'Thần Điêu Đại Hiệp', Tôn Ngộ Không gây sốt MXH dịp Halloween
Mùa Halloween năm nay, Thảo Nhi Lê tái hiện hình ảnh Lisa trên sân khấu Victoria’s Secret, Quỳnh Anh Shyn vào vai Tôn Ngộ Không, nhà Pam Yêu Ơi vào vai "Thần Điêu Đại Hiệp".
18.986 kết quả phù hợp
'Thần Điêu Đại Hiệp', Tôn Ngộ Không gây sốt MXH dịp Halloween
Mùa Halloween năm nay, Thảo Nhi Lê tái hiện hình ảnh Lisa trên sân khấu Victoria’s Secret, Quỳnh Anh Shyn vào vai Tôn Ngộ Không, nhà Pam Yêu Ơi vào vai "Thần Điêu Đại Hiệp".
Nhận diện các chiêu lừa đảo cài ứng dụng để 'hack' tài khoản ngân hàng
Nhiều người dân truy cập các đường link trang web, ứng dụng (app) giả mạo do các đối tượng lừa đảo gửi và bị chiếm đoạt quyền điều khiển điện thoại, đánh cắp thông tin cá nhân.
Sữa tắm hương hoa sữa 'gói cả mùa thu Hà Nội'
Ra mắt cách đây 3 năm, song sữa tắm “Hà Nội và em” vẫn luôn là cái tên được nhiều người dùng mong chờ và ủng hộ mỗi mùa thu sang.
Giả danh hãng nội y, lừa người mẫu ở TP.HCM chụp ảnh nhạy cảm
Một cô gái ở TP.HCM đăng bài tố cáo cá nhân giả làm nhân viên hãng nội y nhằm lừa đảo cô chụp hình ngực trần. Thương hiệu được nhắc tên phủ nhận có liên quan.
VUG - ngày hội 'chiến' của những tài năng bóng rổ trẻ
Chung kết toàn quốc kịch tính của Giải Thể thao Sinh viên Việt Nam VUG 2024 bộ môn bóng rổ 3x3 đã khép lại, xướng tên 2 nhà vô địch ĐH Ngoại thương (nam) và ĐH Sư phạm Hà Nội (nữ).
'Thị trường bất động sản hư hư ảo ảo khó mà định giá'
Nhiều đại biểu nhấn mạnh tình trạng bất động sản tăng giá phi thực tế, tình trạng đầu cơ khiến giá "hư hư ảo ảo, hôm nay giá này, ngày mai giá khác".
Kết quả làm việc của Sở Thông tin với Minh Dự, Phan Đạt
Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã làm việc với Minh Dự, Phan Đạt trong hai buổi. Sau đó, Phan Đạt tiến hành gỡ những bài đăng "bóc phốt" trên trang cá nhân.
Minh Dự: 'Phan Đạt vẫn chưa xin lỗi tôi'
Minh Dự cho biết tinh thần, sức khỏe lẫn công việc của anh bị ảnh hưởng sau ồn ào với Phan Đạt. Hiện tại, anh và Phương Lan giữ mối quan hệ tốt.
Thất thế ở Trung Quốc, hãng xa xỉ chuyển qua Ấn Độ
Trong bối cảnh doanh số bị giảm mạnh tại Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ dần chuyển hướng sang thị trường Ấn Độ, nhận thấy số lượng người giàu ở quốc gia này gia tăng.
Temu khó thắng Shopee, TikTok Shop
Không chỉ nhận nhiều phản hồi kém tích cực từ người dùng liên quan đến tính minh bạch, chất lượng hàng hóa, Temu còn bị chính phủ nhiều nước áp dụng chính sách kiểm soát mạnh tay.
Yeah1 lãi đậm từ show 'Anh trai vượt ngàn chông gai'
Khoản thu từ quảng cáo và tư vấn truyền thông giúp Yeah1 ghi nhận doanh thu và lợi nhuận cao đột biến.
Rủ bạn từ nước ngoài về TP.HCM đu 'anh trai' Việt
So với nghệ sĩ nước ngoài, nhiều người hâm mộ Việt Nam cho rằng có những phúc lợi, điều thú vị riêng mà chỉ khi "đu" nghệ sĩ trong nước mới cảm nhận được.
Michael Trương nổi tiếng hơn khi tham gia Đảo thiên đường nhưng hành động của anh trong chương trình cũng khiến nam người mẫu bị chỉ trích.
Đơn vị logistic 'tung chiêu' giúp nhà bán bứt phá mùa sale
Nhằm giảm áp lực cho nhà bán trong bối cảnh mùa sale cuối năm gần kề, các đơn vị vận chuyển đã nỗ lực nâng cao dịch vụ để tối ưu đáng kể chi phí vận hành.
Biến động của ngành áo ngực năm 2024
Thị trường áo ngực chứng kiến sự thay đổi lớn về nhu cầu của người tiêu dùng sau đại dịch Covid-19, dẫn đến biến động về doanh số.
Á hậu 2 gào khóc gây sốc sau chung kết Miss Grand
Chiến thắng thuyết phục của đại diện Ấn Độ không gây chú ý bằng lùm xùm liên quan đến thí sinh Myanmar sau chung kết Miss Grand International 2024.
Người Việt thất vọng khi mua hàng trên Temu
Sau thời gian trải nghiệm, nhiều người dùng Việt Nam đánh giá hàng hóa trên Temu không rẻ hơn so với các sàn thương mại điện tử khác. Thời gian giao hàng thậm chí chậm hơn dự kiến.
Grab đã thay đổi thói quen người Việt thế nào sau 10 năm
Từ dịch vụ gọi xe ra mắt lần đầu năm 2014, sau một thập kỷ, người dùng có thể trải nghiệm hơn 15 loại hình dịch vụ trên cùng một siêu ứng dụng.
Hệ lụy khi Temu trả hoa hồng cao 'không tưởng' ở Việt Nam
Ngoài cơ hội kiếm tiền cho nhiều người, việc Temu chia hoa hồng cao cũng tạo cơ hội để các hình thức affiliate "bẩn" phát triển, thu lợi bất chính.
Cách hàng Trung Quốc tràn về Việt Nam: Giá siêu rẻ, 4-6 ngày nhận hàng
Trước sự bùng nổ của thương mại điện tử xuyên biên giới, thị trường Việt Nam đang trở thành điểm đến hấp dẫn của hàng hóa Trung Quốc với lợi thế giá thành và tốc độ giao hàng.