Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà thiết kế người Anh đột ngột qua đời ở tuổi 39

Richard Nicoll trút hơi thở cuối cùng vào sáng 21/10 sau khi bị lên cơn đau tim bất ngờ.

Theo Vogue, nhà thiết kế Richard Nicoll qua đời tại Sydney, Australia. Anh là nhà thiết kế gốc Anh, sinh ra tại London. Sau khi lên cơn đau tim, Nicoll được đưa đến bệnh viện St Vincent's nhưng không qua khỏi.

Richard Nicoll ra đi trong lúc sự nghiệp đang có những bước tiến tốt. Anh chuẩn bị đảm nhận vai trò giám đốc sáng tạo cho hãng Adidas vào tháng 1/2017.

Nha thiet ke Richard Nicoll qua doi anh 1
NTK Richard Nicoll. Ảnh: The New York Times.

Trước đó, nhà thiết kế sinh năm 1977 tuổi từng hợp tác với các thương hiệu lớn như Marc Jacobs, Louis Vuitton. Bên cạnh đó, anh có thương hiệu thời trang riêng, thành lập từ năm 2005. Những người nổi tiếng từng mặc thiết kế của anh gồm Kylie Minogue, Keira Knightley, Sienna Mille, Julianne Moore, Kate Bosworth...

Trên mạng xã hội, nhiều ngôi sao Anh quốc bày tỏ lòng tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của nhà thiết kế tài năng.

Victoria Beckham đăng ảnh người đồng nghiệp đang nở nụ cười tươi cùng dòng chia sẻ: "Quá đau buồn khi nghe tin Richard Nicoll qua đời. Đây là một tổn thất lớn với ngành công nghiệp thời trang và những người yêu quý anh ấy".

Còn ca sĩ Lily Allen bày tỏ niềm vinh dự khi được quen biết và mặc những mẫu thiết kế đẹp mắt của Nicoll.

Nha thiet ke Richard Nicoll qua doi anh 2
Victoria tưởng nhớ đồng nghiệp trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram.

Emily Sheffield, Phó tổng biên tập tạp chí Vogue Anh, viết lời tưởng nhớ trên mạng xã hội Twitter: "Tôi rất sốc khi biết tin Richard Nicoll mất. Anh ấy là người đàn ông đáng yêu nhất trong giới thời trang".

Bà Edwina McCann, Tổng biên tập Vogue Australia xúc động chia sẻ: "Richard là nhà thiết kế cực kỳ tài năng, một người tốt bụng, hào phóng và ấm áp. Chúng tôi xin chia sẻ nỗi buồn đau với gia đình và những người yêu mến anh. Vogue sẽ luôn luôn nhớ về anh".

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm