Quán cà phê đông khách chỉ sau 1 tiếng mở bán tại chỗ
Ngay ngày đầu tiên mở bán tại chỗ trở lại, nhiều quán cà phê ở quận Đống Đa nhanh chóng kín bàn, hoạt động hết công suất để phục vụ khách dịp nghỉ lễ.
7.188 kết quả phù hợp
Quán cà phê đông khách chỉ sau 1 tiếng mở bán tại chỗ
Ngay ngày đầu tiên mở bán tại chỗ trở lại, nhiều quán cà phê ở quận Đống Đa nhanh chóng kín bàn, hoạt động hết công suất để phục vụ khách dịp nghỉ lễ.
Đất nền ở miền Tây rao bán rầm rộ nhưng ít người mua
Các công ty môi giới bất động sản miền Tây liên tục cho nhân viên tìm khách hàng để rao bán đất nền. Tuy nhiên, nhu cầu mua đất của người dân rất ít.
Phố ăn uống Phan Xích Long hồi sinh ngày đầu năm mới
Trong dịp Tết Dương lịch, đa số quán ăn trên đường Phan Xích Long (quận Phú Nhuận, TP.HCM) không nhận đặt bàn trước. Nhiều khách phải xếp hàng ít nhất 30 phút để có chỗ ngồi.
Hàng quán ở Vũng Tàu kín khách trước thềm năm mới
Tối 31/12, lượng khách du lịch đến Vũng Tàu đông đúc khiến hầu hết hàng quán trên đường Phó Đức Chính, Hoàng Hoa Thám, Thùy Vân... chật kín người.
Từ kẻ trộm thành CEO công ty truyền thông ở Singapore
Trải qua tuổi thơ thiếu thốn, từng sa vào con đường sai trái, Caleb Sim cuối cùng đã quyết tâm thay đổi và trở thành doanh nhân.
Hoạt động kinh doanh của Trương Đình trước khi bị điều tra
Trương Đình trở thành tỷ phú USD nhờ kinh doanh mỹ phẩm theo hình thức bán hàng đa cấp. Tuy nhiên, việc làm ăn của nữ diễn viên "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" gặp nhiều vấn đề.
Những bài học đưa phụ nữ đến gần ước mơ tự chủ kinh tế
Bài học cân đối chi tiêu, tối ưu lợi nhuận, thu hút khách hàng từ chương trình “Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế” tạo nền tảng, tiếp động lực cho nhiều chị em khởi sự kinh doanh.
Chuỗi sự kiện ưu đãi của PNJ thu hút phái đẹp dịp cuối năm
Trong không khí chào đón năm mới, PNJ mang đến khung cảnh rực rỡ của xứ sở Bling Bling Land cùng chuỗi sự kiện ưu đãi hấp dẫn.
CEO Kelme và hành trình phát triển thương hiệu thời trang thể thao
Dành tình yêu đặc biệt với trái bóng, anh Nguyễn Nam Thắng - CEO Kelme Việt Nam - đã nung nấu ước mơ phát triển thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu Việt Nam.
Nhằm tránh tình trạng nhân lực chất lượng cao bị Meta và các đối thủ khác lôi kéo, Apple thưởng đến 180.000 USD cho những tài năng hàng đầu trong công ty.
Người tiêu dùng Hà Nội trải nghiệm 'gối theo yêu cầu' Makulabo
Ngày 24/12, thương hiệu gối theo yêu cầu Makulabo từ Nhật Bản đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại AEON Mall Hà Đông.
Địa chỉ mua văn phòng phẩm cho 'mọt sách' ở TP.HCM
Các địa chỉ dưới đây sẽ giúp bạn tìm được những món đồ văn phòng phẩm giúp bạn thỏa sức sáng tạo và quản lý công việc hiệu quả hơn.
Tỷ phú Hứa Gia Ấn xoay xở giải quyết bom nợ của China Evergrande
Nhà sáng lập China Evergrande Hứa Gia Ấn thúc giục các nhân viên làm việc để giao nhiều nhà hơn, từ đó nối lại hoạt động bán hàng và giúp trả hết khoản nợ khổng lồ.
Sự khắc nghiệt của nghề shipper ở Nhật Bản
Các tài xế giao hàng tự do ở Nhật Bản kiệt sức vì chạy xe 12-13 giờ/ngày. Sau khi dịch bệnh bùng phát, khối lượng công việc tăng nhưng lương thưởng của họ lại bị cắt giảm.
Trần Tiểu Xuân bị thua kiện, phải trả 64.000 USD tiền cát-xê
Nam diễn viên nhận mức thù lao hậu hĩnh khi livestream bán hàng cho thương hiệu. Nhưng anh lại không đạt được doanh thu như điều khoản của hợp đồng.
Mì Nongshim Hàn Quốc 'gây thương nhớ' cho giới trẻ
Quay lại với mô hình xe bán hàng lưu động độc đáo, mì Hàn Quốc Nongshim khiến người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ, “thương nhớ” bởi hương vị phong phú, thơm ngon.
Nhân viên quán cà phê, hàng ăn sợ mất Tết
Hoang mang, lo lắng, mệt mỏi là tâm trạng chung của chủ và nhân viên nhiều hàng quán ăn, uống ở Hà Nội khi phải dừng bán tại chỗ khi dịp Tết cận kề.
Thấp thỏm mỗi lần chờ hàng mua online
Quá trình chờ đợi món hàng mua online được giao tận tay dễ làm người mua thấy hồi hộp xen lẫn lo lắng. Nhiều người chọn theo dõi đơn hàng để vơi đi cảm giác này.
Bắt tạm giam nhân viên cây xăng mua bán trái phép hóa đơn
Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế xác định Phong có hành vi mua bán trái phép các hóa đơn giá trị gia tăng của cây xăng cho một doanh nghiệp để thu lợi bất chính.
Chanel tăng giá bán để cạnh tranh với các thương hiệu xa xỉ
Các chuyên gia cho biết việc Chanel tăng giá là nỗ lực khiến sản phẩm này trở nên độc quyền. Thời gian tới, các mẫu túi xách của nhà mốt Pháp sẽ khó mua như Hermès Birkin.