Nhóm nhạc nữ đa quốc tịch mới
Chung kết chương trình Girl's Planet 999 diễn ra tối 22/10 và tìm ra 9 người chiến thắng. Nhóm có tên Kep1er và ký hợp đồng hoạt động trong 2 năm 6 tháng.
3.246 kết quả phù hợp
Chung kết chương trình Girl's Planet 999 diễn ra tối 22/10 và tìm ra 9 người chiến thắng. Nhóm có tên Kep1er và ký hợp đồng hoạt động trong 2 năm 6 tháng.
Việc người nổi tiếng chia sẻ về tổn thương tâm lý trước bình luận ác ý giúp nâng cao nhận thức của công chúng xoay quanh vấn đề này.
Wonder Girls từng thất bại khi phát hành bài hát tiếng Anh. Giáo sư Lee Gyu Tag cho rằng nhóm đã quá vội vàng tấn công thị trường Mỹ khi Kpop chưa phủ sóng.
Nhà phê bình văn hóa đại chúng Jeong Deok Hyun cho biết trên Korea Joongang Daily việc ca sĩ nữ phản ứng với những bình luận thù địch là hiếm có ở Kpop.
Với thành tích đột phá của “Savage”, aespa được xem như nhóm nhạc nổi bật của Kpop thế hệ thứ 4.
Ori ra mắt năm 2009 với màn trình diễn được cho là thảm họa. Sau đó, cô trầm cảm vì bị chỉ trích và chê bai.
Sana chăm tập nhảy, gym và yoga để giữ gìn vóc dáng. Nữ ca sĩ cũng ăn đủ 3 bữa mỗi ngày với thực đơn gồm trứng, cá hồi, ức gà, salad.
Nhóm nhạc nữ Billie trực thuộc Mystic Entertainment thu hút công chúng nhờ vẻ ngoài nổi bật và tài năng ấn tượng.
TWICE lần đầu lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Nhóm đứng ở vị trí thứ 83 nhờ ca khúc "The Feels".
Thành viên Seo Ji Soo cho biết Lovelyz liên tục đề nghị công ty quản lý cho phép ra mắt album mới, nhưng Woollim Entertainment tiếp tục bỏ mặc nhóm.
Khán giả Hàn từng phản đối tin hẹn hò của Son Heung Min và Ji Soo, vì một bên là cầu thủ xuất sắc của tuyển quốc gia, người còn lại là thành viên mờ nhạt của BlackPink.
Ca khúc "Savage" của aespa đang đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Nhóm cũng bán được 276.800 bản của mini album cùng tên trong tuần đầu tiên.
CL (2NE1), Tae Min (SHINee), Moon Byul (MAMAMOO)... tích cực hoạt động nhằm xóa bỏ định kiến xoay quanh thần tượng trong giới giải trí.
Để mở rộng phạm vi hoạt động ra thị trường quốc tế, ngày càng nhiều ca sĩ Kpop phát hành bài hát có lời được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh.
Soo Young và Jung Kyung Ho trưởng thành nhờ những lời khuyên, động viên của nửa kia.
Kim Ji Won, Park Shin Hye, Yoo In Na và Lee Sun Bin được đào tạo để làm ca sĩ, nhưng cuối cùng họ theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.
Nam diễn viên đã hoàn tất hợp đồng để xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo Skechers giai đoạn 2021-2022 tại Việt Nam và các nước trong khu vực như Singapore, Malaysia, Thái Lan...
Thành tích ấn tượng của BTS trên thị trường âm nhạc toàn cầu giúp họ được đánh giá là nhóm nhạc nam quyền lực thế giới.
Chương trình đem đến hàng triệu voucher miễn phí vận chuyển, mua sắm hàng hiệu từ 100.000 đồng, cơ hội trúng xe hơi cùng nhiều ưu đãi từ các thương hiệu hàng đầu.
Nhiều công ty giải trí Hàn Quốc mở rộng quy mô hoạt động tại nước ngoài. Họ tăng cường tuyển dụng nhân viên người ngoại quốc.