Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhã Hiền không lạm dụng scandal để tấn công Vpop

Sau khi tổ chức thành công đêm nhạc đầu tay tại nhà hát Bến Thành thời gian qua, nữ ca sĩ trẻ đã tự tin hơn để chinh chiến làng nhạc Việt với phong cách, hình ảnh mới.

Nhã Hiền không lạm dụng scandal để tấn công Vpop

Sau khi tổ chức thành công đêm nhạc đầu tay tại nhà hát Bến Thành thời gian qua, nữ ca sĩ trẻ đã tự tin hơn để chinh chiến làng nhạc Việt với phong cách, hình ảnh mới.

Sở hữu ngoại hình quyến rũ, giọng hát chất chứa cảm xúc, Nhã Hiền đang cố gắng phát triển sự nghiệp ca hát trong nước, vốn là niềm đam mê mà cô theo đuổi từ nhỏ.

Tuy kế hoạch ra mắt single Anh đi phải thực hiện với quỹ thời gian eo hẹp, thế nhưng Nhã Hiền vẫn quyết tâm cho ra đời một sản phẩm được đầu tư chu đáo cả về mặt âm nhạc lẫn hình ảnh.

Single Anh đi của Nhã Hiền gồm 3 ca khúc Anh đi, Chỉ một lần, Những ngày dài với phong cách âm nhạc chủ đạo là pop ballad. Nữ ca sĩ cho biết, cô đã dồn những cảm xúc trong cuộc sống thật của mình để chuyển tải vào bài hát.

Trước các thắc mắc vì sao lại không quyết định tấn công showbiz sớm hơn, Nhã Hiền cho biết: “Tuy bản thân đã yêu ca hát và ước mơ trở thành ca sĩ từ nhỏ, thế nhưng trước những yêu cầu nghiêm khắc từ phía gia đình, tôi phải tập trung vào học hành, sau đó là phát triển kinh doanh. Khi mọi thứ đã chu toàn, tôi mới có thể tìm kiếm cơ hội theo đuổi tiếp ước mơ ban đầu còn dang dở”.

Trong thời gian tới, dưới sự hướng dẫn tận tình của ca sĩ, giảng viên thanh nhạc Hoài Nam, Nhã Hiền sẽ trình làng một ca khúc mới và một MV được đầu tư công phu. Sau đó, cô sẽ chính thức ra mắt album đầu tay của mình.

Nhã Hiền còn chia sẻ thêm: “Tham gia vào showbiz từ con số không, quả thật là một thách thức không nhỏ. Bản thân tôi cũng không phải là người bạo dạn, chấp nhận đánh đổi tất cả mọi thứ, dùng scandal để gây sự chú ý. Chính vì thế tôi thấy mình càng phải cố gắng nhiều hơn để thu hút sự quan tâm của khán giả. Tôi hy vọng, dù showbiz có rất nhiều ồn ào không hay nhưng khán giả vẫn dành sự quan tâm đến những tân binh như chúng tôi”.

Hiện tại, Nhã Hiền đã nhận lời đi biểu diễn ở các tụ điểm. Trong thời gian này, cô tích góp thêm kinh nghiệm để ngày càng trở nên có sức hút hơn với khán giả.

“Thời gian này, tôi cố gắng thể hiện sự đa phong cách, để chờ đợi sự đón nhận của khán giả. Sau đó, tôi sẽ chọn cho mình một phong cách phù hợp với khả năng và được khán giả đón nhận. Dù phong cách nào tôi cũng sẽ mang đến một hình ảnh nữ tính, quyến rũ”, Nhã Hiền cho biết.


 

MV Anh đi của Nhã Hiền.

 


 
Single Anh đi.

Quỳnh Mai

Theo Infonet

Quỳnh Mai

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm