Free Fire ra mắt logo, chuẩn bị giới thiệu bộ nhận diện mới
Free Fire giới thiệu tới đông đảo game thủ và người hâm mộ logo mới, đồng thời hé lộ những thay đổi trong giai đoạn cải tiến thương hiệu vào tháng 7.
3.513 kết quả phù hợp
Free Fire ra mắt logo, chuẩn bị giới thiệu bộ nhận diện mới
Free Fire giới thiệu tới đông đảo game thủ và người hâm mộ logo mới, đồng thời hé lộ những thay đổi trong giai đoạn cải tiến thương hiệu vào tháng 7.
Khẩu vị đầu tư của Shark Phú thay đổi khi bắt tay startup mỹ phẩm nam?
Trong tập 3 Shark Tank Việt Nam mùa 5, Shark Phú gây bất ngờ khi quyết định đầu tư cho Nerman - startup chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho nam giới.
Đóng vai nhân viên, Kim Go Eun đeo túi nghìn USD
Gu thời trang của Kim Go Eun trong phim "Yumi’s Cells 2" được đánh giá cao. Các set đồ công sở thêm sang trọng khi phối cùng túi xách hàng hiệu.
Mặt bằng bán lẻ ở TP.HCM dần phục hồi
Với thị trường cho thuê mặt bằng, một số ngành hàng đang ghi nhận doanh thu tăng trưởng mạnh, trong khi giá thuê tại vị trí tốt vẫn chưa về mức trước đại dịch.
Những mẫu Bugatti của Cristiano Ronaldo
Cầu thủ người Bồ Đào Nha dường như là tín đồ của thương hiệu hypercar nước Pháp.
Bạn gái người mẫu không muốn nhắc tên Jack Grealish
Cặp tình nhân người Anh yêu nhau đã lâu nhưng hầu như ít công khai chuyện đời tư. Bản thân bạn gái Jack Grealish cũng không thích khoe bạn trai nổi tiếng.
Vinasoy và những dấu ấn trên bản đồ sữa quốc tế
Bên cạnh giữ “ngôi vương” ngành sữa đậu nành trong nước, Vinasoy tiếp tục ghi nhận tin vui trong mảng xuất khẩu nhờ tích cực khai phá thị trường quốc tế tiềm năng.
Internet Explorer, trình duyệt web nổi tiếng một thời của Microsoft bị ngừng hỗ trợ sau 27 năm hoạt động. Nhiều ảnh chế đã xuất hiện trên Internet để kỷ niệm sự kiện này.
Mạng xã hội đang trở thành 'kinh đô mua sắm' của người Việt
Mạng xã hội vẫn là kênh tìm kiếm thông tin sản phẩm/thương hiệu phổ biến. Doanh thu của các nhãn hàng trong lĩnh vực thương mại mạng xã hội có thể sẽ bùng nổ trong năm tới.
Chọn ngành Thiết kế đồ họa - học cách sáng tạo để tự tin khác biệt
Bên cạnh gu thẩm mỹ, tư duy sáng tạo luôn là yêu cầu quan trọng với sinh viên Thiết kế đồ họa. Bởi ngành học này đòi hỏi mỗi cá nhân phải tạo nên sự khác biệt cho từng tác phẩm.
Chris Hemsworth từng chán làm Thần Sấm
Chris Hemsworth không hài lòng với màn trình diễn của anh trong bộ phim bị giới phê bình chê bai "Thor: The Dark World".
Vóc dáng Kylie Jenner sau sinh
Kylie Jenner tập luyện hàng ngày để lấy lại vóc dáng. Những cơn đau lưng và đầu gối khiến cô gặp nhiều khó khăn.
Không đi theo công thức thành công chung của số đông nghệ sĩ Kpop, BlackPink vẫn gặt hái được thành tích đáng nể cũng như duy trì mức độ nổi tiếng ngày càng cao.
Nghệ sĩ Trung Quốc không quảng cáo mỹ phẩm tràn lan
Thu nhập từ việc làm người đại diện nhãn hàng không hề nhỏ, song nghệ sĩ Trung Quốc rất thận trọng trong việc nhận lời quảng cáo các thương hiệu.
AVAKids của Thế Giới Di Động ghi dấu ấn sau cột mốc 50 cửa hàng
Ra đời muộn với kinh nghiệm ít ỏi nhưng AVAKids - thử nghiệm mới nhất của Thế Giới Di Động - vẫn cán mốc 50 cửa hàng sau 5 tháng, hướng đến thị trường mẹ và bé trị giá 7 tỷ USD.
Tom Cruise kiếm được bao nhiêu tiền từ ‘Top Gun: Maverick’
“Top Gun: Maverick” với Tom Cruise trong vai chính đang ăn nên làm ra tại các chuỗi rạp toàn cầu. Nam diễn viên có thể kiếm được hàng chục triệu USD từ bộ phim.
VinFast mở rộng hệ thống showroom 3S tại Đồng bằng sông Cửu Long
VinFast khai trương 2 showroom 3S với nhận diện thương hiệu mới VinFast Future Blue tại Bạc Liêu và Mỹ Tho, nâng tổng số showroom, xưởng dịch vụ lên con số 84.
3 ông lớn Nhật Bản góp mặt trong dự án khoáng nóng Shizen Home
Để mang đến cho cư dân phong cách sống hiện đại và cao cấp tại Shizen Home, chủ đầu tư Gotec Land bắt tay 3 tập đoàn hàng đầu Nhật Bản là Taisei Group, Tribe Group và Lixil Group.
Sao Việt quảng cáo, bán mỹ phẩm tràn lan trên mạng
Mỹ phẩm đang được giới thiệu tràn lan trên các trang mạng xã hội của nghệ sĩ Việt. Nhờ sức ảnh hưởng, bài đăng quảng cáo của giới showbiz luôn có lượt tiếp cận lớn.
Định hướng phát triển thương hiệu của CEO mỹ phẩm Ngọc Linh Sâm
Với định hướng phát triển phù hợp cùng mục tiêu cụ thể, CEO 9X Hiền Lê dần đưa mỹ phẩm Ngọc Linh Sâm thành thương hiệu được tin dùng.