Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhã Phương bất ngờ nhận quà nữ tính dịp 20/10

Nhã Phương và một loạt sao nữ trong showbiz hào hứng khoe quà tặng bất ngờ ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Ngày Phụ nữ Việt Nam là một trong những đề tài hot nhất trong tháng 10 của showbiz Việt. Mới đây, Nhã Phương và hàng loạt sao nữ khác đã hào hứng khoe quà tặng nhân dịp đặc biệt này.

PNJSILVER,  My Feeling,  khuyen mai anh 1
Nữ diễn viên xinh đẹp Nhã Phương khéo léo khoe quà tặng bộ trang sức tinh tế đến từ thương hiệu PNJ.

Với những cô gái luôn #feelinglikeaqueen và #feelingshine như Sỹ Thanh, bộ trang sức bạc hình mắt xích với hơi hướng retro là món quà được nữ ca sĩ yêu thích. 

PNJSILVER,  My Feeling,  khuyen mai anh 2
Sĩ Thanh rạng rỡ khi nhận được quà tặng bất ngờ của PNJ.

Không nằm ngoài xu hướng, cặp đôi Phở - Sun HT tiếp tục đốn tim giới trẻ với sự khác biệt rất dễ thương. Hot girl Sun HT không quên pose hình bộ trang sức cá tính, món quà 20/10 tâm lý từ bạn trai.

PNJSILVER,  My Feeling,  khuyen mai anh 3
Xu hướng trang sức đơn giản, tinh tế khá phù hợp với những bạn gái có vóc dáng nhỏ nhắn nhưng sở hữu phong cách thời trang cá tính.

Siêu mẫu Ái Phương cũng nhận được món quà độc đáo từ PNJ. Bộ trang sức cô nhận được có tính ứng dụng cao và có thể mix and match theo nhiều cách khác nhau.

PNJSILVER,  My Feeling,  khuyen mai anh 4
Siêu mẫu, ca sĩ Ái Phương hào hứng khoe quà tặng dịp 20/10.

Nhằm tôn vinh cảm xúc của phái đẹp, PNJSILVER hứa hẹn mạng đến xu hướng thời trang mới với bộ sưu tập trang sức bạc My Feeling. Từ ngày 10/10, bạn nữ có thể sỡ hữu những món quà độc đáo như các sao với ưu đãi tặng voucher Vascara 100.000 đồng hoặc voucher PNJSILVER 50.000 đồng với mỗi hoá đơn từ 500.000 đồng trở lên. Truy cập tại đây để biết thêm chi tiết.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm