Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà hàng khỏa thân đầu tiên ở Paris đóng cửa vì vắng khách

O'naturel mở cửa từ năm 2017 và là nhà hàng khỏa thân đầu tiên ở Paris (Pháp). Sau 15 tháng hoạt động, nơi đây buộc phải đóng cửa bởi không thực sự thu hút thực khách.

Nhà hàng O'naturel nằm ở quận 12, Paris (Pháp), sẽ đóng cửa vĩnh viễn vào tháng 2/2019. Chủ sở hữu nhà hàng, Mike và Stephane Saada, cho biết vì lượng khách ngày một giảm, 2 người buộc phải đóng cửa cơ sở sau 15 tháng hoạt động.

O'naturel khác biệt khi là nhà hàng khỏa thân đầu tiên xuất hiện tại Paris từ tháng 11/2017. Chia sẻ với Mail Online về quyết định đóng cửa, những người thành lập cho biết, họ rất tiếc nuối khi phải dừng hoạt động. Những kỷ niệm về các vị khách vui vẻ, ủng hộ nhà hàng là niềm vui lớn đối với họ.

Nha hang khoa than Paris anh 1
Nhà hàng khỏa thân đầu tiên tại Paris phải dừng hoạt động vĩnh viễn do vắng khách. 

Hình thức hoạt động ở đây được đánh giá rất độc đáo và táo bạo. Thực khách tới đây sẽ khỏa thân khi dùng bữa. Nhà hàng đảm bảo tuyệt đối sự riêng tư, thoải mái cho các vị khách.

Trước đó, chia sẻ về lý do thành lập, cặp song sinh Mike và Stephane Saada nói rằng, Paris là thành phố có nhiều người chuộng chủ nghĩa tự do, thích khỏa thân, cả nước có tới 460 điểm khỏa thân công cộng. Vì vậy, họ đã quyết định mở O'naturel, một nơi ăn uống không cần mặc đồ cho mọi vị khách.

Stephane cho biết ở Pháp có nhiều bãi biển khỏa thân nổi tiếng, nhưng mọi người chỉ có thể tới đây và không mặc đồ vào mùa hè. Điểm khác biệt của nơi này là thực khách có thể dùng bữa theo phong cách tự do quanh năm.

Trong các bữa ăn, mọi người sẽ được yêu cầu cất điện thoại, cởi bỏ quần áo, giày dép, cất vào khu vực giữ đồ. Mỗi cá nhân sẽ chỉ mang một đôi dép do nhà hàng cung cấp và tiến vào bữa tiệc trong trạng thái khỏa thân hoàn toàn. Phía cửa chính được phủ rèm để đảm bảo riêng tư.

Phong cách nội thất khu ăn uống tuân theo lối tối giản. Thực đơn bao gồm các món ăn bistro cao cấp của Pháp như tôm hùm, gan ngỗng, ốc, sốt kem mùi tây. Tuy nhiên, thực khách tại Paris lại không mấy mặn mà với nhà hàng O'naturel. Bởi vậy, cơ sở này buộc phải đóng cửa vì việc kinh doanh gặp khó khăn.

Đã mắt và ngon miệng với 7 món bánh tráng miệng của Pháp

Những tín đồ hảo ngọt và mê cái đẹp chắc chắn sẽ không thể bỏ qua 7 món bánh tráng miệng trứ danh của ẩm thực Pháp.



Bích Phương

Theo Daily Mail

Bạn có thể quan tâm