'Facebook đang ngấm đòn'
Bị các thương hiệu lớn tẩy chay, áp lực doanh thu và hệ thống yếu kém khiến Facebook tràn ngập quảng cáo bẩn.
1.272 kết quả phù hợp
Bị các thương hiệu lớn tẩy chay, áp lực doanh thu và hệ thống yếu kém khiến Facebook tràn ngập quảng cáo bẩn.
Facebook không chủ động ngăn chặn quảng cáo mạo danh thương hiệu, tiếp tay cho lừa đảo người tiêu dùng, tổn hại uy tín các sàn thương mại điện tử và các nhãn hàng lớn ở Việt Nam.
Cuộc đời trọn vẹn vinh quang lẫn sự tranh cãi của "Vua bóng rổ" Michael Jordan đã tạo nên kiệt tác không thể chối từ với những người hâm mộ cả thể thao lẫn điện ảnh.
Nội dung gây chia rẽ và kích động sự thù ghét sẽ được lan truyền nhanh hơn. Lượt click càng nhiều, quảng cáo càng thành công. Đó là cách mà mạng xã hội lớn nhất hành tinh kiếm lời.
Sách lậu đang len lỏi từ vỉa hè lên website và giờ đây là Facebook. Việc kiểm soát tác quyền sách trên Facebook đang là vấn đề nhức nhối của nhiều nhà xuất bản.
Theo Bloomberg, một nghiên cứu chỉ ra Google, Amazon.com và một số công ty khác vẫn trả hàng chục triệu USD cho các trang web đăng tải tin giả về dịch Covid-19.
Không cần bỏ ra một đồng, người dùng có thể dễ dàng tạo một tài khoản Facebook ảo và đăng tải thông tin bôi nhọ doanh nghiệp. Facebook không thể kiểm soát tình trạng này.
Riêng Marian Rivera, tài sản ròng của cô khoảng 5 triệu USD. Người chồng tài tử Dingdong Dantes cũng là ngôi sao hạng A tại Philippines.
Chỉ mới 12 tuổi, con gái của diễn viên Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh gây ấn tượng với chiều cao nổi bật và ngoại hình xinh xắn.
Facebook đang cố gắng kêu gọi các công ty không dừng quảng cáo trên nền tảng này và trấn an về các nỗ lực dọn dẹp. Thế nhưng, lòng tin của các nhà quảng cáo đã bị phá vỡ.
Facebook đối mặt với làn sóng tẩy chay quy mô lớn khi hàng loạt thương hiệu nổi tiếng tuyên bố ngừng quảng cáo trên nền tảng gây tranh cãi này. Tuy nhiên, việc này chưa đủ.
Nhiều thương hiệu lớn đang tẩy chay quảng cáo trên Facebook để phản đối việc yếu kém trong xử lý ngôn từ thù địch và thông tin sai lệch của mạng xã hội này.
Đôi khi, họ chỉ được nhận quà hoặc thẻ giảm giá thay vì được trả mức tiền ngang với những đồng nghiệp khác.
Trong khi báo chí khắp thế giới nỗ lực đưa tin về dịch Covid-19, họ gặp một nghịch lý: lượng người đọc lên kỷ lục, nhưng nguồn tài chính của họ lại cạn kiệt.
Nhiều game show có nội dung phản cảm buộc phải dừng sản xuất sau khi nhận phản ứng từ truyền thông và khán giả.
Hiện Jeryl Tan đang nhận giúp nhiều nhà hàng, quán ăn ở Singapore có được bộ ảnh sản phẩm đẹp như ý muốn. Qua đó, họ có thể đăng chúng lên mạng và cải thiện tình hình kinh doanh.
Hoa hậu Priyanka Chopra lên tiếng ủng hộ việc chấm dứt phân biệt màu da. Song, chia sẻ của cô lại bị khán giả gọi là "giả tạo" khi người đẹp từng quảng cáo sản phẩm làm trắng da.
Sau khi giải đấu Mid-Season Cup 2020 kết thúc, Riot Games đã thống kê lại số tiền thưởng của các tuyển thủ LMHT trong suốt sự nghiệp.
Giới quảng cáo nhận định việc nhiều game show Việt vừa phát truyền hình, vừa đăng mạng thực chất là một hình thức "kiếm thêm".
Ngày 29/4, người dùng phản ánh việc ứng dụng YouTube trên TV xuất hiện video có từ khóa liên quan đến cần sa. Video này được "Recommended" (đề xuất) xem.