Những chiến dịch gây sốt của Coca-Cola
In tên người dùng lên vỏ lon, bảo vệ môi trường hay “Cuộc sống thứ hai”... tất cả những chiến dịch truyền thông của Coca-Cola đều để lại thành công nhất định.
29 kết quả phù hợp
In tên người dùng lên vỏ lon, bảo vệ môi trường hay “Cuộc sống thứ hai”... tất cả những chiến dịch truyền thông của Coca-Cola đều để lại thành công nhất định.
Các địa điểm nổi tiếng kỳ lạ như công viên Phật giáo tại Lào, nhà tù khét tiếng ở Thái Lan, địa đạo Củ Chi của Việt Nam… sẽ giúp cho du khách có những trải nghiệm cực kỳ khác biệt.
Chỉ xuất hiện một vài ngày, những chai Coca-Cola in tên người dùng đã trở thành cơn sốt, trở thành hiện tượng được chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội.
Nakheel là chủ đầu tư nhiều dự án hàng đầu Dubai, trong đó có đảo nhân tạo lớn và nổi tiếng thế giới (Cây Cọ), với tổng giá trị tới 140 tỷ USD.
Ba con lần lượt là Đoàn Hoàng Anh; Đoàn Hoàng Nam và Đoàn Hoàng Nam Anh đều đang học tập và làm việc ở Singapore. Vợ ông cũng ở Singapore để tiện chăm sóc và giáo dục con cái.
Tháng Giêng là khoảng thời gian có nhiều lễ hội nhất trong năm và cũng là lúc người dân đi lễ hội đầu năm rất đông.
Tỷ phú đô la đầu tiên của Việt Nam Phạm Nhật Vượng, đại gia "thuốc lào" Lê Thanh Thản, ông chủ Eurowindow Nguyễn Cảnh Sơn hay bà chủ TH Milk nổi tiếng...cùng có xuất thân từ xứ Nghệ, vùng đất...
Mỗi "sao" có một cách hành xử khác nhau khi chạm mặt 141 đã khiến người hâm mộ vui vẻ thông cảm hoặc thất vọng tràn trề.
Thương hiệu xe hơi hạng sang Mercedes-Benz ở Việt Nam vừa công bố họ bắt đầu phân phối một số mẫu xe đạp với giá “khủng“ lên tới 180 triệu đồng.