Điều đau đớn nhất trong thảm kịch rúng động Hy Lạp
Nếu Hy Lạp không trì hoãn nâng cấp hệ thống an toàn đường sắt, việc hai đoàn tàu chạy trên cùng một đường ray như thảm kịch hôm 28/2 là điều gần như không thể xảy ra.
10 kết quả phù hợp
Nếu Hy Lạp không trì hoãn nâng cấp hệ thống an toàn đường sắt, việc hai đoàn tàu chạy trên cùng một đường ray như thảm kịch hôm 28/2 là điều gần như không thể xảy ra.
Người phát ngôn lực lượng cứu hỏa Hy Lạp Vassilis Varthakogiannis ngày 1/3 cho biết nhiệt độ trong toa tàu đầu tiên của đoàn tàu gặp nạn tại Hy Lạp đêm 28/2 ở mức rất cao.
Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với 3 thanh niên đánh 2 nữ nhân viên gác chắn đường sắt.
Hệ thống đường ray đông đúc, lạc hậu, kém an toàn cùng ý thức của người dân khiến những vụ tai nạn xe lửa trở thành nỗi ác mộng ở Ấn Độ.
Theo cơ quan chức năng, những vụ tai nạn giao thông liên quan đến đường sắt thường rất thảm khốc, tỷ lệ tử vong cao.
Ngày 11/8, hai đoàn tàu đâm vào nhau ở Ai Cập, làm ít nhất 37 người thiệt mạng và khiến hơn 100 người khác bị thương.
Là người đầu tiên chứng kiến vụ tai nạn tàu hỏa húc ôtô thảm khốc, Trưởng tàu TN1 Đặng Hồng Quân thảng thốt: "Sáu người bê bết máu bị kẹt trong xe Innova nát vụn quá thương tâm".
Liên quan đến vụ tai nạn đường sắt ở Thường Tín - Hà Nội, nhiều ý kiến chỉ trích một bộ phận người dân thiếu ý thức khi tham gia giao thông dẫn đến các hậu quả thương tâm.
"Cho dù là tin nhắn được gửi từ ai và gửi đến ai, thì sự việc này cũng đã làm xấu đi rất nhiều hình ảnh vốn đã không còn được đẹp nguyên vẹn trong lòng hành khách", ông Tùng nói.
Đã từ lâu, điểm giao cắt giữa đường sắt và đường bộ tại phố Thượng Thanh (phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội) được những người dân sống tại đây gọi là “đường ngang tử thần” bởi những vụ...