Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà thiết kế Công Trí, Phương My tham gia New York Fashion Week 2019

Nhà thiết kế Công Trí và Phương My ra mắt bộ sưu tập thuộc khuôn khổ chính của tuần lễ thời trang New York.

Trên trang chính thức của New York Fashion Week (NYFW) đăng tải lịch diễn của tuần lễ thời trang Thu-Đông 2019. Trong bảng danh sách có sự xuất hiện của nhà mốt Công Trí và Phương My.

Thông tin của hai nhà mốt được chia sẻ trên trang cạnh nhiều thương hiệu quốc tế như Anna Sui, Naeem Khan... NTK Công Trí trình diễn vào ngày 11/2, còn Phương My sẽ góp mặt trong ngày hôm sau.

Nha mot Viet xuat hien tai NYFW anh 1
Thông tin của Nguyễn Công Trí xuất hiện cạnh NTK Anna Sui. 

Theo chia sẻ của NTK gốc Đà Nẵng, để chuẩn bị cho lần ra mắt, anh đã lên kế hoạch rất lâu cùng sự kết hợp đặc biệt với Kate Young. Cô là stylist hàng đầu thế giới, từng hợp tác với nhiều nhà mốt quốc tế như Dior, Chanel, Valentino, Victoria's Secret..

Tên tuổi của cô còn gắn liền với hình ảnh của các ngôi sao hàng đầu Selena Gomez Rachel Weisz, Natalie Portman, Michelle Williams, Margot Robbie. 

Công Trí và Kate Young đã chuẩn bị từ công đoạn đầu tiên đến những thiết kế kết màn theo đúng quy chuẩn của sàn thời trang chuyên nghiệp trên thế giới.

Nha mot Viet xuat hien tai NYFW anh 2
Công Trí hợp tác cùng stylist Kate Young. 

Phương My sẽ trình diễn bộ sưu tập Thu-Đông vào ngày 12/2 bên cạnh NTK Naeem Khan. Cô cũng là một trong những nhà mốt Việt được đánh giá cao, khi nhận được sự tin tưởng của nhiều ngôi sao thế giới. Bộ sưu tập của cô thường lấy hình ảnh người phụ nữ Á Đông, làm cảm hứng để khắc họa vào từng thiết kế.

New York Fashion Week (NYFW) được xem là một trong 4 tuần lễ thời trang lớn và uy tín nhất trên thế giới bên cạnh London, Milan và Paris.

NYFW được thành lập vào năm 1943 cho đến nay đã trở thành sân chơi thời trang có ảnh hưởng toàn cầu, khi các NTK luôn tạo nên những xu hướng mới cho nền công nghiệp thời trang thế giới.

NYFW được tổ chức đều đặn 2 mùa vào tháng 2 và tháng 9 hàng năm, với sự góp mặt của các thương hiệu danh tiếng như Ralph Lauren, Calvin Klein, Marc Jacobs, Tom Ford, Michael Kors, Oscar De La Renta, Long Champ… NYFW Thu-Đông 2019 sẽ được diễn ra từ ngày 7/2 đến ngày 13/2 tại Spring Studios, New York.

Nha mot Viet xuat hien tai NYFW anh 3
Phương My cũng tham dự tuần lễ thời trang New York Thu-Đông 2019. 

Thời trang Việt được Katy Perry, Nicki Minaj và các sao quốc tế ưu ái

Năm 2018 đánh dấu bước ngoặt quan trọng của làng thời trang Việt khi trang phục của NTK Công Trí, Đỗ Mạnh Cường, Phương My và Cory Trần được các ngôi sao quốc tế lựa chọn.

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm