Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà tạo mẫu người Anh áp lực khi làm tóc cho chân dài Việt

Michael Barnes nhận xét tóc của phụ nữ Việt Nam có kết cấu dày và thẳng hơn tóc của người phương Tây.

Vào ngày 23/3, Michael Barnes sẽ trực tiếp làm tóc cho các người mẫu tham gia show thời trang tại TP HCM. Dựa trên ý tưởng từng bộ sưu tập, ông đưa ra những mẫu tóc ấn tượng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố phù hợp. 

Dàn chân dài tham gia show sắp tới gồm Kha Mỹ Vân, Minh Tú, Minh Triệu, Lê Thúy, Mâu Thủy... Họ lần lượt trình diễn bộ sưu tập của 5 nhà thiết kế, gồm Võ Công Khanh, Nguyễn Hoàng Tú, Phi Phạm, Tùng Vũ và Đặng Hải Yến.

Nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng xứ sương mù chia sẻ, ông hơi áp lực khi được mời làm đẹp cho người mẫu Việt. 

Nha tao mau toc cua Lily Cole anh 1
Michael Barnes và người mẫu Lily Cole. 

"Tôi được biết với người Việt, mái tóc không chỉ mang tính thời trang mà còn thể hiện phong cách sống, sự duyên dáng và cá tính mỗi người. Đó là chưa kế tóc của phái đẹp Việt có kết cấu dày và thẳng hơn người phương Tây. Vì vậy, việc tạo kiểu xoăn gợn sóng tự nhiên thường khó hơn", ông Barnes nói.

Ngoài ra, ông cũng gợi ý tóc thắt bím, tóc bện kiểu dây thừng là hai style hợp với quý cô châu Á. 

Michael Barnes được biết đến như một “phù thủy tạo mẫu tóc” ở London. Ông từng hợp tác với nhiều ngôi sao như người mẫu Lily Cole, diễn viên Keira Knightley, Natasha Henstridge, Rosanna Davison...

Bên cạnh đó, ông cũng giành nhiều giải thưởng thuộc lĩnh vực nghệ thuật tóc tại Anh như Avant Garde Hairdresser of the year, London Hairdresser of the year...

M.Đ

Bạn có thể quan tâm