Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà trọ sinh viên bị mất trộm hơn trăm triệu đồng

Giật mình thức giấc, anh Thắng đi xuống tầng trệt phát hiện 5 chiếc xe máy đắt tiền đã "không cánh mà bay". Kẻ gian có thể là người sống trong nhà.

Ngày 28/9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Bình Tân (TP.HCM) đang truy xét, điều tra vụ trộm nhiều tài sản xảy ra ở số 168/10 đường số 12, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân. 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4h30 hôm 26/9, anh Hoàng Văn Thắng (23 tuổi, quê Kiên Giang), người trọ tại căn nhà trên thức giấc đi xuống tầng trệt, phát hiện 5 xe máy để ở đây đã "không cánh mà bay".

Tầng trệt căn nhà bị mất trộm.
Tầng trệt căn nhà bị mất trộm.

Sự việc sau đó được anh này trình báo công an địa phương. Theo anh Thắng, 5 chiếc xe máy bị mất đều là loại đắt tiền trong tổng số hơn chục chiếc xe để ở tầng trệt. Ở một số phòng còn bị mất 5 máy tính, 6 điện thoại di động và một số tiền mặt. Tổng giá trị tài sản bị đánh cắp gần 120 triệu đồng.

Anh Thắng cho biết căn nhà trên được chủ chia thành nhiều phòng cho sinh viên thuê. Tầng trệt chỉ dùng để xe máy. Những ngày qua, do thời tiết nóng bức nên nhiều sinh viên ngủ không đóng cửa phòng. Chỉ có tầng trệt khóa.

Truy đuổi hai tên trộm như phim hành động

Sau khi hai tên trộm lấy được xe máy bỏ chạy, người dân và công an truy đuổi suốt gần 20 km...

Bước đầu khám nghiệm hiện trường, công an không phát hiện căn nhà có dấu hiệu bị đột nhập từ ngoài vào. Theo nhận định của nhà chức trách, khả năng kẻ trộm là người trong căn nhà trọ trên.

Hiện vụ việc đang được công an truy xét, điều tra làm rõ.

http://www.tienphong.vn/Phap-Luat/nha-tro-sinh-vien-bi-mat-trom-hon-tram-trieu-dong-764859.tpo

Theo Văn Minh/Tiền Phong

Bạn có thể quan tâm