Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhã Phương hôn Kang Tae Oh trong 'Tuổi thanh xuân 2'

Trong những bức ảnh đầu tiên của phim "Tuổi thanh xuân 2" vừa được nhà sản xuất chia sẻ, Nhã Phương và bạn diễn người Hàn Quốc Kang Tae Oh có nhiều cảnh quay lãng mạn.

Teaser Tuổi thanh xuân Tuổi thanh xuân có sự tham gia của Kang Tae Oh và Nhã Phương
 Sau nhiều hình ảnh hậu trường, nhà sản xuất phần 2 Tuổi thanh xuân vừa tung teaser với những hình ảnh lãng mạn xoay quanh câu chuyện tình giữa Linh (do Nhã Phương đảm nhận) và Junsu (Kang Tae Oh). 
Tuổi thanh xuân là một trong những bộ phim truyền hình được quan tâm nhất thời gian qua khi lên sóng ở Hàn Quốc và Việt Nam. Dàn diễn viên tài năng, bối cảnh đẹp và câu chuyện tình lãng mạn của hai nhân vật chính làm nên sức hấp dẫn của bộ phim. 

 

Ở phần 1, Linh phải bỏ dở việc học hành và quay về Việt Nam do gia đình phá sản. Junsu sau đó sang Việt Nam đóng phim đã tìm lại được Linh.

 

Phần 2 của Tuổi thanh xuân được dự đoán là sẽ xuất hiện "người thứ ba" chen vào mối quan hệ tình cảm giữa Linh và Junsu nhưng đơn vị sản xuất là VFC vẫn giữ kín nội dung.

 

Trong cuộc trò chuyện với Zing.vn cách đây không lâu, Kang Tae Oh tiết lộ: "Tôi và Nhã Phương có nhiều cảnh lãng mạn, trong đó có cảnh hôn nhau trên tàu. Lúc đó, trên tàu chỉ có hai chúng tôi vì đoàn làm phim phải quay từ phía dưới và xa để lấy hết cảnh của vịnh Hạ Long" - nam diễn viên Hàn Quốc tiết lộ. 


Khuê Tú

Ảnh: VFC

Bạn có thể quan tâm