Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà mốt quốc tế gây cười khi biến xô nhựa thành mũ, túi xách

Khán giả thích thú khi nhà mốt Nina Ricci thể hiện sự sáng tạo với chiếc xô nhựa làm túi xách và mũ đội đầu cho người mẫu.

Làm thế nào để bạn được mời tham dự New York Fashion Week? Nếu muốn đến dự tuần lễ thời trang, đừng ngần ngại phô trương bản thân bất cứ khi nào bạn có cơ hội.

Một chiếc xô nhựa còn có công dụng nào khác? Câu trả lời đơn giản nhất đến từ nhà mốt Nina Ricci chính là trở thành mũ đội đầu và túi xách sành điệu cho những ai yêu thời trang.

Thương hiệu vừa ra mắt show diễn Xuân - Hè 2020 với các thiết kế nữ tính, khác biệt nhờ vào phom dáng dựng phồng cầu vai hay đường xếp nếp tạo hiệu ứng vòng eo thon gọn cho người mặc.

Tuy nhiên, điểm độc đáo của show đến từ loạt phụ kiện lấy cảm hứng vật dụng hàng ngày. Chiếc xô nhựa đơn giản được nhà mốt Pháp hòa quyện bằng các gam màu nổi bật như xanh lá cây, vàng hay gam pastel ngọt ngào. Mẫu phụ kiện được dùng như chiếc túi xách hay chiếc mũ đội đầu sành điệu cho người mặc.

Hình ảnh người mẫu xuất hiện trên sàn diễn với các phụ kiện độc đáo cũng khiến khán giả bật cười với loạt bình luận hài hước trên mạng xã hội. Tài khoản Lillroyhendrix nhận xét: "Nhờ Nina Ricci mà tôi có thể biết thêm công dụng khác của chiếc xô nhựa là làm túi xách và mũ đội đầu tránh nắng". 

Tín đồ Laura Gambucci cho rằng khi bạn muốn tìm một chiếc xô hứng nước sang trọng có thể liên hệ ngay với Nina Ricci để mua món đồ với cách sử dụng khác nhau. 

Trước show diễn Nina Ricci, khán giả cũng từng ấn tượng với nhiều mẫu phụ kiện của các nhà mốt khác như Kimhekim, Bottega Veneta, Versace tại Tuần lễ thời trang Xuân - Hè 2020.

Virgil Abloh - người sáng lập ra thương hiệu Off-White - cũng có màn trở lại độc đáo với các thiết kế gây nhiều tranh cãi. Đó chính là chiếc túi xách có tên Meteor khoét hai lỗ trên thân và một phần khuyết bên dưới đáy.

Trong show diễn, người mẫu mang thiết kế này bằng cách đưa tay vào chiếc lỗ to nhất trên thân để giữ chặt túi. Theo mô tả của hãng, phụ kiện thực sự không thể chứa được bất kỳ đồ vật gì và sáng tạo dựa trên tính thẩm mỹ, không phải đồ ứng dụng. Dù vậy, Meteor vẫn được bán với mức giá khá cao khoảng 1.665 USD.

Giới mộ điệu nhận định Meteor sẽ là cách để tín đồ thời trang thể hiện cá tính thông qua những mẫu phụ kiện đi kèm. Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích hàng hiệu có tính ứng dụng cao, thiết kế có lẽ không phải sự lựa chọn phù hợp.

Người mẫu vừa catwalk vừa truyền nước biển, chụp ảnh selfie

Hình ảnh người mẫu vừa sải bước, vừa cầm bình nước biển tạo điểm nhấn cho show diễn Xuân - Hè 2020 của nhà mốt Kimhekim.

Thiên Minh

Ảnh: Vogue

Bạn có thể quan tâm