Nhà hàng Nắng được khai sinh bởi thế hệ thứ hai của Dìn Ký - anh Châu Hoàn Đông. Với mong muốn tạo ra không gian ẩm thực sang trọng để khách hàng chiêu đãi đối tác, đồng thời đưa hương vị đặc trưng của thương hiệu Dìn Ký, tinh hoa món ăn Việt Nam đến người dùng nhiều lứa tuổi, anh Châu Hoàn Đông đã xây dựng nhà hàng Nắng.
Tiếp nối truyền thống Dìn Ký
Tại sự kiện khai trương, anh Châu Hoàn Đông - CEO nhà hàng Nắng - có dịp chia sẻ về hành trình gìn giữ tinh hoa ẩm thực Dìn Ký.
Anh Châu Hoàn Đông tại sự kiện khai trương cửa hàng. |
Từ bé, anh thường phụ ba mẹ mang món ăn cho khách. Đây là thời điểm anh dần ý thức truyền thống gia đình, nuôi dưỡng ước mơ tiếp nối tinh hoa ẩm thực Việt. Anh bắt đầu tiếp quản công việc ở Dìn Ký sau khi trở về từ Singapore.
“Công việc đầu tiên tại Dìn Ký là nhân viên phụ trách mảng sale - marketing. Tôi có cơ hội làm việc và học tập từ ba mẹ, các bác, anh, chị và cô, chú trong nghề. Ngoài ra, tôi may mắn sinh ra trong gia đình có truyền thống ẩm thực. Không chỉ bố mẹ, ngày xưa bà nội cũng nuôi lớn các bác và ba tôi nhờ gánh bún thịt xào”, anh cho biết.
Kinh nghiệm làm nghề từ các thế hệ trước truyền lại trở thành điều quý giá nhất với anh Đông. Qua nhiều năm làm việc tại Dìn Ký, anh dần va chạm với thực tế.
“Sau gần 10 năm làm việc tại Dìn Ký, tôi quyết định mở nhà hàng Nắng để có cơ hội phục vụ nhiều khách hàng hơn”, anh chia sẻ.
Nhớ lại hành trình khởi nghiệp, anh cho biết ba là người hỗ trợ và ủng hộ hết mình. Từng ở trong quân đội, ông rất nghiêm khắc, nhất là với công việc. Khi biết ý tưởng của con trai, ông cùng gia đình lắng nghe, cố vấn và ủng hộ.
Những bài học kinh doanh, thử thách trong công việc cùng lời dặn dò, sẻ chia từ gia đình là điều mà anh Châu Hoàn Đông trân quý. Điều đó cũng tạo động lực để vị CEO luôn nghiêm khắc với bản thân, tiếp tục xây dựng và phát triển thương hiệu gia đình.
Sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại
Là thế hệ thứ hai của Dìn Ký, anh Đông muốn làm mới, sáng tạo từ nền tảng thương hiệu có sẵn. Tuy nhiên, đây là bài toán hóc búa.
"Làm thế nào để phát triển thương hiệu Dìn Ký trong tương lai nhưng vẫn giữ được truyền thống và giá trị cốt lõi qua nhiều thế hệ”, anh trăn trở.
Anh Châu Hoàn Đông luôn tâm niệm, nỗ lực tiếp nối truyền thống gia đình. |
Sau nhiều suy tư, anh quyết định xây dựng nhà hàng Nắng theo định hướng: Thừa hưởng giá trị tốt đẹp của Dìn Ký, đồng thời “update” phong cách, concept, món ăn, cách bài trí. Đặc biệt, giá trị cốt lõi của Dìn Ký vẫn luôn lưu giữ: Hào sảng và thẳng thắn - phong cách sống đặc trưng của người dân Nam Bộ.
Nhà hàng Nắng thiết kế hiện đại, sang trọng. |
Sự ra đời của nhà hàng Nắng là cột mốc đánh dấu sự tiếp thu và sáng tạo của thế hệ tiếp nối, với hình thức fine dining mới lạ.
Tinh hoa ẩm thực Việt Nam
Nhà hàng Nắng tọa lạc số 142 đường 16, khu đô thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.HCM. Với quy mô một trệt, ba lầu, Nắng được bố trí các phòng VIP với đa dạng phong cách, khu vực rooftop. Tổng diện tích nhà hàng hơn 700 m2, có thể phục vụ đến 250 khách cùng lúc.
Hiện tại, nhà hàng có menu alacarte với hơn 70 món Việt. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn set Business Lunch 3 món (giá 250.000/khách) và 4 món (giá 350.000/khách) theo phong cách fine dining, phù hợp tiếp đãi khách quý trong không gian cao cấp, sang trọng.
Đặc biệt, nhà hàng có set “Premier - All you can eat”, còn gọi là menu ăn không giới hạn. Với 10 món chính và 6 món tráng miệng mang tinh hoa ẩm thực “từ rừng xuống biển", set Premier dễ dàng chinh phục các vị khách sành ăn.
Nhà hàng Nắng có thực đơn phong phú, đẹp mắt. |
Ngoài ra, phòng VIP Ginseng, Truffle và Saffron tại Nắng được thiết kế đa phong cách, có sức chứa lần lượt 10 khách, 6 khách, 14 khách. Đây là nơi phù hợp để thực khách dùng bữa trong không gian ấm cúng, thân mật, đề cao sự riêng tư.
Với nhiều ưu điểm, nhà hàng Nắng là điểm đến không thể bỏ lỡ với thực khách yêu quý Dìn Ký nói riêng và ẩm thực Việt nói chung. Với slogan “Cơm lành canh ngọt”, nhà hàng sẽ mang đến cho thực khách trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.