Khi khán giả quá mệt mỏi với Kpop
Theo Korea JoongAng Daily, việc quá nhiều nhóm nhạc theo đuổi phong cách hầm hố, âm nhạc ồn ào khiến khán giả mệt mỏi. Vì thế, Kpop đang dần thay đổi.
1.015 kết quả phù hợp
Khi khán giả quá mệt mỏi với Kpop
Theo Korea JoongAng Daily, việc quá nhiều nhóm nhạc theo đuổi phong cách hầm hố, âm nhạc ồn ào khiến khán giả mệt mỏi. Vì thế, Kpop đang dần thay đổi.
Nữ thần tượng người Nhật vạch trần mặt trái giới giải trí Hàn Quốc
Bên cạnh khẩu phần ăn chỉ có chuối và trứng luộc, các thực tập sinh không có thời gian rảnh, không có tiền và bị tịch thu điện thoại di động.
Nỗi sợ hãi của phụ nữ ở nơi có tỷ lệ sinh thấp nhất thế giới
Bất chấp các chính sách của chính phủ nhằm tăng tỷ lệ sinh, phụ nữ Hàn Quốc vẫn cảm thấy thiệt thòi trong công việc nếu mang thai và phải chịu trách nhiệm chăm sóc con cái.
Nam ca sĩ Hàn bị đuổi khỏi công ty vì chửi thề và hút thuốc
Trưởng nhóm Teen Top C.A.P bị đuổi khỏi nhóm sau lùm xùm chửi thề và hút thuốc trên sóng livestream.
Top 40 ngôi sao quyền lực nhất Hàn Quốc năm 2023
Nhóm nhạc BTS đứng vị trí số một, còn Song Joong Ki là nam diễn viên nổi tiếng nhất. Danh sách do Forbes Hàn Quốc thống kê.
Những đối thủ của Chi Pu tại gameshow ở Trung Quốc
Chi Pu là một trong 33 nghệ sĩ nữ tranh tài ở "Đạp gió 2023". Đối thủ của cô gồm những tên tuổi nổi tiếng như Ella, Giả Tịnh Văn, Amber Liu...
Tại sao thương hiệu xa xỉ chuộng đại sứ tuổi teen
Trước đây, thần tượng K-Pop ngoài 20 tuổi như BlackPink thường được lựa chọn vào vị trí đại sứ thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, ngôi sao tuổi teen như NewJeans dần chứng tỏ sức hút.
Cái giá phải trả cho việc đăng ảnh bia lên Facebook ở Thái Lan
Một người đàn ông ở Thái Lan bị phạt khi đăng ảnh một loại bia kèm theo lời đánh giá lên Facebook.
Chi Pu xuất hiện trong trailer chương trình đình đám Trung Quốc
Thông qua trailer phát hành ngày 28/4, Chi Pu được xác nhận là một trong các thí sinh tham gia Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 4.
Thành viên cuối cùng của NewJeans trở thành đại sứ thương hiệu Dior
Haerin chính thức được bổ nhiệm vị trí đại sứ thương hiệu của Dior, trở thành thành viên cuối cùng của nhóm được hợp tác cùng các nhãn hàng cao cấp.
Ca sĩ nữ bị ông chủ quấy rối và góc khuất ở Kpop
Kim So Hee nổi tiếng từ chương trình thực tế Produce 101 kể ông chủ công ty cũ thường có hành động thân mật quá mức từ khi cô là học sinh cấp 3.
Thần tượng Hàn bị chê vì mặc quần áo thể dục lên sân khấu
Những bộ đồ xuề xòa khiến các thành viên nhóm NMIXX trở thành trung tâm của loạt bình luận tiêu cực. Người hâm mộ chỉ trích stylist, cho rằng công ty nên thay đổi.
Vẻ ngoài nổi bật của nữ idol Ấn Độ ra mắt ở Kpop
Theo Naver, nữ thần tượng người Ấn Độ hiếm hoi ở Kpop - Aria - đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả nhờ ngoại hình nổi bật. Cô vừa ra mắt với tư cách là giọng hát của X:in.
Tại sao thương hiệu xa xỉ thích NewJeans
Chanel, Gucci, Louis Vuitton và Burberry là những nhãn hàng thời trang cao cấp đã ký hợp đồng hợp tác với nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc NewJeans.
Bất lợi của Chi Pu khi thi đấu ở show đình đám Trung Quốc
Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia. Chương trình xếp hạng dựa trên bình chọn của khán giả trường quay nên thí sinh nước ngoài gặp bất lợi.
Huỳnh Hiểu Minh cầm biển có chữ 'Chi Pu, xin chào'
Chi Pu xuất hiện trong danh sách nghệ sĩ tham gia Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023 do tờ 163 công bố. Chương trình có nhiều tên tuổi khác như Giả Tịnh Văn, Thái Thiếu Phân.
Dáng đẹp của 'bông hồng lai' Lily
Lily (NMIXX) trở thành chủ đề nóng và được khen ngợi vóc dáng đẹp. Cô thường mặc crop top khoe vòng eo thon gọn.
Dàn ca sĩ trẻ mờ nhạt mới ra mắt Vpop
Nhiều ca sĩ trẻ ra mắt thời gian qua nhưng không tạo được tiếng vang ở thị trường. Sản phẩm của họ được đánh giá chưa đủ mới lạ, hấp dẫn.
Các thương hiệu từng hợp tác với Jennie đang dần thay đổi người đại diện. Việc này gây tranh luận trong giới quảng cáo Hàn Quốc.
Ningning (aespa) bị mù một bên mắt
Theo nữ thần tượng 21 tuổi, mắt phải của cô đã mất thị lực, gần như không nhìn thấy gì.