Logo mới của hãng xe Đức sở hữu thiết kế phẳng hơn thay vì dạng 3D như các phiên bản tiền nhiệm.
3.513 kết quả phù hợp
Logo mới của hãng xe Đức sở hữu thiết kế phẳng hơn thay vì dạng 3D như các phiên bản tiền nhiệm.
Trà sữa 'made in Vietnam' và cú bắt tay với ShopeeFood
Với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các thương hiệu trà sữa ngoại nhập và nội địa, nhiều hãng “made in Vietnam” đẩy mạnh mảng kinh doanh trực tuyến để giải bài toán tăng trưởng.
Xây dựng hệ sinh thái - xu hướng mới của doanh nghiệp
Với xu hướng xây dựng đa ngành, đa sản phẩm và phân khúc, doanh nghiệp có thể tăng trưởng nhanh, dễ dàng thích ứng với biến động.
Rosé (BlackPink) gợi cảm ở tuổi 25
Không chỉ thành công với âm nhạc, Rosé gần đây khiến khán giả bất ngờ bởi phong cách sexy, trưởng thành.
Vietcoco là nhãn hiệu dừa duy nhất đạt 'Thương hiệu Quốc gia' 2022
Ngày 2/11, Tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Việt Nam, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia - Bộ Công Thương đã tổ chức lễ trao chứng nhận cho các doanh nghiệp đạt “Thương hiệu Quốc gia”.
Thương mại điện tử tiếp tục khẳng định là xu thế phát triển bền vững
Cập nhật xu hướng mới để mở rộng kinh doanh, nhưng vẫn đảm bảo yếu tố bền vững là ưu tiên hàng đầu của các thương hiệu, doanh nghiệp muốn tạo bứt phá trong thời đại số.
VinFast trở lại Los Angeles Auto Show với 4 mẫu xe điện
Mới đây, VinFast công bố tham gia triển lãm Los Angeles Auto Show 2022 từ 17/11 đến 28/11 với 4 mẫu xe điện VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9 tương ứng phân khúc B, C, D, E.
40 giây catwalk của Johnny Depp trong show nội y
Johnny Depp là người đàn ông đầu tiên trình diễn tiết mục đặc biệt trong show nội y của Rihanna.
Giới trẻ và bảo hiểm trực tuyến: Có còn rào cản tiếp cận?
Là xu hướng mới song bảo hiểm trực tuyến vẫn còn khá lạ với nhiều người trẻ. Họ cần thời gian để tiếp nhận sản phẩm này như một giải pháp bảo vệ sức khỏe và tài chính.
Hành trình Ích Nhi trở thành 'Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022'
Danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022” là bảo chứng cho nỗ lực của Ích Nhi trên hành trình 14 năm thực hiện sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe trẻ em”.
Dấu ấn nhà sản xuất Will Vũ trong dự án phim 'Chị chị em em 2'
Mang hoài bão tạo dựng vũ trụ điện ảnh đậm chất nữ quyền, nhà sản xuất trẻ Will Vũ điểm tô dấu ấn riêng qua tác phẩm thứ 3 trong sự nghiệp điện ảnh: “Chị chị em em 2”.
Honda e: N2 Concept ra mắt - đối thủ mới của Tesla Model 3
Honda vừa giới thiệu chiếc e: N2 Concept. Mẫu xe điện này được phát triển bởi đội ngũ người Trung Quốc.
Nhà thiết kế trẻ nghĩ khác đi về bao bì để kiến tạo tương lai
Cuộc thi SCGP Packaging Speak Out 2022 thu hút nhiều ý tưởng với tư duy đề cao tính tái chế, tái sử dụng sáng tạo, mở ra tương lai phát triển bền vững cho ngành thiết kế bao bì.
Apple phá kế hoạch của các hãng Android
Các thương hiệu Android cố tăng giá điện thoại tầm trung để có lời. Tuy nhiên, kế hoạch không thể thực hiện thuận lợi khi tình hình thay đổi.
Tập đoàn Khang Điền được công nhận thương hiệu quốc gia Việt Nam
Tối 2/11, Tập đoàn Khang Điền (KDH) nhận giải “Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022” do Bộ Công Thương tổ chức.
3 yếu tố giúp Inochi trở thành ‘Thương hiệu Quốc gia Việt Nam’
Năm 2018, thương hiệu Inochi ra đời và từng bước khẳng định vị thế bằng chất lượng, đổi mới, sáng tạo cùng năng lực tiên phong.
Spoiler có phá hoại giải trí không
Trong thời đại quá tải thông tin, ngày càng khó để giữ được sự bất ngờ trong giải trí. Spoiler trở thành thú vui với người viết giới thiệu, nhưng phá nát cảm xúc người đọc.
Hai tháng cuối 'gánh' deadline bằng cả năm
Bước vào 2 tháng cuối năm, nhiều nhân viên văn phòng, freelancer bị cuốn vào guồng xoay công việc. Ai cũng muốn nhanh chóng hoàn thành deadline để sớm “về đích".
Mất hàng chục triệu đồng vì bị lừa đảo qua đầu số giả mạo ngân hàng
Lợi dụng lỗ hổng của SMS thương hiệu, kẻ lừa đảo đã gửi tin nhắn lừa đảo vào chung luồng nội dung với ngân hàng thật để đánh cắp hàng chục triệu đồng của người dân.
Twitter tung dấu tick xanh 8 USD
Twitter hôm 5/11 đã tung ra một dịch vụ đăng ký xác minh bằng dấu tick xanh với mức phí hàng tháng là 7,99 USD.