Quảng cáo thông minh để biến người xem thành khách hàng
Các nhãn hàng lớn có thể chi rất nhiều tiền cho quảng cáo. Thế nhưng, một đoạn phim quảng cáo hấp dẫn chưa đủ sức hút để biến người xem thành khách hàng.
1.209 kết quả phù hợp
Quảng cáo thông minh để biến người xem thành khách hàng
Các nhãn hàng lớn có thể chi rất nhiều tiền cho quảng cáo. Thế nhưng, một đoạn phim quảng cáo hấp dẫn chưa đủ sức hút để biến người xem thành khách hàng.
Bị lừa số tiền lớn khi lên mạng nhờ 'công ty luật' lấy lại tiền
Với mong muốn lấy lại 40 triệu đồng bị lừa qua mạng, chị P. liên hệ với tài khoản mạo danh công ty luật, sau đó lại mất thêm 90 triệu đồng.
Cảnh báo thủ đoạn giả mạo Cổng thông tin điện tử Bộ Công an
Các trang giả mạo Cổng thông tin điện tử Bộ Công an được lập ra để tiếp cận nạn nhân từng bị lừa tiền, lợi dụng mong muốn lấy lại tài sản để tiếp tục lừa đảo họ.
Truy tố thêm bị can liên quan vụ lừa đảo xảy ra tại Công ty Bankland
Liên quan đến vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Công ty Bankland, Cơ quan điều tra Công an TP Hà Nội đề nghị truy tố thêm một bị can về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".
Bịa chuyện sử dụng ma túy, bị công an bắt để trốn nợ
Khi anh B. yêu cầu thanh toán hết số tiền anh đã đầu tư làm ăn, Thịnh lấy các lý do đơn hàng bị lỗi, bản thân sử dụng ma túy bị công an bắt để trốn tránh việc trả tiền.
Người phụ nữ ở Hà Nội bán vàng, định chuyển 300 triệu cho kẻ lừa đảo
Xác minh theo tin báo của người dân, cơ quan công an phát hiện bà V.T.N. đang bán vàng, định chuyển 300 triệu cho kẻ lừa đảo.
Sự thay đổi của hai 'thánh ăn' trăm triệu view từng gây sốt cõi mạng
"Thánh ăn công sở" từng kiếm trăm tỷ đồng nhờ nấu ăn trong văn phòng đã giải nghệ vì biến cố, "thánh mukbang" mũm mĩm lại khiến dân mạng bất ngờ khi giảm đến 50 kg.
Mua hàng online thế nào khi Influencer 'ăn tiền bất chấp'
Khi người người, nhà nhà đều thành Influencer review sản phẩm, thật khó để tìm thấy một món hàng không bị thổi phồng cả công năng lẫn mức giá.
'Ông trùm' quảng cáo WPP lại bị phạt 55 triệu đồng
Doanh nghiệp phụ trách phân phối quảng cáo của nhiều nhãn hàng lớn tiếp tục bị cơ quan chức năng phạt vì sai phạm trong quảng cáo.
Thấy gì từ tranh cãi giữa vợ chồng Quang Hải và studio ảnh cưới
Theo người trong nghề, mâu thuẫn giữa vợ chồng Quang Hải và studio ảnh cưới phát sinh là do không có những thỏa thuận về sử dụng hình ảnh ngay từ đầu.
Đầu tư cả chục triệu mỗi tuần để livestream bán hàng
Nổi tiếng và làm giàu bằng nghề livestream trên mạng xã hội là giấc mơ của không ít bạn trẻ. Tuy nhiên, ít ai nghĩ đến điều mà các “streamer” phải đầu tư cho giấc mơ này.
Chuyên gia nhận định quý đầu tiên năm 2024 là "thảm họa không thể cứu vãn" và là "cơn ác mộng" đối với Tesla. Trong khi đó, khoản đầu tư vào X có dấu hiệu lỗ vốn, mất khách hàng.
Giả mạo website Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia
Có tên miền “policeonline.club”, trang web giả mạo website NCSC, đăng "quảng cáo hỗ trợ lấy lại tiền bị lừa đảo với tỷ lệ thành công 99,9%" khiến các nạn nhân bị lừa tiếp.
Game cờ bạc, cá cược xuất hiện tràn lan do có thế lực 'chống lưng'
Với việc được "chống lưng" bởi các nhà cung cấp quốc tế, game cờ bạc hay các hình thức cá cược liên tục nở rộ tại Việt Nam thời gian qua và ngày càng trở nên chuyên nghiệp hơn.
Mở rộng 'danh sách trắng' để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến
Dù có giải pháp quản lý và danh sách website uy tín, nhiều doanh nghiệp trong nước vẫn bị cài cắm quảng cáo lên các nội dung vi phạm pháp luật.
Gen Z lao vào nghề tay trái vì 'lòng trung thành đã chết'
Không phụ thuộc nguồn thu nhập duy nhất từ công ty, nhiều người trẻ Mỹ chủ động tìm đến công việc tay trái kỹ thuật số, gồm cung cấp sản phẩm, dịch vụ và lời khuyên trực tuyến.
KOL, KOC kiếm tiền thế nào từ livestream bán hàng?
Sau những phiên livestream bùng nổ doanh số, các KOL, KOC có thể kiếm được gần 30% phí hoa hồng từ các đơn hàng giao thành công.
Lý do Kpop không bị nhãn hàng chi phối như ca sĩ Việt
Ca sĩ Hàn kiếm tiền bằng nhiều cách khác nhau thay vì quá lệ thuộc vào một nhóm nhãn hàng. Nhờ đó, nhiều ngôi sao có thu nhập khủng.
Nhãn hàng đổ tiền chi phối ca sĩ Việt
Nhiều năm qua, các nhãn hàng đổ tiền đầu tư vào thị trường nhạc Việt, chiếm lấy thị phần lớn ở mảng tổ chức nhạc hội, game show và MV.
Bộ TT&TT đề xuất tăng mức xử phạt nghệ sĩ phát ngôn sai sự thật
Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông đề xuất tăng mức xử phạt đối với người nổi tiếng, nghệ sĩ, KOL có phát ngôn lệch chuẩn, sai sự thật.