Khách Nam rộn ràng Bắc tiến
Hà Nội trở thành tâm điểm du lịch dịp Quốc khánh 2/9 khi thu hút lượng lớn du khách từ TP.HCM và các tỉnh phía Nam. Nhiều người lên kế hoạch xem diễu binh và khám phá miền Bắc trong 3-5 ngày.
1.349 kết quả phù hợp
Hà Nội trở thành tâm điểm du lịch dịp Quốc khánh 2/9 khi thu hút lượng lớn du khách từ TP.HCM và các tỉnh phía Nam. Nhiều người lên kế hoạch xem diễu binh và khám phá miền Bắc trong 3-5 ngày.
"V Fest - Thanh xuân rực rỡ" diễn ra tối 10/8 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam, Đông Anh, Hà Nội. Từ chiều, hàng nghìn khán đã đội mưa, xếp hàng, háo hức được vào sự kiện.
Mùa hè là thời gian lý tưởng để tạm rời guồng quay thường nhật, cùng bạn thân nạp lại năng lượng và sống trọn từng khoảnh khắc.
Sự ra đi của họa sĩ Lê Thiết Cương để lại một khoảng lặng lớn cho giới văn nghệ sĩ sau chiều ngày 17/7.
Bộ phim kinh dị "Dưới đáy hồ" âm thầm rút khỏi rạp chỉ sau chưa đầy 1 tháng công chiếu. Doanh thu tác phẩm theo ghi nhận là 27 tỷ đồng.
Sau nửa năm "bội thực" phim kinh dị ngoài rạp, sự xuất hiện của "Điều ước cuối cùng" mang tới làn gió mới cho điện ảnh nội địa.
Một nhóm bạn trẻ thuộc trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam mới đây đã tổ chức hội chợ The Hidden Book tại Công viên Thống Nhất, TP. Hà Nội nhằm khơi gợi niềm yêu sách.
Những thói quen ăn uống mất kiểm soát các thực phẩm không rõ nguồn gốc đang trở thành mối nguy tiềm tàng với người Việt trẻ.
Chiều 25/6, hàng vạn học sinh trên địa bàn TP.HCM làm thủ tục để dự thi tốt nghiệp THPT vào ngày mai, đa số các em đều thể hiện tâm lý thoải mái.
Bộ hình “Đi dưới trời rực rỡ” của những bạn trẻ tại Đà Nẵng, Huế và TP.HCM đã chứng minh: Những điểm đến thân quen có cách riêng để mời gọi ta khám phá.
Tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên đã vượt mốc 10 triệu lượt khách sau nửa năm vận hành, đạt gần 150% kế hoạch trong 6 tháng đầu năm, vượt xa kỳ vọng ban đầu của đơn vị vận hành.
Đông đảo du khách đổ về lễ hội chào hè lớn nhất Cam Ranh - CaraWorld Summer Hits. Đây là sự kiện đánh dấu công viên biển CaraBeach chính thức mở cửa đón khách.
Bộ phim kinh dị của đạo diễn Tấn Hoàng Thông rời rạp chỉ sau khoảng 2 tuần ra mắt, với doanh thu vỏn vẹn 2,3 tỷ đồng.
Theo các chuyên gia, trang phục người gánh quan tài ở Huế hiện nay có tham khảo từ trang phục lính kiệu trong cung đình xưa.
Trải dài khắp 3 miền đất nước, Vinpearl & VinWonders với chiến dịch “Hè rực rỡ - Vui bất ngờ” mở ra chuỗi trải nghiệm độc bản, thổi bùng không khí lễ hội, vui chơi bất tận.
Huế tích cực tổ chức, tham gia các chương trình quảng bá văn hóa di sản. Nhưng việc chưa có hành lang pháp lý rõ ràng đẩy địa phương vào thế khó khi liên tiếp xảy ra sự cố chỉ trong một tháng.
Hình ảnh nhóm bạn trẻ mặc cổ phục, tái hiện cảnh hoàng hậu ngự giá trong sự kiện ở Huế gây tranh cãi. Cụ thể, những người khiêng kiệu được cho là mặc trang phục giống đội mai táng.
Chiếc xe tải gặp tai nạn nằm chắn ngang đường, tuyến cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết bị tê liệt trong nhiều giờ.
Mượn chủ đề song trùng để nói về chấp niệm và bản ngã, phim mới của Trần Hữu Tấn mang trong mình nhiều ý tưởng sáng giá. Song, kịch bản và diễn xuất của dàn cast vẫn còn hạn chế.
Bộ phim của Tấn Hoàng Thông bị khán giả quay lưng vì chất lượng thảm họa, trong khi khâu quảng bá ít được đầu tư, phần lớn do kinh phí hạn hẹp.