Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Nhà trọ Balanha’: Lâm lúng túng khi thấy người cũ có tình mới

Tập 3 “Nhà trọ Balanha” giới thiệu nhân vật mới tên Nhiên. Trong khi đó, Lâm liên tục gặp lại người yêu cũ mặc dù cả hai đã chia tay.

'Nhà trọ Balanha': Nhóm bạn cười không ngừng trước tình huống của Lâm Video Lâm nằm xuống mặt đất do xấu hổ vì gặp lại người yêu cũ bị lan truyền trên mạng. Điều này khiến các thành viên của Balanha không thể nhịn cười.

Tập 3 Nhà trọ Balanha hé lộ nhân vật mới tên Nhiên (Trần Vân). Nhiên là em gái của Lâm (Công Dương), mới trở về sau một chuyến đi xa. Vừa đặt chân vào nhà, Nhiên hoảng hốt và tức giận khi ba người anh tự ý để người lạ ở trong phòng.

Ngay sau đó, Nhiên liền hỏi tội ba chàng trai Lâm, Bách (Xuân Nghị), Nhân (Trần Nghĩa) về sự xuất hiện của Hân. Trong khi Bách và Nhân giải thích vì thương mẹ con Hân nên mới để cô ở lại Balanha, thì Lâm tiếp tục giữ ý kiến muốn đuổi mẹ con họ đi.

nha tro balanha tap 3 vtv3 anh 1

Nhiên cảm thấy tức giận khi mẹ con Hân ở trong phòng mình mà chưa có sự xin phép.

Thấy Nhiên và Lâm không thoải mái về sự có mặt của mình, Hân xin phép rời khỏi homestay. Tuy nhiên, ngay sau đó, Nhân thuyết phục Lâm và Nhiên cho Hân ở lại với tư cách người giúp việc. Thấy hợp lý, Nhiên đồng ý vì cảm thấy Balanha cần người làm đỡ việc nhà.

Tại Balanha, Hân gây thiện cảm vì nấu ăn ngon, dọn nhà ngăn nắp, gọn gàng. Nhưng chưa giúp đỡ được nhiều, Hân bị sốt do tắc sữa. Việc này khiến cả nhóm cảm thấy bối rối, bởi họ đều là những người trẻ tuổi, chưa có kinh nghiệm.

Trong lúc chưa giải quyết được vấn đề, Nhiên bị các anh giao phó việc giúp Hân. Nhiên ban đầu cảm thấy ngại ngùng, nhưng cũng đã giải cứu Hân thoát khỏi cơn đau. Bên cạnh sự giúp đỡ của Nhiên, Bách cũng tỏ ra đặc biệt quan tâm, chăm sóc Hân khi mua máy vắt sữa cho cô.

nha tro balanha tap 3 vtv3 anh 2

Các thành viên tại Balanha bối rối khi người mẹ trẻ Hân bị tắc sữa.

Một tình tiết khác đáng chú ý trong tập 3 là khi Lâm bắt gặp Nhi có người yêu mới. Khi đang đi dạo, Lâm thấy Nhi đứng một mình và định tới để nói tiếp chuyện quay lại. Tuy nhiên, Lâm chưa kịp mở lời thì một chàng trai lạ xuất hiện, có những cử chỉ thân mật với Nhi.

Lâm cảm thấy xấu hổ, vội nằm úp mặt xuống đất. Trước hành động của Lâm, chàng trai lạ liền gọi cấp cứu vì tưởng Lâm bị ngất. Khi mọi người đến xem tình trạng, anh cúi mặt chạy trốn. Không may, việc Lâm nằm lăn ra giữa đường bị cư dân mạng ghi hình, khiến cả nhóm bạn trong nhà trọ không thể nhịn cười.

nha tro balanha tap 3 vtv3 anh 3

Lâm khó xử khi liên tục gặp lại người yêu cũ.

"Oan gia ngõ hẹp", Lâm tiếp tục tình cờ gặp Nhi khi đi siêu thị với Hân. Thấy Lâm, Nhi liền giới thiệu người yêu mới với thái độ đầy tự tin. Không muốn bạn gái cũ vượt mặt, Lâm kéo Hân lại phía mình và nói bà mẹ trẻ là người yêu mới của anh.

Trước sự giới thiệu của Lâm, Nhi cảm thấy vô cùng bất ngờ. Khi trở về nhà, Lâm kể với Bách và Nhân về tình huống oái oăm. Sau đó, Bách gợi ý cho Lâm cách khiến Nhi cảm thấy hối hận và quay về bên anh. Đó là nhờ Hân đóng giả làm người yêu Lâm, cùng tới nhà hàng của người yêu Nhi để ăn tối với mục đích khiến Nhi ghen.

Tập 3 khép lại với phân cảnh ba chàng trai Lâm, Bách, Nhân ngỡ ngàng trước sự "lột xác" xinh đẹp của Hân trong buổi hẹn hò với Lâm.

'Nhà trọ Balanha': Lâm, Bách và Nhân gặp rắc rối với em bé sơ sinh

Nối tiếp tình tiết cuối tập một, ở tập 2, ba chàng trai Lâm, Bách, Nhân cãi nhau về em bé bị bỏ rơi trước cổng. Sau đó, Hân - người mẹ trẻ quay lại Balanha để nhận con.

'Nhà trọ Balanha': Trần Nghĩa, Xuân Nghị bị cướp sạch tiền

Trong tập đầu tiên của "Nhà trọ Balanha", ba chàng trai Lâm, Bách và Nhân liên tục đối diện với nhiều tình huống "dở khóc dở cười".

My Bùi

Bạn có thể quan tâm