Thuế nhập khẩu nhiều nước xuống 0%, ôtô về Việt Nam giá bao nhiêu?
Thuế nhập khẩu ôtô nguyên chiếc từ nhiều nước ASEAN về Việt Nam đã xuống 0% từ đầu năm 2018. Hiện tại giá xe nguyên chiếc nhập về trung bình 500 triệu đồng/chiếc.
518 kết quả phù hợp
Thuế nhập khẩu nhiều nước xuống 0%, ôtô về Việt Nam giá bao nhiêu?
Thuế nhập khẩu ôtô nguyên chiếc từ nhiều nước ASEAN về Việt Nam đã xuống 0% từ đầu năm 2018. Hiện tại giá xe nguyên chiếc nhập về trung bình 500 triệu đồng/chiếc.
Cơ hội nào cho xe hơi Nga tại Việt Nam?
Những chiếc Lada, UAZ được mong chờ về Việt Nam với giá rẻ, nhưng chặng đường phía trước không hề bằng phẳng.
Xe Nga giá rẻ vào Việt Nam, khó vượt xe Nhật, Hàn
Những chiếc Lada, UAZ được mong chờ về Việt Nam với giá rẻ, nhưng chặng đường phía trước không hề bằng phẳng.
Xe máy Yamaha cũ bán giá cao hơn ôtô đời mới
Chiếc xe máy tay côn Yamaha 125ZR đời cũ được rao bán giá 450 triệu đồng, đắt hơn chiếc Hyundai Grand i10 bản cao nhất.
Ôtô giá rẻ sắp chật chội với quá nhiều lựa chọn tại VN
Với mức giá sau lăn bánh dưới 400 triệu đồng, ôtô Nga cũng đang tìm đường chinh phục khách Việt, nối sau những thương hiệu đến từ Hàn Quốc đang làm mưa làm gió ở thị trường.
Ôtô giá rẻ đổ bộ Việt Nam, chiều lòng số đông khách Việt
Với mức giá sau lăn bánh dưới 400 triệu đồng, ôtô Nga cũng đang tìm đường chinh phục khách Việt, nối sau những thương hiệu xe giá rẻ truyền thống đến từ Hàn Quốc.
Đường phố Myanmar ách tắc, tràn ngập xe hơi sau 16 năm cấm xe máy
Yangon, thành phố lớn nhất Myanmar, đã thực hiện chính sách cấm xe máy từ năm 2003. Đến đây, bạn sẽ thấy một khung cảnh đường phố tràn ngập xe hơi.
Trước giờ G tăng phí trước bạ: Mua ôtô phải 'kèm lạc'
Một số đại lý ép khách hàng mua thêm phụ kiện nếu muốn giao xe trước thời điểm áp dụng lệ phí trước bạ mới cao gấp 3-4 lần mức hiện hành.
Lexus triệu hồi xe tại Việt Nam vì lỗi túi khí
Lỗi túi khí Takata là nguyên nhân khiến 290 chiếc SUV 7 chỗ hạng sang Lexus GX 460 được triệu hồi tại Việt Nam từ ngày 18/3 tới.
Mitsubishi Xpander thiếu ổn định nhất thị trường xe hơi Việt
Bất ngờ leo lên top xe bán chạy trong tháng 1/2019, Mitsubishi Xpander tiếp tục khiến thị trường ngã ngửa khi chỉ có 5 xe bán ra trong tháng 2.
Những luật cấm xe hơi kỳ lạ nhất thế giới
Không phải mẫu xe nào cũng được chào đón. Đôi khi chỉ do dùng tên phạm húy, hay đơn giản dùng màu sơn không được ông tổng thống ưa thích cũng bị cấm.
10.000 ôtô nhập khẩu về Việt Nam trong tháng 1
Khoảng 10.000 ôtô nguyên chiếc được nhập về Việt nam trong tháng 1, tổng trị giá ước đạt 248 triệu USD.
Tín hiệu vui từ ngành công nghiệp ôtô Việt Nam
Việt Nam sẽ có những nhà máy sản xuất, lắp ráp ôtô lớn và hiện đại nhất Đông Nam Á. Đó là những nhà máy sản xuất hiện đại, được Thaco, Hyundai Thành Công hay VinFast xây dựng.
4.264 xe du lịch nhập khẩu về trong nửa tháng đầu 2019
Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, trong 15 ngày đầu tiên của năm 2019 đã có 4.264 ôtô dưới 9 chỗ ngồi được nhập khẩu vào Việt Nam.
Người Việt chi 68 triệu USD nhập xe hơi chỉ trong 1 tuần
Lượng xe nhập trong tuần đạt 3.680 chiếc, với tổng trị giá đạt 68 triệu USD.
Thị trường xe hơi 2018 - đầy biến động, có khởi sắc
Thị trường xe hơi Việt Nam trải qua một năm 2018 đầy biến động khi Nghị định 116 là nhân tố chính chi phối doanh số các hãng xe nói chung và xe nhập khẩu nói riêng.
Nhận mưa giải thưởng an toàn tại Mỹ, Subaru vẫn gặp khó tại VN
Theo cơ quan chức năng Mỹ, có tới 8 mẫu xe của Subaru nằm trong danh sách xe được chứng nhận an toàn cao và rất cao.
Thực hư việc Honda cho ra mắt xe máy điện chính hãng ở VN
"Lễ ra mắt và chạy thử xe máy điện Honda chính hãng" được tổ chức tại TP.HCM. Không ít người hoài nghi về nguồn gốc của những chiếc xe điện này.
Việt Nam chi 1,64 tỷ USD nhập ôtô ngoại từ đầu năm
Tính đến giữa tháng 12, các doanh nghiệp nhập khẩu ôtô cả nước đã nhập về trên 72.650 xe nguyên chiếc. Ước tính, tổng giá trị xe nhập về đã đạt trên 1,64 tỷ USD.
Trong 2 tháng, xe hơi tại Việt Nam liên tiếp bị triệu hồi
Quý cuối cùng của năm thường là dịp nhu cầu mua xe tăng đột biến, tuy nhiên năm 2018 còn đặc biệt hơn, khi số xe triệu hồi để sửa lỗi cũng gia tăng.