Cặp tình nhân nổi tiếng giới rap Việt chia tay
Wean và Naomi giữ mối quan hệ bạn bè, sẵn sàng hợp tác, giúp đỡ nhau trong các dự án âm nhạc sau này.
14 kết quả phù hợp
Wean và Naomi giữ mối quan hệ bạn bè, sẵn sàng hợp tác, giúp đỡ nhau trong các dự án âm nhạc sau này.
Khi giải đấu mùa hè không thể tổ chức, VCS (Giải Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam) cân nhắc cử nhà vô địch và á quân giải mùa xuân tham dự kỳ Chung kết Thế giới (CKTG) 2021.
Diễn biến phức tạp của dịch bệnh khiến thị trường Vpop thiếu sôi động trong 2 tháng gần đây. Những nghệ sĩ đầu tư sản phẩm chất lượng phải chấp nhận rủi ro.
"Sài Gòn tôi sẽ", "Sài Gòn ơi! Xin lỗi, cảm ơn", "Toàn dân đoàn kết chống dịch"... là những bài hát được sáng tác nhằm cổ vũ, động viên người dân vượt qua dịch bệnh.
Khoảnh khắc mặc áo tắm ăn mừng thành tích đội nhà của Heidi Klum khiến dân mạng bàn luận trái chiều.
Chi phí phòng villa trong 4 ngày 3 đêm của nữ du khách có thể bị mất trắng vì một resort ở vịnh Ninh Vân (Khánh Hòa) không đồng ý hoàn tiền cũng như dời ngày lưu trú.
Bản hit của Hoài Lâm được nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường viết lại lời để động viên tinh thần người dân trong mùa dịch.
Sau "Ghen Cô Vy" nhiều nghệ sĩ thực hiện sản phẩm âm nhạc cổ động tinh thần khán giả. Hoàng Bách, Đỗ Hoàng Dương, Liên Bỉnh Phát... cũng đóng góp vào công cuộc chống dịch.
Dịch Covid-19 những tưởng mang đến viễn cảnh u tối cho thị trường nhạc Việt nhưng dòng chảy âm nhạc vẫn cuộn trào ở nền tảng nhạc số với nhiều xu hướng nở rộ đầu năm.
Olivier Ochanine, một nhạc trưởng người Pháp, dành lời khen công tác phòng chống dịch kịp thời, hiệu quả và mong Việt Nam sẽ nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn.
Cũng giống như việc yêu một người nhất định phải thổ lộ, khi khách hàng dành sự yêu thích và niềm tin cho một thương hiệu, họ cũng sẽ dùng nhiều cách để thể hiện tình cảm đó.
Tại chợ Hòa Khánh (quận Liên Chiểu) rợp bóng cờ Tổ quốc, các tiểu thương mặc áo đỏ sao vàng, thổi kèn và mở nhạc nhảy múa hô vang: “Việt Nam chiến thắng, Việt Nam vô địch”.
Bà con gốc Việt tại thành phố Salem, bang Oregon, Mỹ, sôi nổi tham dự chương trình đón Tết Ất Mùi với màn múa lân đặc sắc, tặng tiền lì xì cho trẻ nhỏ và biểu diễn võ thuật.
Trung thu 2013, công ty đặt phía Trung Quốc 1 triệu con chip tạo nhạc và đèn. Nhưng đến ngày giao hàng, phía đối tác chỉ giao 180.000 sản phẩm, còn lại lén lút bán sang Việt Nam.