Cận cảnh Brilliance V7 tại VN - SUV Trung Quốc giá từ 738 triệu
Brilliance V7 là mẫu SUV 7 chỗ nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc. Xe được trang bị động cơ công nghệ BMW tăng áp 1.6L, sản sinh công suất 204 mã lực.
834 kết quả phù hợp
Brilliance V7 là mẫu SUV 7 chỗ nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc. Xe được trang bị động cơ công nghệ BMW tăng áp 1.6L, sản sinh công suất 204 mã lực.
Thị trường ôtô Việt Nam trải qua 2 tháng đầu năm ảm đạm khi doanh số sụt giảm, lượng xe nhập khẩu về nước ở mức cầm chừng trong khi khiều dòng ôtô lắp ráp liên tục được ra mắt.
Trong 10.261 ôtô nguyên chiếc các loại nhập khẩu vào tháng 2, lượng xe nhập từ Thái Lan và Indonesia chiếm 94%.
Doanh nghiệp sản xuất và lắp ráp ôtô trong nước đang phụ thuộc nhiều vào linh kiện Trung Quốc. Dự kiến từ giữa tháng 3, hoạt động sản xuất sẽ giảm rõ rệt.
Chiếc Bugatti Veyron giá 2 triệu USD đang đứng trước nguy cơ bị nghiền nát do nghi ngờ liên quan đến một vụ rửa tiền ở Zambia.
Lượng ôtô nhập khẩu về Việt Nam trong nửa đầu tháng 2 giảm mạnh so với cùng kỳ, chỉ đạt 4.508 xe các loại.
Nghị định 17/2020 vừa được Chính phủ ban hành sẽ tháo gỡ những nút thắt trong việc nhập khẩu ôtô và bổ sung quy định về việc bản đồ vi phạm chủ quyền Việt Nam.
Gần 2.600 ôtô nguyên chiếc 9 chỗ ngồi trở xuống được nhập khẩu vào Việt Nam vào tháng 1 năm nay. So với cùng kỳ 2019, lượng xe nhập giảm tới 66%.
Người tiêu dùng kỳ vọng EVFTA sau khi có hiệu lực sẽ giúp họ mua được sản phẩm chất lượng từ châu Âu với mức giá rẻ. Tuy nhiên, lộ trình cắt giảm thuế quan có thể lên đến 10 năm.
Khảo sát các đại lý ôtô tại TP.HCM cho thấy khách đến tìm hiểu, mua sắm thưa thớt. Những tháng đầu năm cũng được xem là mùa thấp điểm nhất trong năm của thị trường xe hơi.
Hyundai dự kiến tạm ngừng hoạt động các nhà máy tại Hàn Quốc. Nguyên nhân chính là do sự thiếu hụt phụ tùng đến từ Trung Quốc.
Những ngày này, tại TP.HCM, khảo sát các cửa hàng sửa chữa ôtô ở quận 2, 5, 6, Bình Thạnh, Tân Bình cho thấy nhiều nơi đã đầy ắp xe.
Tâm lý chung đổ xô mua ôtô trước Tết khiến các đại lý khan xe, tăng giá trong khi ra Tết thị trường trầm lắng, giá bán cũng thường mềm hơn.
Tháng 11, có 8.549 xe từ 9 chỗ ngồi trở xuống được làm thủ tục nhập vào Việt Nam, trị giá đạt 154,6 triệu USD. Tính trung bình, mỗi xe nhập về khoảng 18.100 USD (416 triệu đồng).
Các chuyên gia cho rằng Việt Nam cần có những chính sách tốt đóng vai trò “bà đỡ” cho các doanh nghiệp nội.
Với mong muốn đem đến cho khách hàng Việt sản phẩm đẳng cấp với giá hợp lý, VinFast đang phải chịu lỗ tới 300 triệu mỗi xe.
Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải cho rằng giá ôtô Việt Nam cao hơn các nước trong khu vực do chi phí sản xuất cũng như chịu nhiều loại thuế, phí khác nhau.
Tiến sĩ kinh tế Nguyễn Việt Hà đã chia sẻ quan điểm cá nhân về việc phổ cập ôtô của người dân Hà Nội, cũng như những tác động về văn minh đô thị và cơ sở hạ tầng.
Cục Xuất nhập khẩu vừa có khuyến cáo các doanh nghiệp nhập khẩu cảnh giác với hàng hóa vi phạm chủ quyền lãnh thổ, biên giới quốc gia.
Không còn cảnh bắt tay làm giá mỗi dịp cuối năm, giờ đây các hãng ôtô lẫn đại lý đang đau đầu tìm cách giải quyết lượng hàng tồn lên tới cả trăm nghìn chiếc.