Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà góa phụ giết hàng loạt người già hút du khách

Đông đảo du khách đến nhà trọ ở California (Mỹ), nơi góa phụ Dorothea Puente từng giết hàng loạt người già, để tham quan và khám phá về vụ án từng gây chấn động nước Mỹ.

Du khách thăm ngôi nhà nơi Dorothea Puente từng sống và giết hại nhiều khách trọ lớn tuổi để cướp sổ an sinh xã hội. Dorothea Helen Puente sinh ngày 9/1/1929, chết ngày 27/3/2011. Sau khi ra tay tàn độc với những khách trọ già, mụ ta chôn thi thể trong sân. Trước khi giết người, Puente từng có tiền án về quản lý nhà thổ và nghi án sát hại chồng. Puente mở nhà trọ giá rẻ và cho những người già thuê. Do hám của, bà ta sát hại khách thuê trọ. Ảnh: Zumapress.com.
Ma-nơ-canh (trái) mang hình hài của Puente và thám tử John Cabrera (trái), người điều tra vụ án trong ngôi nhà. John Cabrera nay đã nghỉ hưu. Ông sẵn lòng trở thành người hướng dẫn cho du khách về ngôi nhà. Năm 1988, cảnh sát điều tra sau khi láng giềng khiếu nại về mùi hôi thối bốc lên từ ngôi nhà và các khách trọ mất tích bất thường. Họ tìm thấy 7 xác chết trong sân. Năm 1993, tòa xử sát thủ Puente 2 án chung thân và 15 năm tù. Ảnh: Zumapress.com.
Du khách ghi lại hình ảnh hiện trường vụ án mạng kinh hoàng từng xảy ra. Những ai đến tham quan có thể thăm căn phòng nơi góa phụ Puente ra tay sát hại những người già và nơi mụ ta chôn các thi thể. Ảnh: Zumapress.com.
Cận cảnh ngôi nhà ở Sacramento, California, Puente từng ra tay tàn độc. Khu nhà hiện là một trong 5 ngôi nhà được chính quyền thành phố cải tạo để phục vụ du khách. Ảnh: Dailymail.
Chân dung sát thủ Puente. Bà ta sinh ra tại Redlands, California và sớm mồ côi cha mẹ. Bố Puente chết vì bệnh tật năm 1937. Một năm sau, mẹ Puente chết vì tai nạn giao thông. Lớn lên, bà ta nói dối về tuổi thơ, rằng mình sinh ra và lớn lên ở Mexico. Puente cưới chồng năm 16 tuổi và có 2 con gái với người chồng đầu tiên. Tuy nhiên, bà ta gửi một đứa cho họ hàng, đứa khác bà ta cho làm con nuôi. Sau đó, bà ta kết hôn thêm 3 lần nữa. Tháng 3/2011, Dorothea Puente chết trong tù khi đang thi hành án chung thân. Ảnh: AP.
Cảnh sát Sacramento đào sân nhà Puente năm 1988 và thấy nhiều thi thể. Ảnh: AP.
Nhà chức trách di dời các thi thể khỏi sân nhà sát thủ góa phụ. Ảnh: AP.

Đỗ Quyên

Bạn có thể quan tâm