Những mẫu ôtô nhập khẩu Malaysia nào đang bán ở Việt Nam?
Đa số các mẫu xe được nhập khẩu từ Malaysia đến từ thương hiệu ôtô Trung Quốc, hoặc là xe máy phân phối qua đơn vị tư nhân.
192 kết quả phù hợp
Đa số các mẫu xe được nhập khẩu từ Malaysia đến từ thương hiệu ôtô Trung Quốc, hoặc là xe máy phân phối qua đơn vị tư nhân.
Lượng ôtô nhập khẩu từ Trung Quốc tăng trưởng mạnh qua từng năm, tuy nhiên các hãng xe tại Việt Nam vẫn ưu tiên nhập ôtô từ các nước trong khu vực.
Việt Nam đã chi hơn 2,23 tỷ USD để nhập khẩu ôtô nguyên chiếc từ đầu năm. Sản lượng cũng như giá trị kim ngạch của nhóm hàng này đều tăng so với cùng kỳ năm ngoái.
Để cắt giảm chi phí và phần nào giảm giá bán ôtô khi đến tay khách hàng, hãng xe tìm đến nhiều giải pháp khác nhau, bao gồm loại bỏ hoặc hạ cấp trang bị, chọn lắp ráp thay vì nhập khẩu.
Xe 9 chỗ ngồi trở xuống vẫn chiếm ưu thế trong tỷ trọng xe nhập khẩu nguyên chiếc vào Việt Nam.
Thuế nhập khẩu ôtô từ Mỹ có thể giảm về 0% mở ra cơ hội cho nhiều mẫu xe và hãng xe mới tại Việt Nam.
VN-Index giảm về 1.317 điểm trong bối cảnh tâm lý thận trọng bao trùm thị trường. Song, chuyên gia cho rằng các rủi ro có thể đã bị nhà đầu tư “thổi phồng”.
Hãng xe tung khuyến mại cả trăm triệu đồng cho nhiều dòng xe nhập khẩu tại Việt Nam.
Ngành công nghiệp ôtô Thái cần các biện pháp hỗ trợ mới từ Chính phủ để cứu lấy thị trường đang lao dốc không phanh.
Honda Civic HEV, loạt xe Toyota Hybrid hay Haval H6 HEV là những lựa chọn đáng cân nhắc nếu muốn trải nghiệm xe hybrid.
Sau Thái Lan, nhà máy Suzuki ở Ấn Độ nhiều khả năng cũng dừng sản xuất Suzuki Ciaz, đẩy mẫu sedan cỡ B vào một tương lai khá mờ mịt.
Trung Quốc vươn lên thứ hai trong danh sách các quốc gia cung cấp ôtô nhập khẩu nhiều nhất cho thị trường Việt, chỉ đứng sau Indonesia.
Sản lượng ôtô thường niên tại Thái Lan có thể chạm mức thấp nhất trong vòng 10 năm qua.
Khách Việt đang có khá nhiều lựa chọn ôtô nhập Thái Lan trên thị trường. Một số dòng xe từng nhập Thái đã bị dừng bán, số khác chuẩn bị thay đổi nguồn gốc nhập khẩu.
Đại diện Nissan dự đoán thương hiệu Nhật Bản này chỉ còn "sống" được khoảng 12-14 tháng với tình hình tài chính bết bát như hiện tại.
Không được hưởng ưu đãi phí trước bạ nhưng nhóm xe lắp ráp vẫn có khuyến mại riêng từ hãng. Giá trị ưu đãi có thể lên đến cả trăm triệu đồng tùy dòng xe và phiên bản.
Ôtô nguồn gốc Indonesia và Thái Lan vẫn chiếm chủ đạo. Lượng xe nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh so với năm ngoái.
Sau hành trình 14.000 km chinh phục Tây Tạng, qua những cung đường đầy thử thách, VinFast tiếp tục đón tin vui khi trở thành hãng xe số 1 về doanh số, mang tới niềm tự hào cho hàng chục triệu...
Lượng ôtô nhập khẩu từ Trung Quốc cao hơn gần 3 lần số liệu cùng kỳ năm ngoái.
Trong khi các hãng xe điện Trung Quốc đang bành trướng thế lực tại Thái Lan nhờ những ưu đãi đặc biệt, nhiều nhà máy ôtô Nhật Bản thông báo kế hoạch đóng cửa.