Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà hàng của diễn viên 9X Trung Quốc bị đập phá vì giá đắt

Thông tin trên các phương tiện truyền thông cho hay gia đình nữ diễn viên Trịnh Sảng bức xúc sau khi bị nhóm người gây chuyện ở nhà hàng.

Báo chí Trung Quốc cho hay sự việc cửa hàng do gia đình nữ diễn viên Yêu em từ cái nhìn đầu tiên quản lý bị đập phá xảy ra cách đây ít ngày. Cửa hàng phục vụ các món chế biến từ gà tại địa chỉ Hoành Điếm (tỉnh Chiết Giang) bị một số người cho rằng bán hàng không chất lượng, giá quá cao.

“Những kẻ gây hấn liên tục quát tháo, đập phá đồ đạc trong cửa hàng. Mấy người trong số đó nói tại sao giá hai chân gà lại 18 NDT và một con gà nhỏ được bán với giá 58 NDT. Mức giá này còn cao hơn cả KFC dù cửa hàng nhà Trịnh Sảng không có tiếng tăm”, một nhân chứng kể lại.

Cũng theo miêu tả, nhóm người đập phá và chửi bới khoảng 15 phút rồi bỏ về.

Nha hang sao Yeu em tu cai nhin dau tien bi pha anh 1
Cửa hàng bị đập phá phía trong. Ảnh: Baidu.

“Bố mẹ cô ấy muốn nhờ cảnh sát điều tra nhưng Trịnh Sảng không muốn phiền phức vì những chuyện này. Rất may cửa hàng không thiệt hại lớn về của cải, mọi thứ đã có thể kinh doanh bình thường”, nguồn tin cho biết trên Sina.

Trang Toutiao cho hay nhiều khả năng đây là hành vi của những người không thích nữ diễn viên Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Thời gian qua, cô được o bế trên màn ảnh nhỏ và cũng sở hữu lượng anti-fan hùng hậu.

Trịnh Sảng là diễn viên trẻ hạng A hiện nay của màn ảnh Hoa ngữ. Kết quả bầu chọn mới đây từ 1,7 triệu khán giả và 101 ý kiến truyền thông trên trang Nam Đô, cô thuộc Top tứ tiểu hoa đán Trung Quốc. Đạt hơn 30% số phiều bầu chọn, cô giữ vị trí số một, vượt qua Dương Tử, Quan Hiểu Đồng và Châu Đông Vũ.

Nha hang sao Yeu em tu cai nhin dau tien bi pha anh 2
Trịnh Sảng hiện được chú ý nhờ Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Ảnh: Sina.

Tuy nhiên, kết quả này gây nhiều tranh cãi. Trịnh Sảng liên tục bị chê diễn đơ, vướng nhiều thị phi. Những phim cô đóng chính thường không được đánh giá cao về chất lượng, chỉ mang tính giải trí.

Bên cạnh diễn xuất, cô cũng tham gia kinh doanh. Cửa hàng gà tại Hoành Điếm là "ngôi nhà thứ hai" được cô chăm sóc. Đây cũng là địa chỉ nhiều nghệ sĩ thường xuyên qua lại.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm