9 mẫu xe sang về Việt Nam nhiều nhất tháng 2/2014
Số lượng xe hạng sang thuộc các thương hiệu nhập khẩu vào Việt Nam trong tháng 2/2014 tương đối đồng đều, trừ một ngoại lệ.
544 kết quả phù hợp
Số lượng xe hạng sang thuộc các thương hiệu nhập khẩu vào Việt Nam trong tháng 2/2014 tương đối đồng đều, trừ một ngoại lệ.
Kể từ ngày 1/4/2014, xe ô tô, mô tô được Việt kiều hồi hương mang theo khi về định cư tại Việt Nam sẽ phải đáp ứng thêm nhiều điều kiện khắt khe mới được nhập khẩu.
Cưa đôi xe BMW, tháo rời xe sang dưới dạng đồng nát... để nhập lậu là những quái chiêu mà dân buôn ô tô áp dụng nhằm qua mặt hải quan để kiếm lợi.
Cả con phố với hơn chục cửa hàng kinh doanh xe máy nhập khẩu tại Hà Nội có ngày chỉ bán được 1-2 xe. Hình ảnh đó đủ cho thấy sự khó khăn của việc kinh doanh mặt hàng này.
Mới 27 tuổi và là CEO của nhà nhập khẩu xe Lamborghini lớn nhất nước Mỹ, Brett David khiến nhiều người phải trầm trồ thán phục khi bán được lượng xe trị giá hàng tỷ USD.
Phiên bản Zoomer-X 2014 được bổ sung thêm màu sơn xanh quân đội cá tính và bắt mắt.
Mẫu sportbike “ăn khách” của Yamaha vừa bất ngờ xuất hiện tại một đại lý chính hãng của Yamaha ở Hà Nội. Xe được bán với mức giá 105 triệu đồng.
Thời tiết, độ tiện dụng, giá cao... là những yếu tố khiến người Việt không mặn mà với loại xe mui trần.
Xét trên khía cạnh sản phẩm, phân khúc xe hơi dường như đang nghiễm nhiên được coi là bộ mặt của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
Sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô còn hạn chế, chủ yếu dừng lại ở các khâu lắp ráp thô sơ, giá thành còn quá cao... Đâu là lối thoát cho công nghiệp ô tô vẫn là câu hỏi lớn.
Lamborghini và Bentley chưa chính thức vào VN, sự kiện Super Car Passion diễn ra nhạt nhòa, màn ra mắt âm thầm của một số mẫu xe máy... là những quả bom xịt làng xe Việt năm qua.
Ngay trong tháng 1/2014, thị trường xe máy Việt Nam đã có màn khởi động khá tưng bừng, với 4 mẫu xe liên tiếp ra mắt.
Bất ngờ duy nhất của thị trường và ngành sản xuất xe máy Việt Nam năm vừa qua chính là sự sụt giảm thê thảm từ sức mua thực tế đến sản lượng sản xuất.
Trái ngược với sự khởi sắc của thị trường ô tô, lượng xe máy nhập khẩu trong năm 2013 vừa qua giảm tới 50% do nhu cầu tiêu dùng giảm.
Nguyên nhân thuế nhập khẩu ôtô nguyên chiếc từ các nước khu vực Đông Nam Á, thuế trước bạ ở một số thành phố lớn giảm và việc ưu tiên cho xe có tỉ lệ nội địa hóa cao.
Năm 2013, kinh tế đầy khó khăn nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn mạnh tay chi hàng tỷ USD để sắm xe hơi cao cấp, điện thoại di động đắt tiền.
Tới thời điểm này, doanh nghiệp vẫn loay hoay tìm cách nhập khẩu xe mô tô 4 bánh về sử dụng, nhưng cơ quan chức năng chưa có hướng dẫn cụ thể.
Tín hiệu vui cho các đơn vị nhập khẩu xe hơi cuối năm là thuế nhập khẩu dành cho một số loại xe hơi nguyên chiếc sẽ giảm về 50% từ đầu năm 2014.
Lần đầu tiên kể từ cuộc cách mạng năm 1959, người Cuba được quyền mua ô tô mới và đã qua sử dụng từ Nhà nước mà không cần tới sự cho phép của chính phủ. Thay đổi vừa được công bố ngày 19/12 này...
Muốn ngăn chặn tình trạng xe sang trốn thuế, các cơ quan chức năng phải tìm ra nguồn gốc, người nhập khẩu, người chủ bán các loại xe này.