Trải nghiệm tồi tệ khi đi xem ca sĩ Hàn biểu diễn tại Việt Nam
Khâu tổ chức của nhiều đêm nhạc Hàn tại Việt Nam vẫn là vấn đề đáng lo ngại. Concert của Super Junior tại TP.HCM tối 11/3 cũng không tránh khỏi tranh cãi.
6.369 kết quả phù hợp
Khâu tổ chức của nhiều đêm nhạc Hàn tại Việt Nam vẫn là vấn đề đáng lo ngại. Concert của Super Junior tại TP.HCM tối 11/3 cũng không tránh khỏi tranh cãi.
Hội đồng xét tặng giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2022 vừa chính thức công bố 10 gương mặt trẻ tiêu biểu nhất trên các lĩnh vực.
Hơn 50 năm trôi qua họ vẫn là một cặp gắn bó. Người này là chỗ dựa vững chắc của người kia.
"Người rất tốt không gặp sẽ tốt hơn" được nhận xét giai điệu nhạt nhòa, thiếu điểm nhấn. Trong khi đó, MV vướng nghi án đạo nhái phim của Song Joong Ki.
"Cái cầu thang gỗ cũ hồi nào giờ đã được thay bằng các bậc đá granito. Tôi nghĩ, thay đổi này chắc không ai muốn...".
Ban tổ chức Cống hiến giải thích việc chọn "Gieo quẻ" thay vì bản hit "See tình" vào các đề cử quan trọng của giải thưởng là vì yếu tố chuyên môn.
Nam ca sĩ có nhiều tính toán trên con đường âm nhạc của mình, anh cũng tự nhận mình "khôn lanh". Nhưng gần đây, phong độ giọng hát của anh giảm sút, hát cao căng cứng, mệt mỏi.
DTAP cho biết bất ngờ khi “See tình” hot trở lại ở nhiều quốc gia sau một năm phát hành. Nhóm cho biết khán giả là những người có công lớn nhất giúp ca khúc lan tỏa rộng rãi.
“Trước khi ông mất ít lâu, chị và ông cũng đã gặp lại được nhau, đã có những ngày tay trong tay, mắt nhìn theo mắt, đã có những ngày chỉ nhìn nhau mà trái tim cất tiếng hát”…
“Từ thiện cảm nghề nghiệp đến chinh phục tài năng của nhau rồi họ cùng về một nhà, làm nên cặp đôi hạnh phúc cho đến bây giờ...”.
Đức Phúc đang muốn tạo thành một thương hiệu âm nhạc mỗi dịp Valentine. Tuy nhiên, với ca khúc "Em đồng ý", anh và cộng sự của mình gặp khó trong sáng tạo âm nhạc.
Thay mặt tlinh, quản lý cho biết ê-kíp của nữ ca sĩ không quan tâm tới việc MV gây tranh cãi để tập trung hoàn thành kế hoạch đã đề ra trong năm.
"Ghệ yêu dấu của em ơi" được tlinh phát hành tối 10/2 đã gây tranh luận về hình ảnh gợi cảm quá mức mà không gán nhãn, còn ca từ thì sáo rỗng, vô nghĩa.
Trao đổi với Zing News, giới chuyên môn và phát hành đề xuất một số chiến lược để âm nhạc Việt Nam mở rộng thị trường, không chỉ dừng lại ở một số ca khúc "viral" trên mạng xã hội.
Nhạc Việt đã có "Hai phút hơn", "Dễ đến dễ đi" hay "See tình" gây bão ở nhiều nước. Song, sự nổi tiếng dừng ở những phần drop, vũ điệu, chưa thực sự kéo theo tên nghệ sĩ.
"See tình", "Hai phút hơn" và nhiều bài hát được khán giả quốc tế đón nhận. Các ca khúc phủ sóng mạnh mẽ trên mạng xã hội.
Giới sản xuất âm nhạc cho rằng việc đưa nhạc Việt ra quốc tế không phải viển vông mà là tương lai. Kpop đã chuẩn bị hàng thập kỷ cho sự bùng nổ, Vpop cũng cần một hành trình.
Trao đổi với Zing News, Pháo - người từng có "Hai phút hơn" viral châu Á - cho rằng ca khúc Việt gây sốt toàn cầu vì màu sắc mới lạ và đóng góp của các label thu âm quốc tế.
Giai điệu "See tình" đang lan tỏa ở nhiều quốc gia. Bài hát nổi tiếng nhờ melody bắt tai, điệp khúc cuốn hút và vũ đạo dễ nhảy theo.
Trao đổi với Zing, nam ca sĩ cho biết anh cũng ý thức được thời gian gần đây mình xuống phong độ, mong muốn có sức khỏe để tiếp tục cống hiến.