguồn nhân lực và thể chế.
Để bảo vệ các Geisha và Maiko khỏi sự làm phiền, quấy rối của du khách vào dịp du lịch cao điểm đầu tháng 4, chính quyền tỉnh Kyoto (Nhật) quyết định đóng cửa toàn bộ hẻm nhỏ.
Trong 3 tháng trở lại đây, thị trường phía Nam chứng kiến nhiều dự án bất động sản đồng loạt khởi công với quy mô "khủng", phần lớn tọa lạc tại tỉnh Bình Dương.
Mặc dù chưa công bố cụ thể nhà đầu tư chiến lược, Chủ tịch Pomina Đỗ Duy Thái tiết lộ đây là tập đoàn có hệ sinh thái lớn và hoạt động rất gần với ngành thép.
Khi mua fucoidan, người dùng cần quan tâm thành phần, xuất xứ, giấy phép. Đơn cử, Fucoidan Umi No Shizuku Nhật Bản được nhiều người tin dùng nhờ nguồn gốc minh bạch.
Ngoài thưởng thức ẩm thực địa phương, du khách quốc tế đến TP.HCM còn dễ dàng tìm kiếm món ăn phong cách châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc... ngay trong lòng thành phố.