Marc Anthony sau một năm cưới á hậu Hoàn vũ
Marc Anthony cưới Nadia Ferreira ở Bảo tàng Nghệ thuật Pérez tại Miami (Mỹ) vào tháng 1/2023. Họ có một con gái 6 tháng tuổi.
30.968 kết quả phù hợp
Marc Anthony sau một năm cưới á hậu Hoàn vũ
Marc Anthony cưới Nadia Ferreira ở Bảo tàng Nghệ thuật Pérez tại Miami (Mỹ) vào tháng 1/2023. Họ có một con gái 6 tháng tuổi.
Chiếc burger được yêu thích nhất nước Mỹ
Tính đến thời điểm năm 1993, mỗi ngày Burger King bán được hơn hai triệu chiếc Whopper trên nước Mỹ.
Điều gì sẽ xảy ra khi những ‘điệp vụ nhí’ đột kích căn bếp Tết?
Những tình huống dở khóc dở cười khi bé vào bếp là niềm vui tặng cả nhà dịp đầu xuân, cũng là ký ức vô giá lưu giữ trong tuổi thơ con trẻ.
Hành trình trải nghiệm fine dining tại Akuna
Trải nghiệm fine dining tại nhà hàng Akuna đưa thực khách vào hành trình đầy xúc cảm, trải dài từ không gian, cách bài trí ánh sáng đến nghệ thuật “kể chuyện” trong mỗi món ăn.
Mì lạnh tưởng khó ăn nhưng ngon khó tưởng
Món mì lạnh Naengmyeon được để trong tô kim loại lớn, xung quanh toàn nước đá.
Tình hình Sen Tài Thu trước khi cựu chủ tịch vướng vòng lao lý
Sen Tài Thu bị xác định đã nâng khống vốn điều lệ để phát hành cổ phần và còn liên tục thay đổi Người đại diện pháp luật.
Lươn có nguy cơ tuyệt chủng nhưng bạn sẽ vẫn còn món Unagi Kabayaki
Lươn nước ngọt có nguy cơ tuyệt chủng do bị đánh bắt quá mức nhưng thịt của chúng hiện có thể được nuôi cấy từ tế bào.
‘Khi CSGT đưa máy đo nồng độ cồn là tôi biết mất Tết rồi!’
Một cán bộ CSGT chia sẻ: “Tết nhất đến nơi mà bị phạt lỗi nồng độ cồn rất nặng, có một số trường hợp rất đáng thương. Thế nhưng quy định pháp luật phải thực hiện nghiêm để răn đe”.
Rồng khổng lồ ở công viên 'kinh dị' Huế bị phá bỏ, du khách tiếc nuối
Nhiều du khách trong và ngoài nước tìm đến hồ Thuỷ Tiên để tranh thủ check-in với tượng rồng khổng lồ tại công viên 'kinh dị' này trước thông tin khu giải trí này bị đập bỏ.
Bên trong Phố ẩm thực mới toanh ở TP.HCM
Chính thức đi vào hoạt động từ 26/1, Phố ẩm thực Phan Xích Long (quận Phú Nhuận) hứa hẹn trở thành điểm vui chơi, ăn uống đa dạng phục vụ người dân và du khách khi đến TP.HCM.
Cách thương hiệu nhượng quyền nổi tiếng đương đầu sóng gió
Trước thách thức, nhà đồng sáng lập đế chế Burger King tin tưởng tình hình kinh doanh sẽ cải thiện nếu thương hiệu trung thành những giá trị cơ bản nhất.
'Nghịch lý' phòng ngủ bên trong siêu du thuyền lớn nhất thế giới
Siêu du thuyền lớn nhất thế giới được thiết kế với 80% khu vực dành cho nhóm khách gia đình. Khu vực vui chơi, hồ bơi rộng rãi nhưng phòng nghỉ lại chật chội "một cách khó hiểu".
Chuyện gì đang xảy ra với hàu vàng cầu may ngày Tết
Nông dân đang đau đầu với "núi" đơn hàng cho dịp Tết khi sản lượng hàu vàng - món ăn thiết yếu cầu thịnh vượng ở Hong Kong - năm nay khan hiếm do ảnh hưởng từ biến đổi khí hậu.
Đầu bếp thường làm gì buổi sáng?
Có một sự thật là đầu bếp rất hiếm khi phải đi chợ, và nếu có cũng chỉ xảy ra với những bạn làm nhà hàng nhỏ, khi cần mua các thứ lặt vặt.
Công viên nước Hồ Tây thu hơn 1 tỷ đồng/tháng từ nhà hàng buffet Sen
Haseco, chủ Công viên nước Hồ Tây, đang lấy ý kiến cổ đông về việc tái ký hợp đồng hợp tác kinh doanh với đơn vị vận hành nhà hàng Sen Tây Hồ với giá trị hơn 1 tỷ đồng/tháng.
Công an TP Thủ Đức đột kích 4 quán beer club ở khu Thảo Điền
Đột kích hàng loạt quán beer club ở khu vực phường Thảo Điền, Công an TP Thủ Đức phát hiện 5 người dương tính ma túy, thu giữ nhiều bình khí cười không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Burger King chi 275 triệu đôla quảng cáo mỗi năm
Burger King dành ngân sách 275 triệu đô la mỗi năm cho quảng cáo, marketing và họ sở hữu chiếc bánh được cả nước Mỹ yêu thích: Whopper.
Onigiri (cơm nắm) - món ăn linh hồn của ẩm thực Nhật - đang "thay da đổi thịt". Các cửa tiệm bán nhiều loại nhân mặn và nhân cải tiến, như thịt áp chảo, thậm chí cả carbonara.
Món 'phát tài' biến nhiều vùng đất ở Trung Quốc thành sa mạc
Tóc tiên là món ăn truyền thống dịp Tết ở Trung Quốc. Nhưng cứ 450 g tóc tiên được khai thác, khoảng 1,6 ha rừng đồng cỏ sẽ bị hư hại, dẫn đến sa mạc hóa, xói mòn đất.
Chiến dịch quảng cáo thảm hại nhất của Burger King
Burger King chi ra hàng chục triệu đôla để quảng bá hình ảnh một bữa ăn tối lý tưởng với bánh kẹp thịt bò nhưng bị người sáng lập gọi là thảm hại nhất.