Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà sản xuất âm nhạc Mỹ bị Ailee 'hớp hồn'

Một đội sản xuất âm nhạc nổi tiếng của Mỹ đã đã đề nghị được gặp mặt và cùng Ailee bàn bạc kế hoạch phát triển sự nghiệp của cô ở nước ngoài.

Mới đây, Ailee đã tiết lộ có thể cô sẽ Mỹ tiến. Cũng theo một số nguồn tin trong giới giải trí, Ailee đã bất ngờ hủy chương trình music show dự kiến diễn ra cuối tuần này để dành thời gian gặp gỡ đội sản xuất nổi tiếng đến từ Mỹ. Danh tính đội sản xuất này vẫn chưa được tiết lộ, chỉ biết rằng họ đã nhận được rất nhiều giải thưởng Grammy và từng làm việc với những tên tuổi lớn như Justin Bieber, Usher, Ne-Yo...

Con đường Mỹ tiến của Beyonce xứ Hàn đang rộng mở.

Một nguồn tin cho biết: "Đội sản xuất này rất có hứng thú với Kpop và họ đang tìm một nghệ sĩ Hàn Quốc để hợp tác. Họ đã tình cờ xem một video của Ailee và ngay lập tức bị cuốn hút bởi chất giọng của cô. Đội sản xuất cho rằng Ailee sở hữu nét quyến rũ phù hợp với cả thị hiếu khán giả phương Đông và phương Tây nên họ đã ngỏ lời mời được gặp mặt "hiện tượng Kpop 2012" để trò chuyện và lên kế hoạch hợp tác".

YMC Entertainment, công ty quản lý của Ailee cho biết: "Đúng là Ailee đã kết thúc các hoạt động quảng bá trong nước và chúng tôi đã hủy mọi show diễn của cô ấy. Tuần này, Ailee sẽ có cuộc gặp gỡ với một đội sản xuất âm nhạc nổi tiếng của Mỹ. Nếu kế hoạch này thành công, việc Ailee nổi danh tại Mỹ sẽ nhanh chóng được tiến hành. Tuy nhiên, chúng tôi nhấn mạnh rằng mọi thứ mới chỉ là bắt đầu".

Chính thức ra mắt Kpop năm 2012 nhưng Ailee đã nhanh chóng trở thành hiện tượng. Trong năm 2012, Ailee đã giành được vô số giải thưởng âm nhạc như Giải nghệ sĩ mới tại Asia Song Festival, giải Rookie của tháng 2 của Cyworld Digital Music Awards, giải nghệ sĩ nữ mới xuất sắc nhất của So-Loved Awards, giải nghệ sĩ mới xuất sắc nhất của Melon Music Awards. Và đặc biệt Ailee đã giành được danh hiệu Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải MAMA 2012. Trước đó, cô từng được khán giả yêu thích với những bản cover các bài hát nổi tiếng của Mariah Carey, Whitney Houston.

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm