Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà thiết kế chỉ làm những món đồ xa xỉ

Đối tượng khách hàng của Debbie Wingham chủ yếu là những người giàu có hoặc nổi tiếng muốn thể hiện đẳng cấp.

qua Giang sinh dat do anh 1

Theo Daily Mail, Debbie Wingham (sống tại Anh) tạo nên tên tuổi khi tự thiết kế những bộ trang phục xa hoa, phụ kiện, tác phẩm nghệ thuật và những món quà mới lạ cho những khách hàng giàu có trên khắp thế giới. Ảnh: @debbie_wingham.

qua Giang sinh dat do anh 4

Dù không phải đến từ Hermès, loạt túi Birkin được đúc từ kim loại tái chế của Debbie vẫn có giá tới 13.000-135.000 USD. Chúng có giá thành cao là bởi sự tinh xảo trong chế tác cũng như có nhiều chi tiết nạm vàng, kim cương. Ảnh: @debbie_wingham.

qua Giang sinh dat do anh 5

Lọ nước hoa khổng lồ lấy cảm hứng từ các thương hiệu xa xỉ cũng nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng khi Debbie đăng ảnh trên trang cá nhân. Vì được trang trí bằng gạch khảm, gạch vàng và đồ trang sức Chanel, không khó hiểu khi giá của nó có thể lên tới gần 34.000 USD. Ảnh: @debbie_wingham.

qua Giang sinh dat do anh 6

Tác phẩm cuối cùng trong bộ sưu tập Giáng sinh đặc biệt năm nay là bộ 4 tấm lót đĩa và ly làm từ da Louis Vuitton và kim cương. Cả bộ có giá hơn 10.000 USD. Ảnh: @debbie_wingham.

qua Giang sinh dat do anh 9

Ngoài ra, năm ngoái, Debbie cũng ra mắt đôi giày cao gót với mức giá 15,1 triệu USD. Cô đã tạo nên đôi giày đặc biệt này với các viên kim cương hồng, xanh có kích thước lớn hiếm thấy, 4 viên kim cương trắng hoàn hảo và 1.000 hạt nhỏ kim cương đính trên giày. Ảnh: @debbie_wingham.

qua Giang sinh dat do anh 10

Debbie cho biết việc tạo ra những tác phẩm “có một không hai” là một niềm đam mê. Tuy nhiên, cô thừa nhận việc làm việc với các vật liệu mới luôn đặt ra những thách thức. Cô cũng mong muốn tìm được nhiều nguồn vật liệu có thể tái sử dụng. Ảnh: Luxury Launches.


Cô gái không chọn được váy cưới vì chân dài 1,34 m Miyuki cao 1,95 m nhưng đôi chân đã chiếm đến 2/3 cơ thể cô.

Bộ sưu tập sneakers hiếm lớn nhất thế giới

3 chị em Ariana, Dakota và Dresden sở hữu hơn 6.000 đôi giày khác nhau.

Thu Trà

Bạn có thể quan tâm