Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà thiết kế người Anh đoạt mạng bạn trai do ghen tuông

Tại phiên xét xử của tòa án Old Bailey, London ngày 8/3, nhà thiết kế trang sức người Anh Elizabeth Hart - Browne (27 tuổi), bị cáo buộc đâm chết bạn trai vì ghen tuông.

Bà mẹ 2 con thừa nhận sự việc xảy ra ngay tại căn hộ của cô ở phía tây thành phố London sau khi cô trở về từ bữa tiệc ngày 17/9/2016. Hart - Browne phủ nhận tội danh giết người và nói rằng đó chỉ là hành động tự vệ.

James Scobie Qc, luật sư biện hộ cho Hart - Browne, đọc trước tòa tin nhắn của thân chủ gửi cho bạn trai Rayner: “Em đã làm tất cả vì tình yêu với anh nhưng anh lại ghét em. Tại sao anh không thể yêu em như lúc xưa, làm tất cả vì em, đồng cảm với em”.

Doat mang ban trai anh 1

Elizabeth Hart-Browne được cho là đã ra tay giết hại bạn trai ngay tại căn hộ của cô. Ảnh: Central news.

 

Cô kể rằng Rayner thường chê cô “béo”, “xấu” và chỉ thích đánh đập, làm nhục, cười nhạo cô với bạn bè.

Luật sư cho biết quan hệ của 2 người đã kéo dài 6 năm. Cuộc cãi vã xảy ra khi Hart - Browne nổi “máu ghen” với những hành động phản bội của bạn trai.

Vào ngày vụ án xảy ra, Elizabeth đã uống rượu trong bữa tiệc gia đình mình tại Hammersmith. Cô trở về và thấy bạn trai mình đang nằm trên giường, mặc một chiếc quần soóc.

Hàng xóm cho biết họ nghe thấy tiếng cãi vã lớn và Hart - Browne hét lên: “Anh ấy chết rồi”. Sau đó, họ thấy Rayer nằm giữa những vệt máu loang trong căn hộ, bên cạnh là nhà thiết kế đang khóc thảm thiết.

Khi cảnh sát và cứu thương đến, Rayner đã tắt thở. Hart - Browne khai với cảnh sát trong nước mắt: “Tôi đã giết người mình yêu” và khẳng định không cố tình đâm chết anh ta.

Công tố viên nói: “Hart - Browne dùng dao đâm nạn nhân 3 nhát. Nhát dao cuối cùng đâm sâu vào cổ, gây mất máu và dẫn đến tử vong. Sự việc nằm trong chủ định của bị đơn”.

Tòa án sẽ tiếp tục mở phiên xét xử và đưa ra kết luận trong thời gian sớm nhất.

Không níu kéo được tình cảm, chồng đoạt mạng vợ

Trước khi chị Thoa bị chồng đoạt mạng trong phòng trọ, người phụ nữ này đã gửi đơn đến tòa án để xin ly hôn Hiệp.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm